Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 25/09/2017

Cung Bạch Dương ( 21/03- 19/4)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 cho thấy, dù không khí uể oải của những ngày cuối năm đã tới từ lâu nhưng hôm nay, tham vọng của Cung Bạch Dương rất mạnh mẽ. Với tâm lý cố gắng làm việc cho đến ngày cuối cùng của năm, bởi thế, dù ngày mai Cung Bạch Dương làm gì thì cũng đạt được ít nhiều thành công như mong đợi.

Cung hoàng đạo Bạch Dương cũng nên nhấc điện thoại lên và gọi điện cho một vài người bạn cũ. Một buổi gặp mặt bên tách cà phê hoặc đơn giản hơn là trà đá sẽ giúp các bạn, không chỉ ôn lại kỷ niệm xưa cũ mà bạn cũng sẽ nhận được khá nhiều thông tin bổ ích nha.

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Hôm nay là một ngày đặc biệt với Cung Kim Ngưu, đó có thể là một sự khởi đầu hoàn toàn mới. Do đó, những ưu tư phiền muộn trước đây hãy xóa tan đi để có sự khởi đầu tốt đẹp nhất nhé. Tinh thần là một yếu tố có tác động khá lớn tới ngày hôm nay của Cung Kim Ngưu, vừa là động lực, cũng chính là một thử thách bạn phải vượt qua trên con đường của mình.

Chuyện tình cảm của Cung Kim Ngưu có vẻ đang gặp rắc rối. Người nhà lại quá lo lắng cho bạn, điều này tốt nhưng lại vô tình gây áp lực cho bạn. Hãy trao đổi thẳng thắn với gia đình và động viên gia đình tin tưởng và bạn nhé.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 2/5

Ngày hôm nay tâm trạng của Song Nhi không được tốt. Bạn cảm thấy không muốn giao tiếp trò chuyện với ai. Thư giãn nào Cung Song Tử, đây là thời điểm thích hợp cho bạn cùng bạn bè tham gia hoạt động tập thể để tạo ra nhiều kỉ niệm vui vẻ bên nhau.

Nếu Cung Song Tử nào có hẹn với người ấy tối nay thì kiểu hẹn hò lãng mạn không phù hợp đâu nhé, hãy tránh các nhà hàng sang trọng. Lời khuyên cho bạn là chọn những địa điểm đơn giản, gần gũi như trà đá vỉa hè, hai bạn có thể hàn huyên tâm sự về những kí ức đẹp trước đây của cả hai để hiểu nhau hơn nha.

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Cung Sư Tử đang đứng giữa bởi những ý kiến trái chiều. Thời điểm này mà gặp một tên Cung Sư Tử để xin tư vấn thì hoàn toàn hợp lý. Nhớ cho nó không gian riêng và đừng quấy rầy thúc giục, bạn sẽ sớm nhận được lời gợi ý từ nó thôi.

Nếu trên đường chẳng may gặp chuyện bất bình thì bạn nên nhờ một người khỏe mạnh hơn bạn can thiệp hộ, đừng tự mình giải quyết, nếu không bạn sẽ gặp phải rắc rối lớn đó, chưa kể còn bị người khác hiểu lầm nữa cơ.

Mình đã có bài viết Cung Bạch Dương hợp với cung nào nhấtCung Kim Ngưu hợp với cung nào nhất rồi nhé, các bạn nhớ đọc nha.

Cung Sư Tử đang đau đầu bởi đứng giữa bởi những ý kiến trái chiều

Cung Sư Tử đang đau đầu bởi đứng giữa bởi những ý kiến trái chiều

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Hôm nay tử vi hàng ngày dự đoán Cung Cự Giải nên nghiêm túc và trách nhiệm là tinh thần chính trong tháng tới của mình. Tâm điểm tháng này của bạn là gia đình và người thân cũng như các nhu cầu của bản thân để có một nền tảng vững chắc hơn.

Những nghĩa vụ và trách nhiệm mới ở nhà và với gia đình có thể đến trong tháng này và bạn đã được chuẩn bị kỹ càng để đảm nhận chúng. Tình hình tài chính của Cung Cự Giải trong ngày mai có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, bạn nên thắt chặt chi tiêu một gì, cái gì thực sự cần thiết mới nên chi tiền.

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 4/5

Hôm nay là ngày may mắn của Cung Xử Nữ, tình hình tài chính của bạn cũng khá ổn, nên hãy tự thưởng cho mình ngày đầu tuần được hưởng thụ đi nhé, rạp chiếu phim hay trung tâm mua sắm đều đang chờ đón Xử đấy.

Tuy chuyện quá khứ chẳng có gì đặc biệt và không nên nhớ lại nhưng chúng lại mang đến cơ hội may mắn cho Xử ngày hôm nay nhé. Bạn sẽ nhận ra bên cạnh bạn là một “niềm hạnh phúc nho nhỏ”. Nếu không chắc chắn lắm thì hãy thử giở lại các trang lưu bút thuở học trò xem chắc rằng bao nhiêu niềm vui sẽ ùa về thôi nè.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Những ý tưởng giúp con người ta sống có mục đích và nguồn sáng tạo vô tận của nhân loại. Cung Thiên Bình hãy cho mình 10 ngày được nghĩ về những điều hơi phi thực tế 1 chút. Tất nhiên, hãy bỏ ngoài tai những lời nói không hay của người khác.

