Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Thứ ba này những điều gì sẽ đến với 12 cung hoàng đạo đây cả nhà, hãy cùng mình đi vào chi tiết tử vi ngày 05/09/2017 để khám phá ngay nhé.

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 05/09/2017

Cung Bạch Dương ( 21/03- 19/4)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Cung Bạch Dương bắt đầu trở lại với guồng quay học tập, tinh thần thích học hỏi và sáng tạo. Cậu ấy mong muốn được học nâng cao hoặc tự mình nghiên cứu thêm lĩnh vực mà mình có hứng thú. Làm bạn nhiều với sách vở và làm quen thêm những người cùng chí hướng cũng khiến cậu ấy hứng khởi hơn nhiều.

Mặt Trăng đang ở Cung Bạch Dương cảm thấy trong người mình có sự hưng phấn, suối nguồn tình cảm dồi dào, có cảm hứng để hoàn thành mọi việc một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt, những người làm việc tự do sẽ có nhiều ý tưởng hơn.

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 5/5

Tình yêu: 5/5

May mắn: 3/5

Chế độ ăn uống của Cung Kim Ngưu đang chưa ổn lắm đâu nhé, đừng chỉ chăm chăm ăn những món mình thích mà quên mất việc phải cân bằng dinh dưỡng. Tất nhiên là vẫn có những lúc chiều mình một chút nhưng cần có sự kiểm soát.

Thứ hai này tử vi hàng ngày dự đoán Cung Kim Ngưu dễ bị tác động từ bên ngoài, nghĩ ngợi nhiều chuyện theo chiều hướng tiêu cực. Vì thế sẽ ảnh hưởng đến tinh thần và thái độ làm việc không được tốt.

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Nếu như trong bài viết tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai ngày 04-09-2017 thì hôm thứ ba này Mặt Trăng đang chuẩn bị di chuyển sang tĩnh lặng. Vì thế hãy ra ngoài, tìm nơi có không khí thanh bình và cảnh vật thật đẹp để dạo chơi để có được năng lượng tốt.

Cung Sư Tử nên chú tâm tới ngoại hình của mình bất cứ lúc nào vì rất có thể bạn sẽ bất ngờ gặp được ý trung nhân nha. Ấn tượng đầu tiên sẽ rất quan trọng với mọi người phải không nè.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 4/5

Cung Song Tử cần tiết chế tính cách nóng vội, không nên tùy hứng hay bốc đồng, dễ mắc phải sai lầm. Ngoài ra còn phải đặc biệt lưu ý tới vấn đề sức khỏe, không nên vì một phút nhất thời mà khiến bản thân có quyết định sai lầm.

Các hoạt động cộng đồng là điểm sáng trong vận trình của Cung Song Tử, bạn tích cực tham gia những chương trình tập thể vừa có ý nghĩa, giúp ích cho mọi người lại khiến bản thân cảm thấy vui vẻ, sống có ích.

Tử vi hôm nay dự đoán các cung hoàng đạo có rất nhiều chuyển biến không tốt về sức khỏe.

Tử vi hôm nay dự đoán các cung hoàng đạo có rất nhiều chuyển biến không tốt về sức khỏe.

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Cung Cự Giải tuy không có số phận như hoa, vẫn không ít thị phi ganh ghét vây quanh nhưng chẳng có gì quá đáng ngại cả. Với bản lĩnh cùng tinh thần phấn chấn, thoải mái, mới mẻ của Cung Cự Giải thì những chuyện gặp phải trong hôm nay chẳng qua chỉ là chút cỏn con không đáng kể.

Tình cảm ổn định nhưng ổn quá lại hóa nhàm, Giải Giải thích bình lặng song đối phương lại hơi chán rồi đấy. Bình yên đâu có nghĩa là vô vị, hãy thêm muối vào cuộc tình của mình, thêm những hành động lãng mạn nho nhỏ để cả hai cùng cảm thấy hạnh phúc, ngọt ngào hơn, thêm dư vị cho cuộc sống nhé.

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Mặt Trăng đang dần di chuyển tới Cung Song Ngư báo bạn nhạy cảm hơn rất nhiều so với bình thường, có chút chuyện nhỏ cũng buồn cả ngày, bực bội một thời gian dài. Nếu tình cảm gặp trục trặc thì khẳng định chẳng làm ăn gì mà chỉ nghĩ tới nó thôi, khó chịu không yên ổn.

Hơn thế nữa, Cung Song Ngư rất dễ bị kích động, là điểm sơ hở để đối thủ lợi dụng. Người đó sẽ hãm hại công việc hoặc tình cảm của bạn, làm cho khó khăn chồng chất khó khăn, trở tay không kịp. Tình huống xấu nhất bạn có thể bị mất việc hoặc mất mối quan hệ hiện có, không thể không đề phòng.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Ngày mới mang đến quan hệ xã giao của Cung Thiên Bình vô cùng cởi mở, phóng khoáng và có nhiều điểm nổi bật. Bạn thích kết bạn, thích ra ngoài tụ tập, dạo chơi và trò chuyện nên quen biết nhiều đối tượng thú vị.

