Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Ngày mới lại đến với 12 chòm sao nhà mình rồi, trong thứ 6 này Cung Kim Ngưu, Cung Bảo Bình hay ai sẽ là người may mắn. Tình yêu, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo nhà mình có tốt đẹp hết không đây? Cùng mình đi vào chi tiết bài viết tử vi ngày 15/9/2017 của các bạn ấy để khám phá nhé.

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 16/09/2017

Cung Bạch Dương ( 21/03- 19/4)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Sự tự tin của Cung Bạch Dương trong ngày hôm nay giúp bạn mạnh dạn đưa ra những quyết định cho mình. Thêm vào đó, những triển vọng trong tài chính sẽ dọn đường cho chuyện tình cảm.

Nếu bạn vẫn cô đơn thì hãy luôn mở rộng lòng mình để đón nhận những cơ hội mới. Nếu bạn đã có được một nửa cho mình rồi thì hôm nay hãy làm điều gì đó thật bất ngờ như là một cách bày tỏ tình cảm sâu sắc của bạn dành cho người ấy.

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Ngày hôm nay những cơ hội đem đến sự gia tăng trong tài chính hoặc là phát triển về mối quan hệ. Thế nhưng hãy dành thời gian cả ngày hôm nay để nghĩ thông suốt về chúng. Nhớ nhé Cung Kim Ngưu chỉ có một ngày mà thôi đừng có kéo dài hơn đâu.

Cung Kim Ngưu phải mạnh mẽ hơn để đối mặt những khó khăn trong chuyện tình cảm và hôm nay có thể bạn gặp rắc rối khi mâu thuẫn với một nửa của mình. Thậm chí có người dẫn đến chia tay hoặc ly hôn.

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Hôm nay tử vi hàng ngày dự đoán Cung Sư Tử đang lo lắng quá khi bạn vẫn còn cảm giác đối diện với những khó khăn hay chưa xua tan được những đám mây u ám ở phía trước, chịu khó thêm một lúc nữa thôi thì bầu trời sẽ trong xanh trở lại mà.

Khi đó bạn phải trong tư thế sẵn sàng đón nhận những thời cơ mới nhé. Tuy vậy, bạn cần phải biết điều này, những cơ hội đến với bạn không phải lúc nào cũng thể hiện qua giá trị vật chất đâu nhé, có thể đó sẽ là dịp để bạn làm lành mối quan hệ với một người.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Công việc thuận lợi và diễn ra như ý nếu Cung Song Tử làm việc một cách từ tốn. Việc dành thời gian để làm chậm lại mọi thứ là rất quan trọng, đặc biệt là khi trong quá trình làm việc, chúng ta thường xuyên bị quá tải và căng thẳng.

Cung Song Tử nên học cách sống một cuộc sống cân bằng hơn chứ không quá nghiêm ngặt trong ăn uống nữa. Hãy học cách lắng nghe cơ thể của bạn, điều này thực sự quan trọng vì có những phương pháp phù hợp với từng đối tượng riêng biệt.

Tử vi hôm nay dự đoán Cung Sư Tử đang lo lắng cho các mối quan hệ của mình.

Tử vi hôm nay dự đoán Cung Sư Tử đang lo lắng cho các mối quan hệ của mình.

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Cảm giác của Cung Cự Giải hôm nay thật thoải mái, dễ chịu tựa như vừa thoát khỏi sự bao vây, kiềm hãm nào đó, và giờ đây bạn đang trong tư thế rất sẵn sàng để tiến về phía trước và đón nhận những cơ hội mới đang trên đường đến với mình.

Tình yêu của Cung Cự Giải hôm nay cũng rất tuyệt, cả 2 có thể sẽ được hẹn hò ở một tình huống bất ngờ và không báo trước đó. Hãy mặc sẵn và chuẩn bị tươm tất cho buổi tối hôm nay nhé.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Hôm nay Cung Thần Nông tỏ ra lúng túng khi phải đứng trước nhiều lựa chọn khác nhau, hãy cân nhắc lợi ích và mục đích chính đang theo đuổi khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé.

Vào cuối ngày, bạn có thể phải khá vất vả hoặc gặp đôi chút bất lợi trong việc học tập, nhưng rồi mọi chuyện cũng được suôn sẻ thôi. Hãy dành cho chính mình một ly trà sữa hay bia mà bản thân yêu thích nhé.

Mình đã có bài viết sự nghiệp Cung Thần Nông nữ sự nghiệp Cung Thần Nông nam rồi nhà mình nhớ đọc để khám phá thêm nhé.

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Trong công việc,những người thuộc Cung Xử Nữ khá bảo thủ nên khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chúng ta đôi khi không đủ khách quan để đánh giá vấn đề hay đánh giá chính chất lượng công việc của mình.

Hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác nhé. Chuyện tình yêu không có nhiều tiến triển. Cậu và người ấy vẫn đang giữ mối quan hệ như hiện thời. Cả hai còn chút rụt rè và không muốn tiến thêm một bước xa hơn.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 2/5

Khi ở trên đỉnh thành công, Cung Thiên Bình cảm thấy vô cùng thích thú và một cảm giác rất vui. Nhưng sẽ càng gây ấn tượng mạnh cho nhiều người hơn khi bạn cố gắng hơn.

Những nét đặc trưng tích cực của mình trong đời sống hàng ngày, kể cả khi không có sự kiện gì nổi bật xảy ra. Hãy sống và thể hiện con người thật của mình, thế mới đáng quý.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Có vẻ như những dự án nhóm của Cung Thần Nông đang trôi chảy một cách thuận lợi nhất, mọi thứ đang đi đúng hướng và tinh thần làm việc của mọi người khá cao. Bạn nổi bật vì sự cẩn thận, chi tiết nên mọi người rất tin tưởng.

Về tài chính không những giữ vững được nền tảng mà có tạo cho mình những cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng nhận ra. Tinh thần ham học hỏi và cầu tiến của bạn sẽ giúp bạn có được những cơ hội thăng tiến tốt.

Hôm nay Cung Thần Nông tỏ ra lúng túng khi phải đứng trước nhiều lựa chọn khác nhau

Hôm nay Cung Thần Nông tỏ ra lúng túng khi phải đứng trước nhiều lựa chọn khác nhau

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Có những lúc Cung Nhân Mã cần phải suy nghĩ mọi việc thật thông suốt, cặn kẽ nhưng sẽ có những việc bạn nên làm theo bản năng, trực giác của mình.

Riêng ngày hôm nay, cậu hãy lựa chọn cái thứ hai. Những chuyện đặc biệt liên quan đến tình cảm, cảm xúc hay các mối quan hệ cá nhân đôi khi rất khó để có thể lý giải một cách logic được. Hãy lắng nghe tiếng nói của con tim.

Mình đã có tình yêu Cung Nhân Mã nữtình yêu Cung Nhân Mã nam, rất hấp dẫn đó ạ, nhà mình nhớ đọc nhé.

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 2/5

Tình yêu của cậu đang mông lung như một trò đùa khiến Cung Ma Kết đang vô cùng lo lắng. Xung đột giữa khối óc và con tim có thể làm nảy sinh những vấn đề tiêu tốn rất nhiều thời gian, nhưng thực chất lại chẳng giúp giải quyết điều gì.

Nếu cậu nghĩ mãi cũng không thể giải quyết chuyện gì, hãy gạt nó sang một bên và tiến bước. Công việc khó khăn nhưng chỉ cần bạn từ bỏ lối suy nghĩ cứng nhắc để trở nên táo bạo, sáng tạo hơn, có như vậy bạn mới tiết kiệm được kha khá thời gian và tiền bạc.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 4/5

Nhiệt huyết và khao khát mãnh liệt giúp cho Cung Bảo Bình vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục, nhưng vẫn còn quá sớm để đạt tới thành công. Sức khỏe là điều rất quan trọng bây giờ với cậu đó Cung Bảo Bình à.

Với hiện tại của Cung Bảo Bình thì phía trước vẫn là một chặng đường dài. Tuy vậy, cậu hoàn toàn có cơ sở để tin rằng mọi việc đang tiến triển theo đúng như mong đợi, hãy luôn tiến về phía trước nhé.

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Ngày làm việc cuối cùng trong tuần nên Cung Song Ngư có biểu hiệu của sự biếng nhác. Dường như cậu không có tâm trí để ý tới công việc hay trách nhiệm. Không ai có thể ép bạn phải lao động một cách cần mẫn, chuyên tâm, vì bạn thích sự tự do.

May mắn là hôm nay mọi người quá bận để để ý tới bạn nên một ngày trôi qua êm đẹp. Tình hình tài chính dạo gần đây không được tốt lắm. Đừng quá lo lắng, đây chỉ là một giai đoạn tạm thời mà thôi.

Tình yêu của cậu đang mông lung như một trò đùa khiến Cung Ma Kết đang vô cùng lo lắng

Tình yêu của cậu đang mông lung như một trò đùa khiến Cung Ma Kết đang vô cùng lo lắng

Kết luận

Mỗi cung hoàng đạo sẽ có nhiều ngày trong năm may mắn và ngược lại, việc trải qua những ngày tháng lận đận là điều không thể tránh khỏi và tử vi ngày 16/9/2017 của 12 cung hoàng đạo sẽ giúp chúng ta biết được diễn biến với những may mắn cùng khó khăn trong ngày thứ sáu này.

Chia sẻ nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý, còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]