Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Chủ nhật này 12 cung hoàng đạo sẽ nhận được những điều gì đây nhỉ? Cả nhà có tò mò và muốn biết giống mình không nhỉ? Hãy cùng mình đi vào chi tiết bài viết tử vi ngày 24/9/2017 để khám phá ngay nhé.

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 13/09/2017

Cung Bạch Dương ( 21/03- 19/4)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Cung Bạch Dương tâm tình tốt, thích tham gia hội hè, tiệc tùng và các hoạt động vui chơi giải trí cùng bạn bè. Bạn nổi bật giữa đám đông bởi sức sống, sự tự tin, thân thiện và có chút gì đó ngông cuồng của tuổi trẻ, nhiều ánh mắt sẽ dõi theo Cung Bạch Dương đấy.

Tuy nhiên, cũng có lúc Cung Bạch Dương cảm thấy thực sự cần thư giãn, nghỉ ngơi thì phòng xông hơi, xoa bóp hoặc spa thẩm mỹ là nơi bạn nên ghé tới. Chắc chắn Cung Bạch Dương sẽ có những phút giây rất sảng khoái, lại tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Đây là giai đoạn khó khăn trong mối quan hệ với bạn bè và người thân. Hãy chấm dứt cảm giác thất vọng lẫn nhau và xem như đây là cơ hội để giải quyết những mâu thuẫn cũ trước khi dẹp chúng qua sang một bên.

Cung Kim Ngưu đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức trong ngày hôm nay. Đừng lo lắng quá nhiều, hãy cứ tin tưởng vào khả năng và sự khéo léo của mình. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, Cung Kim Ngưu có thể vượt qua được tất cả.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Việc trong nhà có khúc mắc nên Cung Song Tử khá đau đầu. Người thân xoay bạn như chong chóng, có ba đầu sáu tay cũng không thể giải quyết hết được. Cung Song Tử nên bình tĩnh, đừng tự mình ôm đồm mà phải có sức mạnh tập thể, mỗi người một chân một tay cùng làm.

Vì đầu bếp chính đi vắng nên Cung Song Tử phải ra tay trổ tài múa chảo. Tuy chưa thành thạo lắm nhưng kết quả không tồi đâu, bạn cứ tự tin lên, tài nghệ nấu ăn của Cung Song Tử rất có triển vọng đấy.

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Hôm nay tính khí hơi thất thường nên Cung Cự Giải có xu hướng đòi hỏi người ấy hơi nhiều. Một nửa của bạn vì thế mà sinh ra cáu kỉnh, giận dữ với bạn. Mỗi lần như vậy nên hiểu tình huống này do bạn tạo ra nên phải luôn cân nhắc lời ăn tiếng nói đấy nhé.

Mọi người thấy bạn khó nói chuyện vì dễ nổi nóng với những chuyện dù là nhỏ nhất. Để tránh hiểu lầm thì nên bình tĩnh hơn để giải quyết từng vấn đề một không là rất dễ mất lòng nhau nha Cung Cự Giải.

Việc trong nhà có khúc mắc nên Cung Song Tử khá đau đầu

Việc trong nhà có khúc mắc nên Cung Song Tử khá đau đầu

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Cung Sư Tử hôm nay không nhận được sự tín nhiệm của người khác, bất luận trong công việc hay học tập đều vì thiếu kinh nghiệm mà bị nghi ngờ, soi xét và phủ nhận năng lực. Càng lúc này Cung Sư Tử lại càng phải ứng dụng và phát huy điểm mạnh cho mọi người cùng biết.

Việc nhỏ bỏ qua, việc lớn xếp lại, cả ngày cuối tuần bận rộn, Cung Sư Tử nên dành cho mình những phút giây thư giãn, thoải mái đầu óc, thả lỏng tinh thần bằng cách ngâm mình trong bồn tắm lớn hoặc ngủ một giấc thật sâu.

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Tính tình nóng nảy khiến tình cảm của Cung Xử Nữ có chút sứt mẻ nhưng bạn không nên lo lắng quá. Bạn may mắn vì người ấy rất hiểu bạn.

Hãy làm lành bằng việc dành cho họ buổi tối lãng mạn, có như vậy bạn vừa giảm bớt căng thẳng mà tình yêu của 2 người sẽ bền lâu hơn. Người thân không phải lúc nào cũng hiểu bạn nên đừng vội trách cứ họ. Nếu có chút rắc rối nào thì cố gắng kiềm chế bản thân không nên để chuyện nhỏ xé to.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Hôm nay tử vi hàng ngày dự đoán các mối quan hệ hòa hợp nên khá vui vẻ. Đặc biệt là quan hệ với người yêu, biểu hiện tương đối dịu dàng, nhường nhịn lẫn nhau nên cảm thấy rất thoải mái, tình cảm tăng lên, lúc nào cũng có nhu cầu gặp mặt, trò chuyện và ở gần bên nhau.

