Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Thứ 4 của tuần mới đã đến, mang theo rất nhiều thú vị cho 12 cung hoàng đạo. Cùng mình đi vào chi tiết bài viết tử vi thứ 3 ngày 20/9/2017 để khám phá nhé.

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 20/09/2017

Cung Bạch Dương ( 21/03- 19/4)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Tử vi Thứ Tư ngày 20/9/2017 của Cung Bạch Dương dự đoán cậu ấy nếu tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể thì khả năng tìm thấy một nửa là rất cao đó, chuyện tình cảm sẽ có một bước tiến mới.

Đây là khoảng thời gian quan trọng của Cung Bạch Dương, bạn cần nghiêm túc nhìn nhận, xác định lại mục tiêu của mình trên con đường phát triển sự nghiệp. Nếu như bạn cảm thấy công việc hiện tại không còn phù hợp với khả năng và sở thích của mình thì hãy mạnh dạn thay đổi nhé.

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Trong công việc, Cung Kim Ngưu phải đối mặt với những tình huống khó xử. Tuy nhiên, cậu không cần thiết phải ra mặt trực tiếp như thế, bởi nó làm ảnh hưởng tới danh tiếng của bạn rất lớn, có thể lựa chọn bỏ qua rồi để cho mọi chuyện lắng xuống theo thời gian.

Trong trường hợp này, đây là quyết định khôn khéo và thích hợp nhất đấy. Chuyện tình cảm diễn ra thuận lợi, tuy nhiên bạn nên sống chậm lại một chút để có thể lắng nghe những điều mà trái tim muốn nói nhé.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Thứ tư này mọi người sẽ bắt gặp một Cung Song Tử luôn cười toe toét, nguyên nhân là những Cung Song Tử còn độc thân được đón nhận nhiều tin vui mới trong chuyện tình cảm ngay từ buổi sáng đó.

Với những Cung Song Tử đã có đôi thì hơi trầm mặc một chút, nhưng điều đó không có nghĩa là các bạn buồn rầu đâu, chẳng qua là nghĩ về kế hoạch hâm nóng tình cảm với người ấy thôi. Tuy nhiên, công việc của Cung Song Tử ngày mai không mấy thuận lợi hãy cố gắng hơn nha.

Mình đã có bài viết tính cách Cung Song Tử nam tính cách Cung Song Tử nữ rồi nhé, các bạn thuộc Cung Bạch Dương nhớ ghé đọc nha.

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 4/5

Công việc ngày mai của Cung Cự Giải diễn ra bình thường như mọi ngày nhưng tình hình tài chính không được ổn định cho lắm. Tuy nhiên tiền hết rồi lại có nên bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều đâu.

Hãy cứ làm theo những điều mình thấy thích, tiền bạc tuy rất quan trọng nhưng sự thoải mái trong tâm hồn cũng như tình cảm thì không gì có thể mua được đâu. Việc giữ gìn sức khỏe là khá quan trọng, nhất là trong khoảng thời gian này nha Cung Cự Giải.

Thứ 4 này tình hình tài chính của Cung Cự Giải không được ổn định cho lắm

Thứ 4 này tình hình tài chính của Cung Cự Giải không được ổn định cho lắm

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Hôm nay của Cung Sư Tử trong ngày này bạn phải đối mặt với nhiều áp lực trong công việc, điều này khiến cho bạn thấy mệt mỏi và chán nản. May mắn là mọi chuyện không kéo dài quá lâu nên bạn chỉ cần cố gắng hết sức mình thì sẽ được đền đáp xứng đáng với công sức bỏ ra.

Nếu như bạn đang bắt đầu những kế hoạch mới mà có chút do dự thì cũng đừng có cảm thấy căng thẳng. Mọi sự sẽ trở nên tốt đẹp hơn thôi. Tuy nhiên, tránh việc làm theo cảm tính và để nảy sinh tâm lý chán nản nhé.

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 4/5

Hôm nay tử vi hàng ngày dự đoán Cung Xử Nữ sẽ có niềm vui nhỏ về đường ăn uống cùng với bạn bè và người thân. Có thể bạn sẽ nhận được lời mời ăn tiệc đấy. Đừng từ chối vì đây sẽ là cơ hội để bạn có thể kết bạn và giao lưu mở rộng quan hệ tốt cho công việc của mình về sau.

