Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Ngày mới lại đến với 12 chòm sao nhà mình rồi, trong thứ 6 này Cung Kim Ngưu, Cung Bảo Bình hay ai sẽ là người may mắn. Tình yêu, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo nhà mình có tốt đẹp hết không đây? Cùng mình đi vào chi tiết bài viết tử vi ngày 22/9/2017 của các bạn ấy để khám phá nhé.

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 22/09/2017

Cung Bạch Dương ( 21/03- 19/4)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Mọi người đang hoài nghi rất lớn về năng lực thật sự của bạn đấy. Hãy cứng cỏi lên nhé, đây là thời điểm mà Cung Bạch Dương cần tập trung năng lượng của bản thân cho công việc hơn là bị cuốn theo những việc không cần thiết.

Một chút thay đổi không khí vào cuối ngày sẽ giúp giảm tải căng thẳng một cách đáng kể. Không ai có nghĩa vụ phải tốt với ta chỉ vì cậu đã tốt với họ, hãy chấp nhận và vững bước hơn để tiến tới tương lai.

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Đừng luôn chờ đợi tình yêu tới, Cung Kim Ngưu hãy mở cửa bước ra ngoài và sẵn sàng tự cho mình cơ hội để yêu thương và được yêu thương. Đó mới chính là cách mang đến hạnh phúc, sự thoải mái và một nửa đích thực cho mình.

Cố gắng lên nhé, bạn rất hấp dẫn đấy. Được quý nhân hồi báo tin vui, Cung Kim Ngưu sẽ nhận được những thông báo có lợi cho công việc, học tập, tài lộc. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực, chăm chỉ và sự cầu tiến của bạn.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Thái độ đối xử với người khác như thế nào thì sẽ được người khác đáp lại như thế nên Cung Song Tử phải đặc biệt chú ý. Bạn đừng mồm năm miệng mười chèn ép người khác kẻo đến lúc bị mọi người ngó lơ là mất vui đấy, cần tiết chế bản thân trong đám đông.

Nhớ chú ý các chi tiết nhỏ, vốn Cung Song Tử khá qua loa đại khái nên học tập, công việc thường hoàn thành nhanh nhưng không hoàn hảo. Cũng thường bị người yêu giận dỗi vì tính này, sống chậm lại và chăm chú quan sát hơn nhé.

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Hôm nay tử vi hàng ngày dự đoán Cung Sư Tử cần phải có sự từ từ, từng bước một. Thậm chí, thành công sẽ không đến ngay nhưng chậm mà chắc,đó là thành công được tích góp sau nhiều năm tháng.

Nhìn bề ngoài Cung Sư Tử có một ngày rất thuận lợi nhưng thực chất lại dễ dàng xảy ra vấn đề. Hơn nữa, có nhiều điều lo lắng đông tây khiến người ta ưu phiền, nảy sinh sầu muộn. Không bằng thuận theo tự nhiên cậu cứ cố gắng hết mình là được nhé.

Thứ 6 này Cung Kim Ngưu hãy mở cửa bước ra ngoài và sẵn sàng tự cho mình cơ hội để yêu thương và được yêu thương.

Thứ 6 này Cung Kim Ngưu hãy mở cửa bước ra ngoài và sẵn sàng tự cho mình cơ hội để yêu thương và được yêu thương.

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Thứ 6 này Cung Cự Giải nên ra ngoài tắm nắng, đi du lịch để thư giãn, thay đổi không khí, sảng khoái tinh thần. Nên gọi điện rủ rê bạn bè đi cùng để hàn huyên tâm sự, tám chuyện, càng thêm vui vẻ.

Trong hôm nay, Cung Cự Giải nên chú ý tới hai vấn đề là tiền mua sắm và tranh cãi với người khác. Mua đồ trước hết phải xem xét kĩ càng, khảo giá cẩn thận, thử cho tốt rồi hẵng mua kẻo bị hớ, mua về không dùng được nha.

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Đi dạo, mua sắm, chơi thể thao, rong chơi nhàn nhã tận hưởng cuối tuần là những hoạt động cơ bản của Cung Xử Nữ, nếu có cơ hội thì còn phát sinh một mối quan hệ mới với người vô tình gặp gỡ trên đường, khá thích thú.

Thứ 6 của Cung Xử Nữ nhân khí dồi dào, bất luận là cùng bạn bè ra ngoài hay hẹn hò với người yêu đều vô cùng hài lòng. Gợi ý những quán cà phê nhỏ xinh hay những tiệm sách đẹp đẽ sẽ là nơi mang đến cho bạn cảm giác lãng mạn và thoải mái.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Đường tài lộc sáng tỏ, những phân vân, băn khoăn về con đường kiếm tiền của Cung Thần Nông đã có câu trả lời thỏa đáng. Bạn chỉ cần tự tin, vững vàng bước theo con đường mình đã lựa chọn thì nhất định sẽ thu được nhiều thành tựu, không cần lo cơm áo nữa.

