Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Đầu tuần lại đến với 12 chòm sao rồi, bạn sẽ làm điều gì đây nếu biết trước tử vi trong ngày hôm nay. Sẽ có rất nhiều bất ngờ đến với 12 cung hoàng đạo nhà mình trong ngày 18/9/2017 này đó ạ.

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 18/09/2017

Cung Bạch Dương ( 21/03- 19/4)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Tử vi hàng ngày dự đoán rằng bạn và người nhà có chuyện không vui, có nhiều việc khiến chòm sao này không hài lòng. Mấu chốt của vấn đề là sự khác biệt trong quan điểm và cách hành xử, nhất định phải cùng nhau giải quyết chứ không thể chỉ nổi nóng.

Chuyện này ảnh hưởng rất nhiều tới tâm tình của Cung Bạch Dương, cũng khiến bạn bồn chồn không yên. Trong tình cảm riêng nên hài hòa, thấu hiểu và tuyệt đối không giận cá chém thớt để tránh vì thể diện mà đánh mất nhau nhé.

Mình đã có bài viết chi tiết tính cách Cung Bạch Dương namtính cách Cung Bạch Dương nữ rồi nhé, các bạn thuộc Cung Bạch Dương nhớ ghé đọc nha.

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Mặc cho mọi người xung quanh đánh giá ra sao. Cung Kim Ngưu hãy vẫn bền bỉ đi theo con đường mình đã chọn. Cậu đôi khi cũng bị lung lay khi thấy những người xung quanh lần lượt bỏ cuộc. Nhưng sự kiên định sẽ đem đến cho bạn thành công.

Ổn định là tiêu chí hàng đầu của Cung Kim Ngưu. Người cung này rất thích sự giàu có và không quản vất vả để đạt được mục tiêu đề ra. Hãy khỏe mạnh và chăm chỉ nhé Cung Kim Ngưu để cậu gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng Cung Song Tử tâm trí của bạn vẫn đang vẩn vơ nghĩ phương án giải quyết. Cung Song Tử hoàn toàn mong muốn có thể sớm giải quyết được công việc và đạt được mục tiêu đề ra. Tham vọng của bạn chính là động lực để bạn làm việc không ngừng nghỉ.

Sẽ là một ngày thuận lợi cho Song thử làm hòa, giải quyết các xích mích trước đó với mọi người. Những chuyện tình cảm riêng tư của bạn vẫn dậm chân tại chỗ và đôi khi sẽ gặp áp lực từ mọi người đấy.

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Hôm nay tử vi hàng ngày dự đoán Cung Cự Giải khá hài lòng với cách người khác đáp ứng lại mong mỏi của bạn hôm nay. Có một số thứ Cung Cự Giải chưa nói ra nhưng dường như đối phương đã nắm rõ tâm ý của bạn rồi đó.

Với Cung Cự Giải, họ vẫn còn là một ẩn số để khám phá, tìm hiểu, hãy chậm rãi tiến đến hôn nhân và từ từ yêu một ai đó nhé. Hãy tự thưởng cho mình một chủ nhật thật hoàn hảo với những món ăn yêu thích.

Tử vi hàng ngày khuyên Cung Kim Ngưu hãy vẫn bền bỉ đi theo con đường mình đã chọn

Tử vi hàng ngày khuyên Cung Kim Ngưu hãy vẫn bền bỉ đi theo con đường mình đã chọn

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Tử vi thứ 2 của Cung Sư Tử cho thấy Cung Sư Tử đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc vui chơi của mình từ trước đó. Nhưng nhiều khả năng nó sẽ bị trì hoãn hoặc gián đoạn bởi những phát sinh trong công việc khiến bạn phải xử lý và mất khá nhiều thời gian với nói.

Đừng vì thế mà trở nên cáu kỉnh, bạn nên bình tĩnh và tập trung giải quyết để dành thời gian còn lại cho kế hoạch dang dở của mình nhé. Cung Sư Tử hôm nay dù mong muốn đi chơi nhưng lại không muốn trò chuyện với người lạ. Vì thế nếu bạn có đi cùng Cung Sư Tử thì đừng giận cậu ấy nhé.

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 4/5

Hôm nay, Cung Xử Nữ sẽ dành cho gia đình của mình những niềm vui sau những ngày bận rộn. Cậu sẽ có thời gian để cùng mọi người tham gia cuộc vui của ngày nghỉ. Về phương diện tài chính thì Cung Xử Nữ hoàn toàn có thể yên tâm với những khoản thu và được bạn tích lũy từ trước.

