Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Một chủ nhật mới lại đến với 12 cung hoàng đạo, cuối tuần này 12 chòm sao sẽ được dự đoán những điều gì đây. Cùng mình đi vào chi tiết bài viết về tử vi chủ nhật ngày 10/9/2017 của các bạn ấy để khám phá nhé.

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 10/09/2017

Cung Bạch Dương ( 21/03- 19/4)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Cung Bạch Dương không phải là người ích kỷ chỉ nghĩ cho riêng mình. Cậu là người khá nghiêm túc với chính bản thân cũng như với tất cả mọi người. Tuy nhiên ngày hôm nay hãy thoải mái ra một chút và trì hoãn sự hài lòng của bản thân nhé.

Chủ nhật này Cung Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc quá lớn, đừng lo lắng nhé.

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Ngày 10/9/2017 Cung Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn. Hôm nay cậu may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng tự tin quá mức hay chủ quan khiến bản thân gặp chuyện nhé.

Cung Kim Ngưu không nên theo đuổi những thứ mới mẻ cũng như khó khăn của mình trong ngày hôm nay nhé. Buổi sáng cậu nên dành thời gian để nghỉ ngơi cũng như hoạt động thể chất đơn giản. Có như vậy thì tinh thần của Cung Kim Ngưu sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều đó.

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Cung Sư Tử sẽ cảm thấy bị mất mát và cô đơn nếu như cậu chỉ khư khư giữ mọi thứ một mình. Đây chính là một ngày vô cùng tuyệt vời với những nỗ lực của nhóm hoặc là bất cứ điều gì đó. Dành nhiều thời gian nhất bên bạn bè của mình hơn nha.

Sức khỏe của Cung Sư Tử hôm nay vô cùng ổn định, hãy có một ngày cuối tuần đậm chất thể thao nhé. Ngoài ra, cậu cũng có thể đi du lịch cùng bạn bè nếu muốn. Ai cũng nhìn thấy năng lượng của Cung Sư Tử tràn trề mà.

Mình đã có bài viết sự nghiệp Cung Sư Tử nữsự nghiệp Cung Sư Tử nam rồi nhà mình nhớ đọc để khám phá thêm nhé.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 2/5

Cẩn thận hơn trong ngày hôm nay nhé, bởi Cung Song Tử rất dễ xảy ra những mâu thuẫn với người xung quanh đó. Có lẽ chỉ bởi sự thiếu tập trung của họ cùng với tính tình thích gây chiến nữa nên rất dễ làm cho bạn nổi cáu.

Ngày 10/9/2017 có thể Cung Song Tử sẽ gặp phải vài điều khó chịu trong công việc hoặc vài điều liên quan đến danh tiếng của cậu. Những đòi hỏi của gia đình cũng như công việc khá lớn, việc cân bằng tốt cả hai là một thách thức lớn nhưng có thể làm được.

Hôm nay Cung Kim Ngưu sẽ cảm thấy may mắn, chủ nhật của Cung Sư Tử có khá nhiều nỗi buồn.

Hôm nay Cung Kim Ngưu sẽ cảm thấy may mắn, chủ nhật của Cung Sư Tử có khá nhiều nỗi buồn.

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Hôm nay tử vi hàng ngày dự đoán Cung Cự Giải nên bỏ hết những chuyện tình cảm không được vui vẻ lắm và tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả phải không nào Cung Cự Giải.

Sự kiên nhẫn không phải là phẩm chất đầu tiên của Cung Cự Giải, vì thế hãy luyện tập nó thật tốt nhé. Đương nhiên bạn cũng có những giá trị đáng quý khác để cho mình cảm thấy tự hào. Nhưng ngày hôm nay nếu như Cung Cự Giải vượt qua được thử thách và chờ đợi thì chắc chắn sẽ thắng lớn đó.

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 4/5

Công việc gặp khá nhiều khó khăn, không hề đơn giản nên Cung Xử Nữ buồn bực, mất tập trung, áp lực lớn, lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng không yên. Thêm vào đó, phương diện tài chính cũng không gặp may, đối diện với các khoản cần tiêu gấp.

Ngoài ra, những áp lực từ phía gia đình khiến cậu mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ quan điểm của bạn. Trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề.