Tài lộc xông xênh nên Cung Thiên Bình cũng hào phóng hơn hẳn, tiêu pha không cần suy nghĩ. Nên tranh thủ dịp này mua một món quà nhỏ tặng cha mẹ, anh chị em, người thân trong nhà để bày tỏ tấm lòng, thêm gắn kết yêu thương.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Cung Thần Nông cảm thấy rằng tình yêu của mình không đi về đâu vì đến giờ người ấy chưa đưa ra một lời hứa hẹn nào cả. Đã đến lúc cả hai nhìn nhận lại chuyện tình cảm này.

Hãy thành thật và cởi mở trò chuyện để giải quyết vấn đề từ gốc rễ. Hôm nay không được vui và thậm chí Bò cạp còn bị mắng. Dù sao cũng phải mạnh mẽ lên, người nhà với nhau nên họ nói bạn như thế không hẳn là không đúng! Nên tìm cách sửa đổi để mình tiến bộ hơn.

Cung Thần Nông cảm thấy rằng tình yêu của mình không có nhiều hi vọng.

Cung Thần Nông cảm thấy rằng tình yêu của mình không có nhiều hi vọng.

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 4/5

Cung Nhân Mã đang khá tâm đắc với một phát hiện, nghiên cứu mới của mình. Đây là cơ hội để bạn phát huy sở trường, tránh người khác rêu rao rằng Cung Nhân Mã chỉ biết chơi bời phóng túng mà không biết làm việc đàng hoàng, tử tế.

Thách thức nhiều nhưng cũng không ít hứa hẹn đâu. Phương diện hợp tác cùng người khác có khá nhiều hứng thú, còn có thể mang tới một khoản thu nhập nho nhỏ cho Cung Nhân Mã. Làm ăn ngoài thì phải kín kẽ, đừng để đồng nghiệp, lãnh đạo biết được mà rắc rối.

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Hôm nay Cung Ma Kết hay cười hay nói hơn thường lệ. Thậm chí còn biết nịnh người yêu của mình bằng những lời ngọt ngào. Nhưng đừng vì thế mà lấn tới hay có thái độ gì quá đáng nhé.

Họ yêu bạn hết lòng và cũng thích được bạn tôn trọng. Dường như Cung Ma Kết động đến việc gì cũng bị chê sai và làm hỏng. Vì thế tốt hơn hết là ngồi yên và lắng nghe sự chỉ bảo của mọi người. Mọi người nói ra như thế cũng chỉ mong bạn tốt hơn.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Kinh nghiệm của người khác sẽ rất đáng quý nếu Cung Bảo Bình biết cách học hỏi và lắng nghe. Tất nhiên, bạn có thể thông minh và tài giỏi hơn người khác nhưng không thể phủ nhận rằng, luôn luôn có những điểm mà người khác hơn bạn, cần phải tiếp thu.

Cố gắng tận dụng điểm này kết hợp với trí tuệ, sự sáng tạo của bản thân thì Cung Bảo Bình sẽ tiến xa hơn trên con đường học tập, sự nghiệp. Nên theo đuổi các ngành có tính sáng tạo như quảng cáo, văn chương, công nghệ nhé.

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 4/5

Đã lâu rồi hôm nay Cung Song Ngư mới có chút thời gian bên người thương trong danh sách những việc cần làm. Hãy tạo bất ngờ nho nhỏ để người ấy phải nhớ và trân trọng từng giây phút được về bên bạn. Giữ liên lạc và tăng cường mối quan hệ với mọi người.

Những mối quan hệ này nhiều khi lại hỗ trợ cho bạn khá nhiều trong công việc. Đừng đánh mất nguồn lực quý giá này Cung Song Ngư nhé. Bạn thực sự là người có năng lực trong công việc và thích được giúp đỡ mọi người. Vì thế, họ thường xem bạn là người đáng tin cậy đó nha Cung Song Ngư.

Cố gắng tận dụng điểm này kết hợp với trí tuệ, sự sáng tạo của bản thân, ngoài ra Cung Bảo Bình cũng phải rèn luyện thể lực cho hôm nay.

Cố gắng tận dụng điểm này kết hợp với trí tuệ, sự sáng tạo của bản thân, ngoài ra Cung Bảo Bình cũng phải rèn luyện thể lực cho hôm nay.

Kết luận

Mỗi cung hoàng đạo sẽ có một vận mệnh khác nhau trong ngày chủ nhật này, vận mệnh của bạn là như thế nào comment ngay cho mình biết nhé.

Chia sẻ nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý, còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]