Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 30/09/2017

Cung Bạch Dương ( 21/03- 19/4)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 2/5

Cung Bạch Dương dường như có một sức hút từ tính, lôi cuốn người khác một cách mạnh mẽ và tự nhiên. Khi bạn bước vào một căn phòng hay một nơi nào mới, Cung Bạch Dương không khi nào phải là người chủ động hỏi xin số điện thoại mà sẽ có người tự nhiên muốn đến làm quen với bạn.

Chính bởi sức hút của Cung hoàng đạo Bạch Dương hiện nay rất mạnh mẽ nên tất cả những gì bạn làm lúc này là đẻ mọi thứ “hữu xạ tự nhiên hương” và từ từ khám phá xem sức hút ấy từ đâu, bạn sẽ tận dụng được ưu thế của mình tốt hơn đó nhé.

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Cung Kim Ngưu hôm nay lúc bắt đầu thì hăng hái phấn khởi lắm nhưng sau một hồi miệt mài thì kết quả chẳng ra làm sao, đang yên đang lành còn vác thêm vào mình một đống rắc rối. Thế nên, tốt nhất là bạn đừng sửa chữa hay đầu tư vào cái gì.

Cung Kim Ngưu tiêu hoang, mua đồ vật mà mình không sử dụng được, rất lãng phí. Nên đừng tính chuyện đi dạo phố, mua sắm hay đặt hàng qua mạng nhé, cần thắt chặt túi tiền, bảo toàn lực lượng cho qua cơn cuồng đi đã.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Trong khi những người khác mong muốn đi chơi và quậy tưng bừng trong ngày thì Cung Song Tử nhà mình chỉ thích yên tĩnh, ở nhà một mình, không tiếp xúc với không khí ồn ào bên ngoài.

Điều đó cũng không tồi, miễn là bạn có một không khí hạnh phúc của riêng mình. Nhấm nháp một tách cafe, đọc một cuốn sách hay xem một bộ phim ấm áp hoặc hài hước về cuộc sống cũng tuyệt lắm chứ phải không Cung Song Tử nè.

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 4/5

Trong lòng cảm thấy tràn đầy sức mạnh, Cung Cự Giải có cảm giác sung sức, mong đợi, cực kì kiên định với việc mà mình đang theo đuổi. Chính điều này sẽ chứng minh giá trị của bạn, mang tới thành công và sự khẳng định lớn lao nhất.

Thứ bảy nay Cung Cự Giải và người nhà khá kích động khi trò chuyện, bị tình cảnh chi phối nên không tránh khỏi nóng nảy, cáu gắt. Nếu như không hòa hợp thì tốt nhất là tránh gặp mặt để giữ hòa khí nhé.

Mình đã có bài viết sự nghiệp Cung Thần Nông nữ sự nghiệp Cung Thần Nông nam rồi nhà mình nhớ đọc để khám phá thêm nhé.

Cung Kim Ngưu hôm nay lúc bắt đầu thì hăng hái phấn khởi nhưng sau thì năng lượng giảm dần.

Cung Kim Ngưu hôm nay lúc bắt đầu thì hăng hái phấn khởi nhưng sau thì năng lượng giảm dần.

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Với những người không nói đạo lý, cố tình gây sự, xoi mói người khác thì Cung Sư Tử không cần khách khí, nể nang, cứ cương quyết mà xử lý. Có chuyện bất bình thẳng thắn nói ra, không bênh vực cho sự việc sai trái, không im lặng để đối phương được đà lấn tới.

Tài lộc khá dồi dào, bạn nhận được cơ hội làm ăn bất ngờ nên nhất thời chưa kịp ứng biến, phải chuệch choạc một thời gian ban đầu sau đó mới đi vào quỹ đạo bình thường. Hãy tận dụng những cơ hội vàng này nhé Cung Sư Tử à.

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 4/5

Hôm nay tử vi hàng ngày dự đoán thứ bảy của Cung Xử Nữ hãy tạm gác công việc sang một bên và hưởng thụ một ngày thật thoải mái và vui vẻ nhé! Thử thay đổi một chút lịch làm việc hàng ngày của mình xem sao.