Một ngày tuy bận rộn nhưng chắc chắn hiệu quả công việc tốt sẽ giúp bạn có được tinh thần tốt. Do đó, sức khỏe của bạn cũng không hề phải lo lắng. Nếu có thời gian bạn cũng nên giúp bản thân mình bằng cách tút lại nhan sắc nhé.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 4/5

Quy tắc đã đề ra là để mọi người thực hiện, Cung Thiên Bình đừng cố phá vỡ nó nha, mọi người tôn trọng thì mình cũng nên tôn trọng.

Trong ngày mai, cho dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra thì cũng đừng nên phản ứng thái quá, thay vào đó là khéo léo, tùy cơ ứng biến thì sẽ tốt hơn. Đối với công việc, bạn cũng nên nhẫn nhịn một chút, tránh mọi tình huống xấu có thể phát sinh nhé.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Trong công việc hôm nay, nhưng Cung Thần Nông cần giảm bớt sự thụ động của mình và thay vào đó nên chủ động hơn để việc làm trở nên thuận lợi và nhanh chóng có được kết quả tốt hơn. Qua đó, giúp bạn cải thiện cái nhìn từ mọi người, thể hiện năng lực bản thân tốt hơn.

Trong quan hệ gia đình, Cung Thần Nông hôm nay có thể gặp những bất đồng trong quan điểm, sự cố chấp của bạn có thể khiến bạn không chịu lắng nghe lời khuyên hữu ích. Nếu muốn thành công thì không nên cố gắng đi săn con mồi lớn đơn độc mà nên tận dụng sức mạnh đoàn kết thì hơn.

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Trong chuyện tình cảm Cung Nhân Mã cần rõ ràng hơn, đừng để mọi người hiểu lầm hữu danh mà vô thực nhé. Nếu cậu đang rơi vào tình trạng như vậy thì hãy nhanh chóng xác định lại tình cảm của mình, có thể dừng việc đính hôn nếu có thể, đừng làm bản thân mình bị tổn thương một lần nữa.

Tự mình làm tổn thương mình cũng là tự hủy hoại hạnh phúc của mình. Ngày mai bạn sẽ có tin vui về tài chính, tiền về túi bạn sớm hơn dự định hoặc những nguồn thu bất ngờ tới đó Cung Nhân Mã à.

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 4/5

Hôm nay chuyện tiền bạc của bạn không được như mong muốn, phải chi tiêu cho nhiều khoản khác nhau. Vì vậy,hãy cố gắng kiếm thật nhiều tiền để chi trả cho cuộc sống nhé.

Ngày mới của Cung Ma Kết sẽ bắt đầu với niềm cảm hứng và sức sống bởi những kế hoạch bạn dự định đang gần tới. Họ luôn biết đâu là những việc cần làm đâu là những việc không nên làm, nhưng hôm nay bạn cũng phải cẩn thận tránh những sai sót không đáng có khiến bạn bị mất điểm nhé.

Mình đã có bài viết tính cách Cung Ma Kết nam tính cách Cung Ma Kết nữ rồi nhé, các bạn thuộc Cung Bạch Dương nhớ ghé đọc nha.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Cung Bảo Bình cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Dù có bực tức tới đâu thì mỗi lời bạn nói ra đều phải suy nghĩ thật kỹ và phải có trách nhiệm với chúng. Và đừng mang cảm xúc riêng tư áp vào công việc nhé, công tư cần phân minh thì mới có thể đạt hiệu quả cao được.

Thời tiết khá đẹp, không ra ngoài thì quả thật là lãng phí, thế nhưng ngày mai nếu Cung Bảo Bình thực hiện một chuyến dã ngoại thì sẽ gặp rất nhiều rủi ro đó. Nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe thay vì lao theo những cuộc vui chơi tốn kém và hại sức khỏe nhất.

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Đối với Cung Song Ngư ngày hôm nay bạn cần phải cẩn trọng với việc nổi xung lên khi gặp phải bất cứ một vấn đề khó chịu vào bản thân mình như cách mà bạn vẫn làm những ngày vừa qua. Rất có thể, hành động thiếu cẩn trọng của người khác thôi cũng đủ làm bạn tổn thương về tình cảm rồi.

Trên phương diện tình cảm thì Cung Song Ngư cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn nữa với đối phương. Tình yêu sẽ thất bại nếu như bạn cứ đứng núi này mà trông núi nọ được nếu không sẽ khiến cho nửa kia của mình hiểu lầm đấy.

Kết luận

Câu chuyện về tử vi 12 cung hoàng đạo đã kết thúc, bạn thấy ngày thứ tư 20/09/2017 của mình như thế nào, nhớ comment để kể với mình nhé.

Chia sẻ nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý, còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]