Quan trọng rằng bạn luôn làm mọi thứ trong tầm kiểm soát của mình. Cười nhiều không chỉ giúp bạn vui vẻ, trẻ lâu, tinh thần sảng khoái mà còn giúp cho khoảng cách giữa bạn và mọi người rút ngắn lại hơn, đặc biệt với người ấy. Một nụ cười bẽn lẽn khi hai người gặp nhau sẽ giúp hình ảnh của bạn trở nên đáng yêu hơn trong mắt người ấy đấy.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Ngày hôm nay của Cung Thần Nông tương đối an nhàn. Hãy dùng thời gian quý báu này rủ nửa kia hay đứa bạn đi mua sắm, ăn uống thoải mái đi nhé. Tuy nhiên, cũng đừng vung tay quá trán chi tiền vào những món đồ xa xỉ quá để tránh cuối tháng ví rỗng nhé.

Cung Bọ Cạp nào chưa bao giờ ra ngoài vào ban đêm thì hãy thử cảm giác đó một lần xem sao. Nhớ đừng đi 1 mình, rủ thêm vài đứa bạn nhưng không quên xin phép bố mẹ đấy.

Tử vi hàng ngày dự đoán hôm nay của Cung Thần Nông tương đối an nhàn

Tử vi hàng ngày dự đoán hôm nay của Cung Thần Nông tương đối an nhàn

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Cung Nhân Mã hôm nay rất phù hợp đến những nơi có bầu không khí náo nhiệt. Nếu ở nhà một mình thì rất khó tập trung. Tâm trạng nếu không được thoải mái cũng sẽ theo đó thuyên giảm nhiều hoặc tan biến.

Nếu bạn đang có ý định đi ngao du khám phá vùng đất mới thì hãy lên kế hoạch ngay hôm nay nhé. Đừng quên chuẩn bị đầy đủ tất cả mọi thứ cho chuyến đi xa sắp tới tuyệt vời của chính mình nhé Cung Nhân Mã à.

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Tử vi ngày mới khuyên Cung Ma Kết hãy dành một chút thời gian để nghỉ ngơi cũng như thư giãn nhé. Nên giữ stress một mức thấp nhất, cần cố gắng giữ cân bằng cảm xúc của mình bằng những suy nghĩ tích cực nha.

Chuyện tình cảm của Cung Ma Kết khá tốt, hai bạn khá là hòa hợp, nếu đã chắc chắn thì hai bạn nên nghĩ tới việc chuẩn bị một đám cưới hạnh phúc đi nhé. Còn với những Cung Ma Kết còn độc thân thì cũng cần ăn mặc đẹp, bề ngoài chỉn chu sẽ khiến cho độ hấp dẫn người khác phái của bạn cao lên đó.

Mình đã có bài viết Cung Bảo Bình hợp với cung nào nhấtCung Song Ngư hợp với cung nào nhất rồi nhé, các bạn nhớ đọc nha.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Hôm nay tinh thần của Cung Bảo Bình không được tốt, do ảnh hưởng từ chuyện đôi lứa, bạn cảm thấy không thể cười nổi. Vì thế bạn càng không muốn phải kháng lại đối phương lấn lướt bạn.

Hãy thả lỏng cơ thể thư giãn đi nhé. Tình cảm cũng ảnh hưởng đến công việc của Cung Bảo Bình, hiệu quả công việc không tốt dễ làm cho cấp trên và đồng nghiệp mất lòng tin vào năng lực của bạn. Cung Bảo Bình còn phải học cách chi phối cảm xúc của mình nhiều hơn trong công việc.

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Sự sáng tạo mang đến hiệu quả rõ rệt trong công việc, Cung Song Ngư thành công với những kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, thật khó chấp nhận những ý kiến chỉ trích từ người khác, đó là nguyên nhân của những xung đột trong ngày.

Tốt hơn bạn nên có thái độ ôn hòa, nếu không thì mọi việc sẽ đi quá tầm kiểm soát. Bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình người thân nhé. Có thể bạn sẽ chẳng nhận ra thời tiết thay đổi sức khỏe của bố mẹ yếu đi nhiều, hoặc đứa em tuổi mới lớn đang có một tâm sự thầm kín nào đó mà lại chẳng thể chia sẻ với ai.

Tử vi ngày mới khuyên Cung Ma Kết hãy dành một chút thời gian để nghỉ ngơi cũng như thư giãn nhé

Tử vi ngày mới khuyên Cung Ma Kết hãy dành một chút thời gian để nghỉ ngơi cũng như thư giãn nhé

Kết luận

Mỗi cung hoàng đạo sẽ có nhiều ngày trong năm may mắn và ngược lại, việc trải qua những ngày tháng lận đận là điều không thể tránh khỏi và tử vi ngày 25/9/2017 của 12 cung hoàng đạo sẽ giúp chúng ta biết được diễn biến với những may mắn cùng khó khăn trong ngày thứ sáu này.

Chia sẻ nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý, còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]