Ngoài ra nếu Cung Xử Nữ đang cảm thấy bất an về những điều đổi thay trong cuộc sống hiện tại của mình thì tốt nhất hãy dừng ngay suy nghĩ này lại đi nhé. Có thể trước mắt, những thay đổi đó khiến bạn cuộc sống của bạn trở nên tệ hơn nhưng về lâu dài thì chưa hẳn đã như vậy đâu. Hãy tin vào điều đó Cung Xử Nữ nhé.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 4/5

Cung Thiên Bình có hứng thú với những tin tức bình luận trên tạp chí, rất lưu tâm tới những vấn đề hot hiện nay, trở thành bình luận viên cực kì nhiệt tình. Tám chuyện không xấu nhưng đừng tốn quá nhiều thời gian vào nó, bạn đang còn nhiều việc đấy.

Khả năng trở thành loa phóng thanh cao ngất ngưởng nên Cung Thiên Bình cũng dễ dàng lỡ mồm lỡ miệng mà bình phẩm người khác hoặc nói xấu sau lưng, mất điểm trong mắt bạn bè lắm đấy nhé Cung Thiên Bình à.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Thứ bảy này Cung Thần Nông khó mà giữ được tập trung trong hôm nay. Tâm hồn của bạn đang lang thang ở chỗ nào không biết. Và bởi vậy, bạn có thể bỏ qua một số cơ hội tốt đó nhé.

Hãy cẩn trọng trong hôm nay bởi cậu có thể bị coi là kém tôn trọng người khác khi chẳng nhớ được bất cứ điều gì khi họ đã thao thao bất tuyệt. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè mình để tập trung hơn nhé.

Cung Thiên Bình có hứng thú với những tin tức bình luận trên tạp chí

Cung Thiên Bình có hứng thú với những tin tức bình luận trên tạp chí

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Vận trình đào hoa của Cung Nhân Mã mạnh mẽ, vang dội, tuy rằng tốt cho chuyện tình cảm nhưng lại khiến bạn lơ là công việc, không đủ chuyên tâm, hiệu suất làm việc giảm đi trông thấy, suýt nữa thì xảy ra tình trạng hỗn loạn, không kịp thay đổi thì sẽ khó mà cứu vãn.

Bạn có thể gặp nhân duyên ở nơi làm việc, hoặc phát sinh chuyện tình công sở. Đây là con dao hai lưỡi, cần thận trọng vì công việc mới là thứ nuôi sống bạn hàng ngày và cho bạn tương lai ổn định đấy Cung Nhân Mã ạ.

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 4/5

Nếu Cung Ma Kết cảm thấy mình đang bị lạc vào một mê cung thì ngay lúc này đây bạn hãy bình tĩnh và tìm ra lối thoát cho bản thân. Không nên sợ hãi và bất cẩn bởi lẽ chính điều đó càng khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn mà thôi.

Chắn chắn Cung Ma Kết sẽ tìm ra lối thoát nhưng bù lại bạn cần phải cố gắng và dùng trực giác của mình để có thể xác định được phương hướng chính xác.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Hôm nay là thời điểm quyết định thắng bại trong công việc của Cung Bảo Bình nên bạn phải hết sức chuyên tâm, dồn toàn bộ sức lực vào. Lấy ổn định, vững vàng làm cơ sở, chớ mà bay bổng quá, hỏng việc thì hối hận cũng không kịp đâu.

Khí thế là quan trọng, hãy áp đảo đối phương bằng sự tự tin, năng lực và bình tĩnh của mình. Cung Bảo Bình có ưu điểm là sự độc đáo, sáng tạo, hãy cố gắng thể hiện điểm này một cách rõ nét nhất.

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Vận trình di chuyển của Cung Song Ngư không tốt, khi ra đường cần chú ý kẻo gặp tai nạn xe cộ hoặc lạc đường. Vì thế, muốn đi đâu hãy tìm đường trước, chọn lộ trình phù hợp và lái xe thận trọng, đi đúng làn đường, tốc độ. Tuyệt đối không sử dụng rượu bia rồi điều khiển phương tiện giao thông.

Nhiều việc dồn dập làm Cung Song Ngư xoay xở không kịp, cả người như trên mây, việc này chưa qua việc khác đã tới. Điều này ảnh hưởng tới sức khỏe, khiến bạn ăn không ngon, ngủ không yên, ốm đi trông thấy.

Hôm nay là thời điểm quyết định thắng bại trong công việc của Cung Bảo Bình

Hôm nay là thời điểm quyết định thắng bại trong công việc của Cung Bảo Bình

Kết luận

Câu chuyện về tử vi 12 cung hoàng đạo đã kết thúc, bạn thấy ngày thứ bảy 30/09/2017 của mình như thế nào, nhớ comment để kể với mình nhé.

Chia sẻ nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý, còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]