Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Đầu tuần mới lại đến 12 cung hoàng đạo nhà mình rồi nè, trong ngày đầu tiên của tuần mới 12 bạn nhà mình sẽ gặp được những điều gì đây nhỉ? Hãy cùng mình đi vào chi tiết tử vi thứ 2 ngày 11/9/2017 của các bạn ấy để khám phá ngay nhé.

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 07/09/2017

Cung Bạch Dương ( 21/03- 19/4)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Cung Bạch Dương hôm nay nên cần phải có sự tin tưởng của đôi bên trong chuyện tình cảm . Đừng quá đa nghi nhé nếu không cậu sẽ làm sứt mẻ chuyện tình cảm và làm tổn thương tới nhau. Giữ tinh thần tốt nhất sẽ khiến cho Cung Bạch Dương có hứng thú với công việc và hoàn thành chúng một cách hiệu quả hơn nhé.

Muốn thuận lợi trong công việc thì hôm nay cậu nên tránh những tranh cãi, xung đột. Khi bất đồng quan điểm với ai đó, tốt nhất là cậu nên giữ thái độ bình tĩnh. Để làm việc lớn bạn cần có nhiều hơn tài năng nữa nhé

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 4/5

Hãy chứng tỏ rằng Cung Kim Ngưu là một người biết lắng nghe và là một người đồng hành đáng tin cậy, bằng cách luôn quan tâm, nhưng cũng đừng vượt qua giới hạn cho phép nhé.

Nếu như Cung Kim Ngưu cảm thấy rằng thời gian gần đây mình quá phát tướng và quần áo của cậu có vẻ không vừa thì hãy tới phòng tập thể hình đi nha. Muốn có một vóc dáng đẹp thì hãy chăm tập thể thao một chút nhé.

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Thức khuya dậy sớm đó là việc không nên làm và rất hại tới sức khỏe. Thế nhưng ngày hôm nay bạn thử một lần làm “cú đêm” xem sao. Trái với sự tĩnh mịch của đêm khuya đó chính là sự náo nhiệt trang mạng xã hội. Thử thả thích trong thứ 2 này nhé.

Thứ 2 này nhiều Cung Sư Tử nhà mình muốn chạy trốn với cuộc sống, nhưng nó không phải là cách hay. Nếu như hiện tại không được như ý muốn, nhất là trong chuyện tình cảm, thì cậu hãy về với gia đình để được bù lại yêu thương và tôn trọng nhau.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Nếu Cung Song Tử chưa thực sự sẵn sàng thực hiện những kế hoạch cũ và mới thì bây giờ là lúc cậu nên chấm dứt khoảng thời gian chờ đợi. Chúng khiến bạn không chắc chắn nhưng thực ra Cung Song Tử có đủ tự tin để hoàn thành trong một khoảng thời gian dài.

Trong ngày hôm nay nếu như cậu không ngừng nỗ lực cho những đam mê của mình thì chắc chắn vận may sẽ mỉm cười với Cung Song Tử. Đừng có quên chia sẻ niềm vui này với mọi người xung quanh nha.

Mình đã có bài viết sự nghiệp Cung Song Tử nữsự nghiệp Cung Song Tử nam rồi nhà mình nhớ đọc để khám phá thêm nhé.

Hôm nay Cung Song Tử cần thời gian để hoàn thành công việc, Cung Kim Ngưu nhà mình có vẻ đã bị mập lên rồi.

Hôm nay Cung Song Tử cần thời gian để hoàn thành công việc, Cung Kim Ngưu nhà mình có vẻ đã bị mập lên rồi.

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Đừng thấy lạ lẫm và cũng đừng cảm thấy bị hụt hẫng khi mà mình giúp đỡ người khác mà người ta lại quên không nói lời cảm ơn với Cung Cự Giải. Trong ngày hôm nay Cung Cự Giải sẽ phải làm quen với những hiện tượng lạnh nhạt đó.

Cung Cự Giải là người sôi nổi và giàu cảm xúc. Điều này khiến bạn bè yêu quý Cung Cự Giải, nhưng đôi khi nó lại là điểm yếu vì bạn dễ bị tình cảm chi phối, tính cả nể khiến bạn dễ bị người khác lợi dụng. Hãy biết sử dụng lý trí nhiều hơn trong thứ 2 này nhé.

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 4/5

Hôm nay tử vi hàng ngày dự đoán Cung Xử Nữ phải đặt sức khỏe lên hàng đầu trong ngày hôm nay nhé. Thức ăn quá nhiều dầu mỡ hay là quá ngọt sẽ khiến cho tinh thần trở nên nặng nề và không còn hứng thú với công việc nữa.