Vậy nên dành một chút để làm phần thưởng cho mình và mọi người sẽ giúp cho tất cả đều thoải mái, thuận lợi. Bên cạnh đó, bạn có kế hoạch cho việc cải thiện thể hình của mình thì hãy bắt tay vào thực hiện đi nhé.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Đây là thời gian Cung Thiên Bình cần can đảm, biết nắm bắt và tận dụng mọi cơ hội đến với mình. Bạn cũng nên dẹp bỏ những hiềm khích xưa cũ để đạt được sự thanh thản trong tâm hồn.

Tại sao không tiêm cho mình 1 liều thuốc tự tin bằng cách tham gia vào lớp rèn luyện kỹ năng thuyết trình trước đám đông nhỉ.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Đây là thời gian vui vẻ mà Cung Thần Nông nên trải qua cùng với gia đình, bạn bè hoặc người ấy. Ngày thứ hai và trong một vài ngày tới đem đến cho bạn cơ hội được du ngoạn đây đó hoặc tham quan nước ngoài.

Tình yêu là mối bận tâm chính của bạn trong thời gian này. Càng trải qua thời gian cùng nhau, bạn sẽ càng hiểu giá trị của hai tiếng “gia đình”, “tình thân” và bằng hữu. Cậu chỉ có được chứ không mất gì đâu.

Cung Sư Tử nên bình tĩnh và tập trung giải quyết để dành thời gian còn lại cho kế hoạch dang dở của mình nhé.

Cung Sư Tử nên bình tĩnh và tập trung giải quyết để dành thời gian còn lại cho kế hoạch dang dở của mình nhé.

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Con đường phía trước còn dài và bạn giờ phải một mình bước đi. Đôi khi cảm giác cô đơn khiến Cung Nhân Mã hụt hơi, nhưng sau đó bạn mau chóng lấy lại tinh thần và muốn sống tốt hơn. Kết quả đạt được sẽ xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Cung Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch nhiều nhất trong 12 cung hoàng đạo. Mặc dù thông minh và có tinh thần cầu tiến, Cung Nhân Mã có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị vì thế hãy trưởng thành hơn nhé.

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Tiền bạc luôn cần phải được cân đo, đong đếm kỹ càng, bởi xét cho cùng, nó có giá trị lớn trong đời sống của bạn. Tất nhiên điều đó không phải Cung Ma Kết là người quá keo kiệt hay tiết kiệm mà bạn đang biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc thông minh và có trí óc.

Cung Nhân Mã sẽ gặp may nếu ngày hôm qua bạn đã ra đưa ra những quyết định khôn ngoan và có sự cân nhắc. Còn nếu lo lắng, hãy lắng nghe ý kiến của người khác, bạn sẽ xác định rõ những gì đem đến lợi nhuận cho mình nha.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Cung Bảo Bình cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi sau những cố gắng và thay đổi thói quen sinh hoạt dạo trước. Do đó, tốt hơn hết hạn chế các cuộc tụ tập vui chơi mà nên dành thời gian chăm lo cho mình một chút nữa nếu không tình trạng mệt mỏi của bạn sẽ kéo dài hơn vào tuần mới.

Chú ý hơn tới các mối quan hệ gia đình, bạn nên gọi điện cho người thân để hỏi thăm tình hình. Việc này giúp mọi người gắn kết với nhau hơn và cũng có thể giúp bạn vui vẻ thoải mái hơn khi trong lòng không còn bất an.

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Nếu phải lựa chọn, Cung Song Ngư nên chọn cho mình một con đường riêng. Đừng đi theo lối mòn của người khác, sự khám phá cách thức mới sẽ đem lại cho bạn nhiều hứng khởi và bất ngờ thú vị.

Tình yêu hôm nay của Cung Song Ngư khá ổn định. Cậu ấy cảm thấy yên bình trong lòng khi giữ cho mình những suy nghĩ rất riêng của tình yêu. Hãy trân trọng những gì bản thân cậu đang có nhé Cung Song Ngư.

Mình đã có bài viết chi tiết tính cách Cung Song Ngư namtính cách Cung Song Ngư nữ rồi nhé, các bạn thuộc Cung Bạch Dương nhớ ghé đọc nha.

Chủ nhật này mang lại cảm giác cô đơn khiến Cung Nhân Mã buồn.

Chủ nhật này mang lại cảm giác cô đơn khiến Cung Nhân Mã buồn.

Kết luận

Vậy là câu chuyện về tử vi 12 cung hoàng đạo đã kết thúc, bạn thấy ngày thứ hai của mình như thế nào, nhớ comment để kể với mình nhé.

Chia sẻ nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý, còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]