Trên phương diện tình cảm, không nên đùa với những thời kì nguy hiểm của tình yêu, càng không nên bắt đầu một mối tình mà biết trước không đi đến đâu, sẽ làm tổn thương chính bản thân mình.

Mình đã có bài viết  tính cách Cung Thần Nông nam tính cách Cung Thần Nông nữ rồi nhé, các bạn nhớ ghé đọc nha.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Trạng thái tinh thần không minh mẫn, Cung Thiên Bình dễ nổi nóng, sẵn sàng cáu giận với bất kì ai làm mình không hài lòng, dù chỉ một chút. Vì thế mà mọi người khá e ngại, muốn tránh xa hoặc bất mãn với Cung Thiên Bình, ngấm ngầm hùa nhau tẩy chay bạn.

Kiến nghị Cung Thiên Bình không nên phát biểu ý kiến trong ngày hôm nay, cứ im lặng làm bé ngoan là vạn sự như ý, tỉ sự bình an, không làm mất lòng ai. Đôi khi, lên tiếng đúng lúc đúng chỗ cũng là nghệ thuật đó nhé Cung Thiên Bình.

Mình đã có bài viết tính cách Cung Thiên Bình nam tính cách Cung Thiên Bình nữ rồi nhé, các bạn nhớ đọc nhé.

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Thứ 6 này Cung Nhân Mã không cần có ý thức trách nhiệm quá nặng, khiến tự mình tăng thêm áp lực. Công việc quan trọng nhất là tinh thần tập thể, tính đồng đội nên không thể một mình gánh quá nhiều việc, vừa mệt người lại không mang lại kết quả.

Lo lắng người khác không thích mình, để ý đến ánh nhìn của những người xung quanh mà cố ép bản thân thái quá sẽ khiến Cung Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi, buồn bã, không có tinh thần vươn lên, sống khép mình.

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Tín nhiệm rất trọng yếu nên trong công việc, Cung Ma Kết tập cần nhận được sự hỗ trợ của người khác mới thuận lợi thành công. Đừng ôm đồm quá nhiều việc vào mình, bạn hoàn toàn có thể mở lời nhờ mọi người xung quanh giúp đỡ, chỉ bảo sẽ nhanh hơn là tự mày mò rất nhiều.

Tự tin là tốt nhưng cần cân nhắc thực tế, không nên thái quá, cẩn thận làm không những chẳng được khen ngợi mà còn bị chế nhạo. Lấy người khác làm bàn đạp tiến thân không phải sở trường của Cung Ma Kết đâu, đừng có học đòi theo người ta.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 4/5

Cung Bảo Bình cần lưu ý lời ăn tiếng nói, không nên dùng những từ ngữ nặng nề làm tổn thương người khác. Tâm hồn treo ngược cành cây, không chú tâm làm việc nên tốt nhất là đừng chôn mình ở nhà, chỗ làm hay lớp học, ra ngoài vui chơi cho thoải mái.

Tâm tư như ngựa hoang không khống chế được cương, dễ dàng kích động không khí xung quanh và bị người khác giật dây, Cung Bảo Bình hãy cẩn thận. Làm việc có khuynh hướng nóng vội, bộc phát, vì chuyện nhỏ nhặt mà cùng người khác tranh giành, cãi cọ gây mất đoàn kết.

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Địa vị của Cung Song Ngư được nâng cao đáng kể vì bạn đã thể hiện rất tốt trách nhiệm của mình trong tập thể. Được tin tưởng và tiếp tục giao phó những công việc quan trọng, Cung Song Ngư hãy cố gắng để hoàn thành tốt hơn nữa, nhất định sẽ không uổng phí công sức đâu.

Cung Song Ngư không nên ra ngoài đi dạo, bạn cần một không gian có tính cạnh tranh hơn như phòng tập gym, sân bóng đá, phòng aerobic,… Bạn nên giải tỏa hiểu lầm nếu có bằng cách rủ đối phương cùng đi tập thể dục, trong lúc vận động nói chuyện cũng tự nhiên hơn nhiều.

Tín nhiệm rất trọng yếu nên trong công việc, Cung Ma Kết tập cần nhận được sự hỗ trợ của người khác mới thuận lợi thành công.

Tín nhiệm rất trọng yếu nên trong công việc, Cung Ma Kết tập cần nhận được sự hỗ trợ của người khác mới thuận lợi thành công.

Kết luận

Hãy để tử vi hàng ngày giúp bạn có thêm động lực để thực hiện những kế hoạch mới một cách tốt nhất nhé. Comment bên dưới để kể với mình về ngày thứ 6 này của bạn nha.

Nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý hãy chia sẻ nhé còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]