Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Ngày mới sẽ mang đến những gì cho 12 cung hoàng đạo nhà mình nhỉ? Ai sẽ là người may mắn và ai sẽ là nhân vật có tình yêu tốt đẹp trong ngày thứ bảy này. Hãy cùng mình đi vào bài viết để khám phá ngay nhé.

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 2/9/2017

Cung Bạch Dương ( 21//03- 19/4)

Sự nghiệp: 1/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Tử vi hằng ngày của Cung Bạch Dương dự báo nếu như cậu gặp phải rắc rối trong công việc thì đừng nên tiếp tục nữa mà hãy dừng lại để suy nghĩ cho chín chắn thay vì đưa ra quyết định vội vàng thiếu suy nghĩ.

Ngày mới sẽ mang đến rất nhiều thú vị giúp Cung Bạch Dương có được những động lực làm việc và gặp gỡ tốt hơn nhiều. Đến buổi chiều tối, hãy nghỉ ngơi cho ngày nghỉ thật sảng khoái bằng môn thể thao nhé.

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 5/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Ngày thứ bảy này Cung Kim Ngưu nhà mình sẽ có xu hướng thay đổi nhận định về một vấn đề quan trọng nào đó. Có thể là tình yêu, cách sống hoặc mục tiêu của chính mình.

Sự thay đổi này sẽ khiến rất nhiều người sẽ tỏ ra vui mừng.Thực ra, Cung Kim Ngưu không quá quan tâm đến cảm xúc của mọi người mà chỉ chú ý sao cho hoàn thành công việc tốt nhất thôi nhé.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 5/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Tử vi hàng ngày dự đoán hôm nay vận trình của Cung Song Tử nhàn nhã sáng sủa, tràn đầy sức sống, không có nhiều điều cần phải bận tâm. Cung Song Tử nên hướng tới các hoạt động giải trí tự nhiên như chạy bộ, chơi thể thao, leo núi, câu cá, dã ngoại.

Để hít thở không khí trong lành, có lợi cho sức khỏe và giúp tinh thần sảng khoái. Nếu cần thiết Cung Song Tử có thể sách hẳn ba lô lên và đi đến nơi mà cậu đang muốn được thấy nhé.

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Nếu như Cung Cự Giải không thực hiện hết được những mục tiêu đã đặt ra của mình thì cũng không phải quá thất vọng đâu nhé. Bởi vì chắc chắn cậu đang rất cố gắng cho công việc rồi nhưng kết quả không được như mong muốn.

Gạt đi sự mặc cảm và tự ti của mình nhé. Chứ đừng làm cho vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn. Tốt hơn hết Cung Cự Giải nên có cái nhìn lạc quan hơn, suy nghĩ phóng khoáng để mọi chuyện đơn giản hơn Cung Cự Giải nha.

Tử vi hàng ngày dự đoán ngày 02/09/2017 này Cung Cự Giải sẽ không được tốt về sức khỏe.

Tử vi hàng ngày dự đoán ngày 02/09/2017 này Cung Cự Giải sẽ không được tốt về sức khỏe.

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Là ngày nghỉ, Cung Sư Tử rất thích thú khi tụ tập bạn bè, tổ chức một buổi liên hoan hoặc thiết kế hoạt động chung để thư giãn, cùng nhau vui chơi giải trí. Nếu không thích náo nhiệt hoặc chỉ muốn nghỉ ngơi, gợi ý cho Sử Tử đi nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Ngoài ra, tử vi hàng ngày khuyên cậu cũng nên bớt thẳng thắn khi phê bình người khác. Bởi vì cậu sẽ khiến người ấy nảy sinh tâm lý ngại ngùng và ghét cậu đó. Hãy khôn khéo hơn bằng cách lựa chọn hình thức khéo léo hơn Cung Sư Tử nhé.

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 5/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 2/5

Những bận rộn của bạn trong ngày cuối tuần cũng chưa đến mức khiến Cung Song Ngư phải lơ là trách nhiệm với nửa kia đâu. Cậu sẽ khiến bạn ấy cảm thấy tổn thương và thiếu thốn tình cảm đó.