Cung Xử Nữ thường thấy khó khăn khi biểu lộ ý tưởng và tình cảm cho người khác. Thực ra, bạn luôn cảm thấy khó giao tiếp với những người cậu không thích. Đây cũng chính là vấn đề trong ngày hôm nay của bạn.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Thứ 2 này sẽ là một ngày không được vui vẻ cho lắm của Cung Thiên Bình. Công việc yêu cầu năng lực cao mà bạn lại trẻ tuổi và không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đó nên bạn sẽ làm việc một cách chật vật, đầy vất vả.

Cung Thiên Bình hãy hòa đồng hơn với bạn bè của mình và cùng tham gia vào những công việc họ đang làm nhé. Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều niềm vui đấy và học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm đó.

Mình đã có tình yêu Cung Thiên Bình nữtình yêu Cung Thiên Bình nam, rất hấp dẫn đó ạ, nhà mình nhớ đọc nhé.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Nhờ chăm chỉ đọc sách mà kiến thức của Cung Thần Nông được làm giàu lên mỗi ngày. Hiện tại bạn khá tự tin mỗi khi nói chuyện với người mới quen vì bạn biết cách tạo cho người đối diện cảm giác dễ chịu và muốn chia sẻ với cậu.

Hôm nay hãy cứ vui vẻ lên nhé Cung Thần Nông, dù cậu không được may mắn lắm trong tất cả mọi chuyện những Cung Thần Nông sẽ nhận ra được nhiều ý nghĩa trong cuộc sống này.

Tử vi hàng ngày dự đoán thứ hai này Cung Cự Giải có thể sẽ bị tổn thương bởi những người ngoài.

Tử vi hàng ngày dự đoán thứ hai này Cung Cự Giải có thể sẽ bị tổn thương bởi những người ngoài.

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Công việc ngày hôm nay quá nhiều hơn nữa lại bị dồn dập nên Cung Nhân Mã cảm thấy có phần hơi áp lực. Cũng không cần phải lo lắng quá đâu bởi những người đồng nghiệp tốt bụng luôn sát cánh ở bên và giúp đỡ mà.

Bởi vì tính sở hữu cao nên Cung Nhân Mã cũng dễ nóng nảy và có tâm lý không thể chấp nhận nếu ai đó vượt quyền mình. Mặc dù tất cả xuất phát từ tình yêu thương của bạn dành cho mọi người nhưng Cung Nhân Mã cần hiểu rằng không ai có thể sở hữu được người khác.

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Ngày 11/9/2017 mang đến cho Cung Ma Kết nhiều việc phải làm đó, kể cả những việc bạn không ngờ trước nữa. Hãy viết ra những đầu việc thật cẩn thận để không bỏ lỡ việc quan trọng nào nhé Bạn sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện vào cuối ngày thôi.

Cung Ma Kết cần phải có nhiều thời gian để quan tâm tới gia đình nhỏ của mình nhé. Rất nhiều chuyện xảy ra không theo như ý muốn của mình đâu, có thể cậu sẽ có một vài mâu thuẫn với gia đình của mình.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Hôm nay chính là ngày mà Cung Bảo Bình không được vui vẻ cho lắm. Công việc đòi hỏi năng lực cao và Cung Bảo Bình không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực. Nhưng đừng lo lắng cậu nên làm việc theo một cách chân thành nhất nha.

Hãy mở rộng mối quan hệ của mình. Những người bạn tưởng như trước đây không thân thiết có thể hôm nay lại chính vị cứu tinh giúp bạn thoát khỏi rắc rối. Hãy trân trọng những mối quan hệ mà bạn có nhé.

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Những Cung Song Ngư nào đang còn độc thân, nếu như cậu muốn cho chuyện tình cảm của mình khởi sắc thì cậu cần phải tích cực đi ra ngoài. Tham gia vào các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội khi mà bạn càng nhiệt tình thì cơ hội sẽ đến với bạn càng nhiều.

Lời khuyên của những người có kinh nghiệm rất đáng chú ý nhưng không phải tất cả đều đúng. Cậu nên cân nhắc áp dụng với hoàn cảnh thực tại của mình để tìm hướng giải quyết phù hợp, nếu không sẽ vấp phải sai lầm đáng tiếc.

Thứ hai này sẽ là 1 ngày chạy đua của Cung Nhân Mã với công việc.

Thứ hai này sẽ là 1 ngày chạy đua của Cung Nhân Mã với công việc.

Kết luận

Câu chuyện về tử vi 12 cung hoàng đạo đã kết thúc, bạn thấy ngày thứ hai của mình như thế nào, nhớ comment để kể với mình nhé.

Chia sẻ nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý, còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]