Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Ngày thứ 2 đầu tuần sẽ mang điều gì đến cho 12 cung hoàng đạo nhà mình đây nhỉ? Cùng mình đi vào chi tiết bài viết để khám phá nhé.

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 04/09/2017

Cung Bạch Dương ( 21/03- 19/4)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Cung Bạch Dương thích hợp làm công tác hậu trường, cậu có thể đứng ra nhận tổ chức một sự kiện, một buổi tụ tập, dã ngoại, du lịch hoặc họp mặt. Nhiều người sẽ phải lên tiếng khen ngợi về tài quản lý, sắp xếp công việc đâu ra đấy của Cung Bạch Dương.

Nếu có đi du lịch Cung Bạch Dương cần chú ý không tách đoàn, không tự ý đi riêng để bảo vệ an toàn của bạn thân. Đi đâu cũng nên rủ thêm bạn bè đi cùng, tránh nơi hoang vu, vắng vẻ, dễ bị kẻ xấu hãm hại.

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 5/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Thứ hai này tử vi hàng ngày dự đoán Cung Kim Ngưu không hòa hợp với người khác phái nhưng với người cùng giới tính lại khá tâm đầu ý hợp. Vì thế mà tình bạn thuận hơn tình yêu, đi chơi với bạn bè thoải mái hơn đi chơi với một nửa của mình.

Chú ý quan sát khi đi đường, không nên vừa đi vừa làm việc khác, dễ xảy ra tai nạn. Khi đi bộ nên ưỡn thẳng lưng, bước từng bước nhỏ, bước chậm và nhìn ngắm xung quanh hơn là vội vã, sẽ nhận ra nhiều điều thú vị đó Cung Kim Ngưu.

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 4/5

Hôm nay Cung Sư Tử cái gì cũng không muốn làm, chỉ muốn nghỉ ngơi thật tốt. Có chút vui đùa tụ hội, nhưng Cung Sư Tử lại không thích ra ngoài. Tốt nhất là tổ chức tại gia, ngại nấu nướng thì cậu có thể đặt món ở ngoài về mà.

Cung Sư Tử muốn bản thân có thời gian nghỉ dưỡng, đối xử tốt với chính mình nên việc gì có thể sử dụng dịch vụ được là dùng ngay, không ngần ngại chi tiền. Tốn kém một chút nhưng lâu lâu mới có dịp giải phóng sức lao động thì cũng xứng đáng mà.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Thứ hai này vị giác của Cung Song Tử cực kì nhạy cảm, nên hưởng thụ các loại thực phẩm tươi ngon, vào bếp trổ tài nấu nướng tự cho mình một bữa thật thịnh soạn. Nấu cơm ở nhà vừa sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lại hợp khẩu vị, giàu chất dinh dưỡng.

Phương diện tình cảm có khả năng thay đổi hoàn toàn thái độ đối với với một người. Có lẽ ấn tượng ban đầu của Cung Song Tử không chính xác lắm nên bây giờ khi tiếp xúc nhiều hơn cậu ấy mới có sự thất vọng tràn trề.

Cung Song Tử có một ngày thứ hai khá trọn vẹn.

Cung Song Tử có một ngày thứ hai khá trọn vẹn.

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Thành ý và khả năng của Cung Cự Giải gặp phải thử thách trên phương diện công tác, học tập. Cung Cự Giải được giao những vấn đề khó giải quyết, đằng sau lưng bao nhiêu ánh mắt dõi nhìn theo quan sát. Nếu không vượt qua được cửa ải này thì sẽ rất nghiêm trọng.

Hành trình của Cung Cự Giải còn rất gian nan, phía trước sẽ còn khó khăn hơn bây giờ rất nhiều nên bạn phải mạnh mẽ lên, gục ngã sẽ không có ai giúp đỡ đâu. Và trên hết, đến cuối cùng chỉ vinh danh người chiến thắng chứ có ai nhớ tới người bại trận.

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 2/5

Thứ hai này vận may của Cung Song Ngư có khuynh hướng tăng lên, dáng vẻ hoạt bát, nhanh nhẹn, lòng hiếu kỳ cũng vô cùng có dịp phát huy. Chỉ cần cậu có hứng thú với điều gì, cứ mạnh dạn thử xem, học thêm một môn mới hay tham gia một cuộc thi, thử sức với công việc tay trái.

