Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Thứ 5 tuần này sẽ mang đến những điều dự đoán nào cho 12 cung hoàng đạo đây nhỉ? Cùng mình đi vào chi tiết tử vi ngày 22/9/2017 để khám phá nhé. Chắc chắn sẽ có rất nhiều bất ngờ thú vị đang chờ đón bạn.

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 14/09/2017

Cung Bạch Dương ( 21/03- 19/4)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Tâm tư của Cung Bạch Dương khá tệ, nhiều tâm trạng lắm mà chưa biết hoặc không muốn chia sẻ với người khác vì sợ ai đó nắm được điểm yếu của mình. Cứ giữ khư khư trong lòng như thế, bạn lại càng quay cuồng trong mớ cảm xúc hỗn độn, dù là học tập hay làm việc đều khó mà tập trung được đâu nhé.

Nếu không có việc đặc biệt nào đó, Dương Dương nên nghỉ ngơi sớm, bỏ mọi suy nghĩ đang còn sâu đậm trong đầu, tĩnh tâm ngủ một giấc thật sâu, vừa tái tạo nguồn năng lượng đã mất, vừa giúp tinh thần thêm sảng khoái nhé.

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 5/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Công việc hôm nay bạn triển khai rất tốt. Cung Kim Ngưu có nguồn năng lượng dồi dào, bạn dồn tâm sức mình vào công việc và làm hết khả năng để đạt được mục tiêu mình mong muốn. Có điều hãy chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, đừng ép mình làm việc quá sức, sẽ dễ gây mệt mỏi mà vẫn không đạt hiệu quả cao trong công việc nha.

Vận trình tình yêu của bạn và người ấy có những mâu thuẫn chưa thể giải quyết được từ những rắc rối nhỏ biến thành những rắc rối càng lớn hơn. Bạn cho mình là đúng và người ấy cũng vậy. Không ai chịu nhún nhường, cái tôi cá nhân được đặt lên cao hơn so với tình yêu mà hai người đang có.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Thứ 5 này tử vi hàng ngày dự đoán tinh thần của Cung Song Tử dường như biến mất trong ngày hôm nay, trông bạn kìa, lúc nào cũng gật gù, thiếu sức sống nghiêm trọng.

Bạn làm việc không tập trung, dễ dẫn tới sai lầm, học hành, thi cử không đến nơi đến chốn. Nếu có tâm sự gì, Cung Song Tử có thể chia sẻ cơ mà, giữ cho mình quá nhiều mà làm gì, tâm tư càng thêm nặng trĩu, càng nghĩ càng quẩn quanh, không có lối thoát.

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Công việc của Cung Sư Tử trong ngày hôm nay đều diễn biến rất tốt, điều này khiến cho bạn có nhiều thời gian hơn để lập cho mình những kế hoạch làm việc mới và có thêm cơ hội để thể hiện tài năng tiềm ẩn với cấp trên.

Tài chính của bạn trong ngày hôm nay không được dư dả cho lắm nên bạn hãy chi tiêu một cách tiết kiệm, đừng vì nể nang người khác mà làm rỗng túi tiền của mình nhé. Hơn ai hết bạn hiểu rõ tình trạng của mình, vì vậy hãy lên kế hoạch sử dụng tiền cụ thể sao cho hợp lý nhất nhé.

Tử vi hàng ngày dự đoán công việc của Cung Sư Tử trong ngày hôm nay đều diễn biến rất tốt

Tử vi hàng ngày dự đoán công việc của Cung Sư Tử trong ngày hôm nay đều diễn biến rất tốt

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Hôm nay, Cung Cự Giải cần hạ quyết tâm lên thư viện học hay mượn sách về đọc, chuẩn bị kỹ càng cho kỳ thi sắp tới đi. Đã tới lúc bạn tìm lại hứng thú học hành rồi, đừng lười nhác nữa nhé.

Tình yêu cần xuất phát từ sự rung động của cả hai trái tim, vì thế một phía thôi chưa đủ. Nếu thực sự muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ này, Cung Cự Giải nên dành thời gian cho cả hai, để cả hai cùng tìm hiểu và cố gắng.

Mình đã có bài viết tính cách Cung Cự Giải nam tính cách Cung Cự Giải nữ rồi nhé, các bạn thuộc Cung Bạch Dương nhớ ghé đọc nha.

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Cung Xử Nữ là một người thông minh, nhanh nhẹn và luôn nuôi trong mình những tham vọng lớn, điều này là rất tốt nhưng không đồng nghĩa với việc luôn bạn tự gây áp lực cho bản thân mình đâu nhé.