Nếu thật sự Cung Song Ngư đang gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian trong công việc thì nên học hành tử tế và biết nghe lời những người đi trước hơn nhé Cung Song Ngư.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Ngày cuối tuần là thời gian Cung Bảo Bình mong đợi nhất sau một tuần lao động. Tuy nhiên, tuần này không phải là thời gian thích hợp để cậu được vui vẻ với tài chính của mình đâu nè.

Với nguồn tài chính hiện tại thì việc mua sắm thời điểm này sẽ làm cho chiếc ví của cậu lép kẹp nhanh hơn bao giờ hết. Hãy lập ra kế hoạch chi tiết cho kế hoạch chi tiêu của mình nhé.

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 5/5

Tâm trạng lạc quan và yêu đời vào ngày cuối tuần không chỉ tốt cho Cung Xử Nữ mà nó còn lan truyền đến cả những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn cũng nên chuẩn bị cho những bất ngờ có thể xuất hiện.

Hơn nữa, tình hình tài chính của cậu trong thời gian này cũng không thật sự thoải mái cho lắm. Hôm nay cậu có thể được nhận lương hoặc 1 khoảng tiền từ bạn bè trả nợ.

Tử vi hàng ngày dự đoán ngày 02/09/2017 này cậu sẽ có tin vui từ tình yêu.

Tử vi hàng ngày dự đoán ngày 02/09/2017 này cậu sẽ có tin vui từ tình yêu.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Lời khuyên dành cho Cung Thiên Bình trong ngày cuối tuần này là bạn nên có niềm tin ở tình yêu của mình cho dù có gặp phải khó khăn gì đi chăng nữa. Những lúc như thế này, những người thân sẽ giúp cho bạn nguôi ngoai hơn.

Bạn có thể chọn giải pháp ở nhà để được bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện hoặc gặp gỡ bạn bè, gia đình để tâm sự, giãi bày chia sẻ với họ thay vì cứ dằn vặt và bản thân mình.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 5/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Tử vi hằng ngày dự báo hôm nay là ngày của sự sáng tạo vớ cậu. Rất nhiều thứ được cậu nghĩ đến. Bạn đang sục sôi với những ý tưởng vô cùng hay ho và mới mẻ trong đầu để biến chúng thành sự thật.

Nhưng Cung Thần Nông cũng đừng quên tự thưởng cho bản thân những giây phút thảnh thơi thư giãn theo đúng nghĩa, hãy làm những điều mà bạn cảm thấy vui, thích thú nhé.

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Những chuyện xung quanh làm cho Cung Nhân Mã cảm thấy bối rối và khó hiểu, nhưng bạn cần phải bình tĩnh và kiên nhẫn xem tình hình trong lúc này, rồi mọi việc sẽ sớm được làm sáng tỏ.

Lúc này nếu bạn hấp tấp hay vội vàng sẽ dễ dàng làm đổ bể mọi việc đấy. Và một tin vui là vào cuối ngày, bạn sẽ thấy tình hình tài chính của mình được cải thiện một cách bất ngờ.

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Trong hôm nay bạn sẽ được nhận một trách nhiệm quan trọng liên quan đến gia đình hoặc từ chồng, vợ mình.Và cho dù việc đó có thuộc sở trường của bạn hay không thì cậu cũng phải làm.

Nhưng cũng không cần phải quá lo lắng cậu sẽ hoàn thành chúng một cách xuất sắc thôi mà. Cũng đừng ngại ngần đề nghị được giúp đỡ những người khó khăn hơn Cung Ma Kết nhé.

Cung Ma Kết nên giữ gìn sức khỏe cho bản thân vào ngày nghỉ này.

Cung Ma Kết nên giữ gìn sức khỏe cho bản thân vào ngày nghỉ này.

Kết luận

Vậy là chúng ta đã biết được những gì sẽ đến trong ngày 02/09/2017 của 12 cung hoàng đạo rồi, hãy cho mình biết ý kiến bằng cách comment ở dưới nhé cả nhà.

Hãy like và chia sẻ nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý, còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]