Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Ngày mới của bạn như thế nào đây nhỉ? May mắn sẽ đến với ai trong 12 cung hoàng đạo và ai sẽ có 1 ngày thứ tư tuyệt vời nhất đây nhỉ? Ngay bây giờ hãy cùng mình đi vào chi tiết ngày 27/9/2017 để khám phá ngay nhé.

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 27/09/2017

Cung Bạch Dương ( 21/03- 19/4)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Sự thẳng thắn và mạnh mẽ của Cung Bạch Dương vô tình khiến một vài người tổn thương, họ cảm thấy vai trò của họ không quan trọng, bản thân không được Cung Bạch Dương tôn trọng và lắng nghe.

Sự nhiệt huyết đôi khi cuốn Cung Bạch Dương chìm đắm trong những xúc cảm của riêng mình mà quên đi mọi thứ tồn tại xung quanh. Trong tình cảm, bạn quan niệm yêu thật lòng mới ghen tuông. Thực ra điều đó chỉ đúng với ghen tuông một cách thông minh và nhẹ nhàng.

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Cung Kim Ngưu như vùng biển có gió, sóng lớn cứ liên tiếp ập tới, bạn cần phải nhanh nhạy, tùy cơ ứng biến thì mọi chuyện mới ổn thỏa được. Đừng để bản thân bị cuốn hoặc mất tinh thần vì những câu hỏi như “làm thế nào bây giờ, giá như mà…”.

Việc quan trọng trong lúc này là bạn cần giữ một tinh thần thư thái, bình tĩnh, quyết đoán, nếu cảm thấy sức mình không thể vượt qua được thì hãy mạnh dạn nhờ vả người khác nhé. Đã lâu rồi bạn và người ấy chưa có dịp đi chơi cùng nhau, hãy hâm nóng tình cảm bằng một bộ phim tâm lý xã hội ngoài rạp nhé, tối nay có chiếu rất nhiều bộ phim đang hot đó.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Cung Song Tử cần hiểu được rằng, việc trao tình cảm cho người khác là một sự đánh cược, người ta không có nghĩa vụ phải đáp lại tình cảm của bạn đâu.

Nếu Cung Song Tử đang tin tưởng tuyệt đối vào cảm xúc, thì điều đó chẳng tốt chút nào. Việc nghe theo ý kiến của người khác khiến Cung Song Tử mất đi lợi thế và tiếng nói cá nhân, bạn đang dần bị hòa tan trong tập thể đó.

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Tâm trạng của Cung Sư Tử trong ngày hôm nay chịu sự ảnh hưởng của hoàn cảnh, nội tâm có sóng lớn, dễ dàng bị lời nói của người khác mà nổi giận, hành động khó kiểm soát, cho dù là làm bất cứ việc gì thì bạn cũng nên cân nhắc nhé. Khi đối mặt với những lời nói khích bác ấy, bạn càng tức giận thì càng trúng kế của người ta đó.

Hôm nay Cung Sư Tử cũng nên về nhà sớm và phụ mẹ lau dọn nhé. Cửa kính suốt bao lâu đã bám bụi rồi, tấm gương trong nhà vệ sinh cũng hoen ố, đừng lười biếng, cầm giẻ lau lên và lau đi nhé, sau khi dọn dẹp xong, nhìn lại thành quả của mình, bạn sẽ thấy vô cùng hạnh phúc đó.

Sự thẳng thắn và mạnh mẽ của Cung Bạch Dương vô tình khiến một vài người tổn thương đó nhé.

Sự thẳng thắn và mạnh mẽ của Cung Bạch Dương vô tình khiến một vài người tổn thương đó nhé.

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Hôm nay tử vi hàng ngày dự đoán Cung Cự Giải sống nội tâm và tình cảm, nhưng bạn dường như quên mất cách bộc lộ tình cảm với đối phương và chia sẻ những nỗi bất an, hoài nghi, những cảm xúc trong lòng mình.

Bạn có xu hướng tự chịu đựng, tự cô lập mình với vẻ bề ngoài cố gắng mạnh mẽ. Cung Cự Giải này, xung quanh bạn là vô số người bạn tốt có thể lắng nghe bạn, giúp bạn vơi đi nỗi buồn. Người ấy của Cung Cự Giải cũng không mong bạn tự mình chịu đựng mọi thứ trong im lặng đâu.

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Công việc đòi hỏi thức khuya, hoặc mệt mỏi kéo dài gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe Cung Xử Nữ. Bạn nên có một giấc ngủ dài, một ngày nghỉ ngơi và vận động nhẹ nhàng.

Tình yêu nghệ thuật bất chợt đến với Cung Xử Nữ, bạn nhận ra niềm đam mê mới với một lĩnh vực mới, nhưng có thể đam mê ấy chỉ là nhất thời mà thôi.