Cần phải dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn nữa, có như vậy thì cơ thể mới có đủ sức khỏe để bạn có thể làm bất cứ chuyện gì. Vận trình tình cảm tốt đẹp hơn, bạn đang ở trong những ngày tháng ngọt ngào hạnh phúc của tình yêu.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Cung Thiên Bình cẩn thận đánh rơi tiền trong ngày hôm nay nhé. Ra đường nên mang theo ít tiền mặt thôi, tránh lúc đãng trí quên đồ ở đâu đó nha.

Tình cảm nảy sinh khúc mắc, nếu Cung Thiên Bình cũng cứng đầu, không chịu đối mặt thì mối quan hệ này sẽ chẳng thể đi tới đâu. Vì thế, hãy kiên trì giải quyết mâu thuẫn đôi bên bằng thái độ chân thành, mọi việc vẫn được bạn kiểm soát tốt.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 5/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Công việc thuận lợi, Cung Thần Nông làm việc nhàn nhã, thong thả vì công việc không quá nhiều nên bạn đang cảm thấy một ngày trôi qua thật nhàm chán, không có gì thú vị cả.

Chính vì vậy, bạn muốn tạo nên một sự thay đổi và muốn người khác tham gia cùng với mình. Tuy nhiên, bạn đừng nên để chuyện này ảnh hưởng tới công việc hiện tại nhé. Tốt nhất bạn hãy lên một danh sách những việc cần thực hiện cũng như mục đích rõ ràng nha.

Cung Xử Nữ cần phải dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn nữa

Cung Xử Nữ cần phải dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn nữa

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Tâm hồn Cung Nhân Mã như được khai thông, lãng mạn, bay bổng vô cùng. Đang ở tiết trời Thu khá nóng lực mà bạn cảm giác như mùa Xuân đã về, mang theo luồng khí mát mẻ, cây cỏ tốt tươi…

Tâm trạng của người đang yêu bao giờ chẳng thế, xác nhận đi, Cung Nhân Mã đã yêu rồi đó. Tình yêu ngọt ngào cũng là động lực lớn giúp Cung Nhân Mã làm việc thăng hoa, nghĩ ra nhiều ý tưởng hay ho, mang lại lợi ích kinh tế lớn cho cả tập thể.

Mình đã có bài viết tính cách Cung Nhân Mã nam tính cách Cung Nhân Mã nữ rồi nhé, các bạn thuộc Cung Bạch Dương nhớ ghé đọc nha.

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Cung Ma Kết đang cảm thấy không may mắn và có chút buồn bực. Tâm trạng muốn nổi điên và đập phá một điều gì đó vì những vấn đề trong công việc khó có có thể giải quyết. Tốt hơn hết bạn nên cố gắng bình tĩnh để không vướng phải rắc rối hơn nữa.

Đồng thời sự bình tĩnh giúp bạn có thể tháo gỡ được những vướng mắc tốt hơn. Trong phương diện tình cảm, Cung Ma Kết luôn thể hiện sự cứng nhắc nhưng thực sự bên trong lại rất ấp áp và yêu chiều nửa yêu thương của mình đó nhé.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Tình hình tài chính của Cung Bảo Bình dạo gần đây tương đối ổn định. Bạn không những mua sắm cho mình nhiều món đồ yêu thích, hữu dụng mà còn mua cho người thân, bạn bè những món quà ý nghĩa.

Vật chất không quan trọng, đáng quý là ở tấm chân tình của bạn. Nếu hôm nay Cung Bảo Bình bị sếp phê bình, nên đối mặt và nhận ngay trách nhiệm về mình. Đó là bài học đắt giá để bạn trưởng thành hơn, không còn mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn nữa đó.

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Cung Song Ngư hôm nay sẽ nhận được nhiều sự khen ngợi và nỗ lực của cấp trên. Nhiều khả năng bạn được đánh giá cao trong việc xét thưởng cuối tháng nữa đấy. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn vui vẻ quá mức là hôm nay bạn vẫn cần hoàn thành khá nhiều công việc.

Về tình hình tài chính mặc dù không có mất khả quan, nhưng bạn an tâm thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội và vận may để bạn có thể thay đổi cục diện này may mắn ngày hôm nay Cung Song Ngư đang có đủ sức khỏe và tinh thần tốt để chiến đấu hết mình vì công việc.

Kết luận

Câu chuyện tử vi của 12 cung hoàng đạo chúng ta đã tìm hiểu xong rồi, hãy cùng mình comment bên dưới để chia sẻ về bài viết này nhiều hơn nhé.

chia sẻ nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý, còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]