Mình đã có tình yêu Cung Xử Nữ nữtình yêu Cung Xử Nữ nam, rất hấp dẫn đó ạ, nhà mình nhớ đọc nhé.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Cung Thiên Bình hãy làm theo những gì mà linh cảm mách bảo. Dù biết rằng việc lắng nghe ý kiến của người khác là nên nhưng bởi vì họ không ở trong hoàn cảnh của cậu nên sẽ có những ý kiến trái chiều nhau. Cung Thiên Bình chính là một trong những người hiểu rõ nhất chính mình đang cần gì.

Trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Cung Thiên Bình đã được chứng minh trong quá khứ, và giờ sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay để giúp đỡ cậu. Hãy thoải mái khi cho lời khuyên về những vấn đề mà Cung Thiên Bình đã thông suốt.

Cung Thiên Bình nên có cái nhìn dứt khoát từ chính bản thân mình.

Cung Thiên Bình nên có cái nhìn dứt khoát từ chính bản thân mình.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Cung Thần Nông luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Cậu không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về mình nhé.

Ngày hôm nay cậu hãy chú ý kỹ tới những điều mà người yêu muốn nói với mình. Có thể Cung Thần Nông đang bỏ lỡ một thông điệp nào đó khá quan trọng vào ngày hôm nay bởi vì các dấu hiệu đều khá mơ hồ cũng như rất nhiều ẩn ý.

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Cung Nhân Mã đúng là một con người khá lý tưởng để có thể đảm nhận được công việc chăm sóc cũng như là quan tâm tới những người khác. Cung Nhân Mã đừng quá ôm nhiều công việc, sức khỏe của cậu trong hôm nay không cho phép bản thân cậu làm điều đó đâu nhé.

Cung Nhân Mã không cần thiết phải cắt liên lạc với mọi người. Nếu cậu sống bằng cách trốn tránh thì chắc chắn mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn. Dù rằng Cung Nhân Mã có cảm thấy bị stress với những điều mà mọi người nói.

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Tử vi ngày mới Cung Ma Kết hãy dành một chút thời gian để nghỉ ngơi cũng như thư giãn nhé. Nên giữ stress một mức thấp nhất, cần cố gắng giữ cân bằng cảm xúc của mình bằng những suy nghĩ tích cực nha.

Tiền bạc luôn cần phải được cân đo, đong đếm kỹ càng, bởi xét cho cùng, nó có giá trị lớn trong đời sống của Cung Ma Kết. Tất nhiên điều đó không phải bạn là người quá keo kiệt hay tiết kiệm mà bạn đang biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc thông minh và có trí óc.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Ngày 10/9/2017 Cung Bảo Bình cần có đủ thông minh và sự cứng cỏi để tự bảo vệ bản thân trước sự tấn công liên tiếp từ đối thủ. Bất kỳ dấu hiệu mệt mỏi nào của cậu sẽ trở thành niềm vui của hắn, vì vậy bằng mọi giá Cung Bảo Bình phải cố gắng đến cùng.

Cung Bảo Bình nên sử dụng vũ khí bí mật của cậu để có thể gây ấn tượng đối với mọi người nhé. Tại sao cậu lại không mang chúng ra thể hiện. Sau khi bạn mang tới sự ngạc nhiên trong mắt họ thì ắt hẳn bạn sẽ dễ dàng thu hút họ lại gần mình hơn đó.

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Một ngày lạc quan với Cung Song Ngư khi bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng và nhìn được toàn cảnh. Các mối quan hệ có thể đang ở thế bất lợi cho chính Cung Song Ngư.

Cung Song Ngư nên nhường quyền chủ trì và lãnh đạo cho người khác nhé. Hãy thử cảm giác được vui chơi và thoải mái mà không cần quá lo lắng về trách nhiệm. Ngày hôm nay vẫn biết là bạn thích được chăm sóc mọi người người, nhưng cũng nên chú ý tới tình hình sức khỏe của mình nữa nha.

Hôm nay Cung Nhân Mã sẽ được rất nhiều người quý mến.

Hôm nay Cung Nhân Mã sẽ được rất nhiều người quý mến.

Kết luận

Vậy là câu chuyện về tử vi 12 cung hoàng đạo đã kết thúc, bạn thấy ngày chủ nhật của mình như thế nào, nhớ comment để kể với mình nhé.

Chia sẻ nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý, còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]