Giúp đỡ người qua đường, giúp em nhỏ, người nhà, làm thật nhiều điều tốt sẽ khiến Cung Song Ngư vui vẻ, lại có thêm phúc, thêm may đấy. Và đây cũng là tính cách nổi trội của Cung Song Ngư.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 2/5

Hôm nay có thể tận lực tham gia các loại tụ hội, tăng cường cơ hội gặp gỡ bạn mới. Có những mối quan hệ rất tình cờ nhưng lại thân thiết và giúp ích cho Bình nhi nhiều về sau, không nên bỏ lỡ. Người với người quan trọng nhất ở tấm lòng, tiền bạc không mua được.

Thứ hai này Cung Thiên Bình cùng người khác hợp tác vui vẻ, công tác học tập tiến triển nhanh chóng, nhận được sự khen ngợi. Có kết quả như hôm nay cũng nhờ bạn đã hi sinh thời gian vui chơi khá nhiều để đầu tư nên tất cả đều rất xứng đáng.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Thứ hai này tốt nhất là đường đi shopping một mình, hãy đi cùng bạn bè người thân để lúc bạn mê muội còn có người can ngăn, chỉ dẫn bạn không đi lầm lạc. Nếu không ví của Cung Bảo Bình sẽ phải khóc ròng vì thâm hụt quá lớn đấy.

Công việc và học tập đang trên đà thuận lợi, bạn làm việc gì cũng đạt được kết quả tốt. Nhờ thế mà tâm trạng thoải mái, tinh thần phấn chấn, lúc nào cũng cười cười nói nói. Hãy cố gắng hơn nhé.

Cung Bảo Bình nên cân nhắc lại chuyện tài chính trong ngày hôm nay

Cung Bảo Bình nên cân nhắc lại chuyện tài chính trong ngày hôm nay

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 1/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Thứ hai này rất thích hợp để Cung Xử Nữ ra ngoài du lịch, lực hành động dồi dào yêu thích mạo hiểm, nếu làm ngành du lịch thì tài vận càng cuồn cuộn mà đến, số may lại gặp thời, muốn ngăn cũng không ngăn nổi. Tranh thủ cơ hội này mà lấp đầy đi thôi nhé Cung Xử Nữ.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Dễ dàng cảm thấy sinh hoạt vô vị là cảm giác của Cung Thần Nông. Sáng sớm mở mắt ra nhìn thực tế cuộc sống, liền cảm thấy vẫn là nhắm mắt lại ngủ vùi càng vui vẻ hơn. Vì thế mà dù là đầu tuần nhưng tinh thần cậu ấy cực tệ.

Dù có hối tiếc về những điều đã làm hay những điều chưa làm thì Cung Bọ Cạp cũng không thể thay đổi được. Bạn cần phải học cách trưởng thành và chấp nhận thực tế, dẫu nó không êm đềm như mong muốn.

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 1/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Hôm nay tuy đầu tuần nhưng tính lười của Cung Nhân Mã lại có dịp phát tác nhé. Tuy rằng vận trình hanh thông, mọi việc suôn sẻ nhưng vì thiếu nhiệt tình, không có sự dấn thân nên nhiều cơ hội bị bỏ qua, thật là đáng tiếc.

Nghị lực có hạn, chưa làm đã ngại, làm được một nửa liền từ bỏ, tính khí được chăng hay chớ của Cung Nhân Mã vẫn vậy. Cần có người khơi gợi sức chiến đấu, tiếp thêm sức sống thì may ra mới có chuyển biến tích cực được với hiện cảnh của các họ nhà Cung Nhân Mã

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Hôm nay Cung Ma Kết nên áp chế sự tò mò của bản thân về người khác. Tuy rằng bản tính của bạn không thuộc dạng ngồi lê đôi mách, đưa chuyện nhưng cũng có phần hiếu kì. Chính vì hiếu kì mà đem đến phiền toái, thỏa mãn thú vui chốc lát nhưng lại gây họa về sau.

Khiêm tốn chính là đức tính quý báu, bởi nhiều người có trí tuệ hơn một người. Cung Ma Kết có năng lực nhưng vẫn thiếu sót hãy cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa, dẹp bỏ ngay tính bảo thủ đi nha.

Tử vi ngày 4-9-2017 dự đoán Cung Ma Kết sẽ có rất nhiều lời khuyên trong hôm nay.

Tử vi ngày 4-9-2017 dự đoán Cung Ma Kết sẽ có rất nhiều lời khuyên trong hôm nay.

Kết luận

Câu chuyện tử vi của 12 cung hoàng đạo chúng ta đã tìm hiểu xong rồi, hãy cùng mình comment bên dưới để chia sẻ về bài viết này nhiều hơn nhé.

chia sẻ nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý, còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]