Song nhìn lại, người tri kỷ, tâm giao hình như lại không mấy nhiều, lúc khó khăn liệu có thể nhờ ai tương trợ được là điều cậu cần lưu ý. Cuối ngày hãy cẩn trọng về xe cộ nhé Cung Thiên Bình.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 5/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Tử vi hàng ngày dự đoán hôm nay Cung Bảo Bình báo hiệu cậu sẽ nhận được sự trợ giúp đáng kể từ người thân. Mặc dù là người ưa tự do, tính cách phóng khoáng nhưng bạn lại có trách nhiệm và yêu mến người thân, đáp lại người nhà cũng bao dung và dành cho chòm sao này rất nhiều sự ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần.

Tình cảm của Bảo Bảo khá tốt, hai người biết cách phối hợp ăn ý, cảm thông nên dù bận rộn cũng không lạnh nhạt. Có thể ít thời gian gặp gỡ nhưng thường xuyên trò chuyện, chia sẻ và đưa ra lời khuyên cho nhau nên mối quan hệ càng ngày càng thân thiết, gắn bó và ngọt ngào.

Tử vi 5-9-2017 khuyên Cung Bảo Bình nên chọn cho mình một môn thể thao để nâng cao sức khỏe.

Tử vi 5-9-2017 khuyên Cung Bảo Bình nên chọn cho mình một môn thể thao để nâng cao sức khỏe.

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Ngày hôm nay Cung Xử Nữ dễ bực bội. Cậu sẽ thẳng thừng từ chối, tỏ thái độ quyết liệt để bảo vệ sự tôn nghiêm riêng của mình. Dù mất lòng người khác cũng chẳng bận tâm, ai bảo họ thích lo chuyện bao đồng, xen vào việc của bạn cơ chứ.

Công việc vẫn ổn định, có thêm tài lộc vì bạn phát huy được năng lực của bản thân. Nếu làm những công việc mang tính cá nhân, độc lập thì chắc chắn Cung Xử Nữ sẽ có những thành tựu vô cùng đặc sắc. Ngược lại, làm việc tập thể, làm việc nhóm thì sẽ có hạn chế nhất định nhưng không quá tệ đâu, không cần lo lắng bất cứ điều gì.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 2/5

Sao Kim hợp với sao Hải Vương góc 150 độ, bạn đang quá lao tâm khổ tứ vì công việc mà quên mất chính bản thân mình. Đã bao lâu bạn không ngủ một tối thật ngon, bao lâu không có một chuyến đi chơi đúng nghĩa hãy chỉnh lại cuộc đời của chính mình nhé.

Quan trọng hơn cả là sức khỏe của Cung Thần Nông rất đáng báo động rồi. Nếu cậu còn không nghỉ ngơi đầy đủ, chăm lo cho chính mình thì sẽ kiệt sức mất. Những cơn đau đầu, choáng váng hay những lúc tức ngực khó thở đang xuất hiện ngày càng nhiều rồi đấy, thể lực giảm sút nghiêm trọng.

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 1/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Hôm nay tuy đầu tuần tài vận của Cung Nhân Mã không tốt. Nếu có kế hoạch đầu tư thì cần cực kì thận trọng kẻo sơ sẩy mà mất tiền, rất đáng tiếc. Cẩn thận khi kí kết hợp đồng, cẩn thận quan sát thời thế thì mới tránh được tổn thất.

Trong chuyện tình cảm, khó nghĩ quá thì ra ngoài dạo chơi, mạnh dạn xin nghỉ một vài ngày đi du lịch cho tâm tình thoải mái, khỏi phải mệt mỏi, tránh xa những lời bàn tán, dị nghị, tìm lại niềm vui cho mình.

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Thứ ba này tài lộc theo đó mà tiến triển rất nhanh, Cung Ma Kết có thể kiếm được những khoản rất khá. Bạn rủng rỉnh tiền trong túi nên nghĩ tới những kế hoạch dài hơi như tự kinh doanh riêng, lập nghiệp hay mua nhà, mua xe.

Tuy nhiên sức khỏe hơi kém, có nhiều lúc thấy mệt mỏi tới mức không muốn ăn uống, chỉ ngủ li bì. Mùa hè dễ mắc bệnh, không thể chủ quan được, nếu quá nặng nề hãy tới bác sĩ thăm khám để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Cung Ma Kết nên đi khám bác sĩ để có lời khuyên về sức khỏe của mình.

Cung Ma Kết nên đi khám bác sĩ để có lời khuyên về sức khỏe của mình.

Kết luận

Câu chuyện tử vi của 12 cung hoàng đạo chúng ta đã tìm hiểu xong rồi, hãy cùng mình comment bên dưới để chia sẻ về bài viết này nhiều hơn nhé.

chia sẻ nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý, còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]