Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Ngày mới đã đến với 12 cung hoàng đạo phải không nè, vậy những điều gì sẽ được gửi gắm cho 12 chòm sao nhà mình đây nhỉ? Hãy cùng mình đi vào chi tiết tử vi thứ 7 ngày 16/9/2017 của các bạn ấy để khám phá ngay nhé.

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 16/09/2017

Cung Bạch Dương ( 21/03- 19/4)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Theo tử vi thì Cung Bạch Dương hôm nay cũng nên chú tâm hơn vào công việc. Dạo này cậu bị nhận xét là có phần lơ đãng, hay quên chuyện nọ kia, may mà chưa xảy ra việc gì lớn chứ không thì hỏng rồi. Cố gắng tập trung hơn nữa nhé, đừng để tâm hồn treo ngược cành cây nữa nha.

Chuyện tình cảm của Cung Bạch Dương trong thời gian này khá tốt khi mà bạn cân bằng được giữa cảm xúc với cái tôi cá nhân của mình. Cậu không bắt ép người ấy phải làm theo ý mình mà để cho đối phương tự do, thoải mái. Điều đó khiến cho nhiều người nói rằng bạn quá dễ dãi.

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 4/5

Những cơ hội đem đến sự gia tăng trong tài chính hay phát triển một mối quan hệ đã xuất hiện, thế nhưng Cung Kim Ngưu sẽ phải nên dành thời gian cả ngày hôm nay để nghĩ thông suốt về chúng.

Nhớ nhé, bạn chỉ có một ngày thôi đó, không được kéo dài hơn đâu, nếu không cánh cửa này sẽ khép lại rất nhanh chóng. Dường như Cung Kim Ngưu đã quên rằng tình yêu cần sự hòa hợp từ cả hai phía chứ không chỉ đơn giản một người cầm cương và điều chỉnh hướng đi của cuộc tình.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Cung Song Tử nên cẩn thận khi chuẩn bị tiếp nhận lời khuyên của ai đó trong ngày thứ 7 này nhé. Không thể phủ nhận được rằng việc lắng nghe lời chỉ dẫn, khuyên nhủ của mọi người là điều nên làm, nhưng không phải lúc nào tất cả đều tốt và đúng đắn.

Cung Song Tử đang gặp phải một vài vấn đề về sức khỏe, chính vì điều đó sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi và khó chịu. Thời tiết đang chuyển mùa, mưa nắng thất thường, hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt, ăn uống khoa học và nghỉ ngơi khi bạn thấy cần thiết.

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Công việc của Cung Cự Giải trong ngày hôm nay khá ổn thỏa. Sau bao cố gắng thì hôm nay bạn đã nhận được những lời khen ngợi và công nhận của mọi người. Điều đó là động lực để bạn tiếp tục nỗ lực nhiều hơn, học hỏi thêm những kiến thức mới và gom góp thêm nhiều kinh nghiệm hơn nữa để không bị bỡ ngỡ cho những lần sau.

Duyên tình vẫn chưa đến, cho nên Cung Cự Giải hãy cứ vui sống đời độc thân đi nhé, cuộc đời chả được bao lâu. Còn bao nhiêu là thú vui chưa khám phá, còn bao nhiêu là miền đất chưa từng đặt chân, xung quanh ta còn bao nhiêu là bạn bè và người thân mà.

Tử vi hàng ngày dự đoán công việc của Cung Cự Giải trong ngày hôm nay khá ổn thỏa

Tử vi hàng ngày dự đoán công việc của Cung Cự Giải trong ngày hôm nay khá ổn thỏa

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Cung Sư Tử đừng lo lắng quá khi bạn vẫn còn cảm giác đối diện với những khó khăn hay chưa xua tan được những đám mây u ám ở phía trước, chịu khó thêm một lúc nữa thôi thì bầu trời sẽ trong xanh trở lại, khi đó bạn phải trong tư thế sẵn sàng đón nhận những thời cơ mới nhé.

Tuy vậy, bạn cần phải biết điều này, những cơ hội đến với bạn không phải lúc nào cũng thể hiện qua giá trị vật chất đâu nhé, có thể đó sẽ là dịp để bạn làm lành mối quan hệ với một người.

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Hôm nay chuyện tình cảm của Cung Xử Nữ không được thuận lợi cho lắm. Sự hòa hợp thiếu vắng, hai bạn đối đầu với nhau từ những chuyện nhỏ nhặt trở đi.

Thứ 7 là ngày cuối tuần nhưng trong công việc, Cung Xử Nữ cần tập trung hơn một chút. Bạn đang hơi sa đà quá mức vào việc giải trí mà quên rằng chúng ta cần phải làm việc thì mới có những giây phút nghỉ ngơi. Đừng vội thỏa mãn bản thân với những gì mình đang có mà hãy cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu cao hơn nữa.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Cung Thiên Bình vẫn đang trên đà đi lên, đặc biệt là trong công việc, dường như không có gì cản trở cả. Nhưng đừng vì thế mà để bị đánh lạc hướng hay mất tập trung nhé, một vài nguy cơ đang rình rập ở phía trước đó, tuy không có gì nguy hiểm lắm nhưng chúng muốn thu hút sự chú ý của bạn đấy.