Mình đã có bài viết Cung Cự Giải hợp với cung nào nhấtCung Xử Nữ hợp với cung nào nhất rồi nhé, các bạn nhớ đọc nha.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 4/5

Cho dù bận rộn tới đâu thì Cung Thiên Bình cũng nên dành thời gian cho gia đình nhé, dành thời gian chăm sóc người khác cũng là cách giành may mắn về phía mình đó. Muốn người khác thay đổi thì chính bản thân mình phải thay đổi trước, muốn người khác vui vẻ thì mình phải mỉm cười trước tiên.

Vào buổi sáng, trước khi đi làm, Cung Thiên Bình hãy chọn cho mình bộ cánh dù không đẹp nhất, không đắt giá nhất nhưng phải là bộ đồ mà mình thích nhất nha. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, tinh thần cũng thoải mái hơn, như vậy, làm việc cũng sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Cung Thần Nông càng yêu sâu sắc thì tính chiếm hữu càng lớn, bạn muốn mình là duy nhất trong mắt người ấy. Hay nghi ngờ, dễ ghen tuông chính là bản tính của Cung Thần Nông, đôi khi bạn nhận ra mình ghen tuông vô cớ nhưng không làm cách nào để kiềm chế cơn nóng giận lại.

Learn More Dù cho hiện tại đối phương chịu nhường nhịn bạn, điều này chưa chắc đã đúng với tương lai. Cung Thần Nông cần học cách trưởng thành hơn sau mọi giông bão.

Mình đã có bài viết Cung Thiên Bình hợp với cung nào nhất Cung Thần Nông hợp với cung nào nhất rồi nhé, các bạn nhớ đọc nha.

Tử vi hàng ngày dự đoán Cung Thần Nông càng yêu sâu sắc thì tính chiếm hữu càng lớn.

Tử vi hàng ngày dự đoán Cung Thần Nông càng yêu sâu sắc thì tính chiếm hữu càng lớn.

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Giống như Cung Thần Nông, Cung Nhân Mã hôm nay cũng nên hành động một cách thận trọng, đừng để có lỗi với người khác nha. Với mọi mối quan hệ đều cần phải đặc biệt chú ý, đừng để những lời nói khích bác làm tinh thần bị kích động nhé.

Hôm nay, bạn cũng không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào, đừng hành động theo cảm tính nhé. Nếu bạn không muốn có một mái tóc “ngố hết nấc” và đồng nghiệp có một trận cười sảng khoái vào ngày mai thì không nên đi cắt tóc nha, thật không đáng chút nào.

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Sự ấm áp và chân thành của Cung Ma Kết mang đến cho mọi người lòng tin. Tuy vậy, Cung Ma Kết lại chẳng hề muốn chia sẻ tâm sự của chính mình.

Bạn thẳng thắn ở một mức độ vừa phải, bạn hiểu rõ đâu là chuyện nên và không nên nói ra. Ngày cuối tuần, Cung Ma Kết nên dành thời gian chăm sóc chính mình và sắp xếp lại cuộc sống, để tuần mới rực rỡ hơn nhé.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Hôm nay, tâm trạng của Cung Bảo Bình khá nặng nề, tuy rằng bạn luôn nói về những điều tích cực nhưng thực chất trong lòng lại tồn tại những suy nghĩ khá tiêu cực. Bạn cũng dễ mất tập trung, lơ là công việc, bạn cần lấy lại tinh thần làm việc nếu không sẽ bị cấp trên khiển trách nhé.

Cung Bảo Bình cũng đang choáng váng vì tốc độ tăng cân chóng mặt, bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống cho khoa học hơn, hạn chế ăn đồ ngọt, nhiều chất béo, nhiều tinh bột, thay vào đó là tăng cường ăn rau và thịt nạc, điều này không chỉ giúp cho bạn lấy lại được vóc dáng thon gọn mà còn giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tích cực hơn đó.

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Cung Song Ngư cần một sự nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần trong hôm nay. Quá nhiều chuyện xảy đến khiến Ngư Nhi chẳng kịp thích nghi và sắp xếp những suy nghĩ ngổn ngang trong đầu.

Tĩnh tâm lại một ngày, bạn có thể sẽ nhận ra những hướng đi mới, những điều cần thiết để thoát khỏi thế cục rối ren hiện tại. Hãy cho mình những bữa cơm gia đình ngọt ngào và ấm áp nhé.

Tử vi hàng ngày dự đoán hôm nay, tâm trạng của Cung Bảo Bình khá nặng nề.

Tử vi hàng ngày dự đoán hôm nay, tâm trạng của Cung Bảo Bình khá nặng nề.

Kết luận

Mười hai cung hoàng đạo sẽ có nhiều ngày trong năm may mắn và ngược lại, việc trải tham khảo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo sẽ giúp chúng ta biết được diễn biến với những may mắn cùng khó khăn trong ngày đó ạ.

Chia sẻ nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý, còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]