Khi ở trên đỉnh thành công, Cung Thiên Bình cảm thấy vô cùng thích thú và một cảm giác rất tuyệt, nhưng sẽ càng gây ấn tượng mạnh cho nhiều người hơn khi bạn cũng thể hiện những nét đặc trưng tích cực của mình trong đời sống hàng ngày.

Cung Thiên Bình vẫn đang trên đà đi lên trong sự nghiệp trong ngày hôm nay.

Cung Thiên Bình vẫn đang trên đà đi lên trong sự nghiệp trong ngày hôm nay.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Hôm nay tử vi hàng ngày dự đoán Cung Thần Nông vô cùng trôi chảy và thuận lợi. Bạn giành được những thành công một cách dễ dàng quá sức tưởng tượng, dường như cả thế giới đều đang giúp sức cho bạn tiến bước vậy. Cho nên quá trình làm việc của bạn không được để xảy ra bất cứ sai sót nào, tránh ảnh hưởng tới danh tiếng của bạn.

Chuyện tiền bạc đang có chút trục trặc, Cung Thần Nông gặp rắc rối với thói quen chi tiêu của mình. Cung Thần Nông tỏ ra lúng túng khi phải đứng trước nhiều lựa chọn khác nhau, hãy cân nhắc lợi ích và mục đích chính đang theo đuổi khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé.

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Có những lúc Cung Nhân Mã cần phải suy nghĩ mọi việc thật thông suốt, cặn kẽ nhưng sẽ có những việc bạn nên làm theo bản năng, trực giác của mình.

Những chuyện đặc biệt liên quan đến tình cảm, cảm xúc hay các mối quan hệ cá nhân đôi khi rất khó để có thể lý giải một cách logic được. Hãy lắng nghe tiếng nói của con tim của mình nha.

Mình đã có bài viết sự nghiệp Cung Nhân Mã nữsự nghiệp Cung Nhân Mã nam rồi nhà mình nhớ đọc để khám phá thêm nhé.

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Công việc đang có vài khúc mắc, bạn nên cùng mọi người bàn bạc để tìm ra cách giải quyết tốt nhất nhé. Tất nhiên không phải việc gì cũng đem ra làm phiền mọi người, nhưng có những khi nhiều cái đầu chụm lại bao giờ cũng có ý tưởng tốt hơn chỉ một mình bạn ngồi suy nghĩ.

Cung Ma Kết hãy tự bồi dưỡng kiến thức cho mình, thu thập thêm kinh nghiệm, rèn giũa cho mình trở nên mạnh mẽ hơn. Khi ấy, bạn sẽ có đủ kiến thức và sức mạnh để khiêu chiến với đủ mọi thử thách, chẳng có gì có thể ngăn bước chân tiến lên của bạn cả.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Nhiệt huyết và khao khát mãnh liệt giúp cho Cung Bảo Bình vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục, nhưng vẫn còn quá sớm để đạt tới thành công, phía trước vẫn là một chặng đường dài. Tuy vậy, bạn hoàn toàn có cơ sở để tin rằng mọi việc đang tiến triển theo đúng như mong đợi, hãy luôn tiến về phía trước nhé.

Cung Bảo Bình là một người có đầu óc và hôm nay là ngày bạn phải bận rộn với cái khả năng thông minh, phán đoán nhanh và xử lý tình huống dứt khoát đấy. Xem tử vi dự báo bạn sẽ có một ngày bận rộn với những sự kiện bất ngờ và cần có cách giải quyết nhanh nếu muốn thu được kết quả tốt.

Mình đã có tình yêu Cung Bảo Bình nữtình yêu Cung Bảo Bình nam, rất hấp dẫn đó ạ, nhà mình nhớ đọc nhé.

Nhiệt huyết và khao khát mãnh liệt giúp cho Cung Bảo Bình vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục

Nhiệt huyết và khao khát mãnh liệt giúp cho Cung Bảo Bình vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Cung Song Ngư có một ngày mới vô cùng tuyệt vời. Cậu sẽ có được công việc tốt, ổn định và khả năng sẽ nhận được quà đấy. Trong khi đó tài chính của bạn lại đầy túi nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện kế hoạch của mình một cách suôn sẻ.

Về tình cảm, câu chuyện tình của bạn tương đối rắc rối và nhiều vấn đề nên cần giải quyết dứt điểm trong tuần này. Vì vậy, một ngày căng thẳng này bạn có thể tạm gác chuyện tình cảm lại để được thư giãn.

Kết luận

Tử vi 12 cung hoàng đạo trong ngày thứ 7 này đã được hé mở hết rồi phải không nè. Nhà mình có thấy bất ngờ và thú vị không, hãy để lại comment về cảm xúc của bạn nhé.

Chia sẻ nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý, còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]