Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Cuối tuần đã đến với 12 chòm sao nhà mình rồi, cùng mình đi vào chi tiết để khám phá những dự đoán mới trong ngày sẽ đến với 12 cung hoàng đạo nhà mình nhé.

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 23/09/2017

Cung Bạch Dương ( 21/03- 19/4)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Với cá tính thích náo nhiệt của Cung Bạch Dương nên phát huy tối đa, chủ động nói chuyện với mọi người sẽ khiến bạn có thêm cơ hội giao lưu, kết bạn. Vốn là người sôi nổi nên Cung Bạch Dương khá thoải mái trong vấn đề này. Hôm nay nhân duyên của bạn tương đối tốt với những Dương Cưu cô đơn.

Phương diện tình cảm của Cung Bạch Dương trong ngày đang có nhiều tiến triển tốt hơn, những người độc thân thông qua mối mai cũng có nhiều cơ hội tìm được nửa kia cho mình. Tuy nhiên, bạn vốn là người thận trọng lại chậm chạp cho nên chưa có bước đột phá lớn như mong đợi.

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Trong công việc dường như Cung Kim Ngưu đang phải đối mặt với không ít khó khăn khiến cho hiệu quả làm việc giảm sút, phải ở lại tăng ca, không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nữa. Điều này làm cho bạn thấy buồn nhưng hãy cố gắng thuyết phục bản thân giải quyết nhanh chóng nhé.

Chuyện tình cảm của bạn không được thuận lợi. Cung Kim Ngưu đang cảm thấy nghi ngờ tình yêu của đối phương nhưng lại không có chứng cứ xác thực. Điều này khiến cho bạn vô cùng khó chịu, đây chính là điềm báo cho thấy những rạn nứt bắt đầu xuất hiện trong mối quan hệ của hai người.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Càng chăm chút cho ngoại hình Cung Song Tử sẽ càng nhận ra vẻ đẹp của bản thân. Hãy chăm lo và chú ý nhiều hơn nữa nhé, vì bất cứ ai cũng muốn mình trở nên bắt mắt và nổi bật mà, nhất là với người thích được nhận lời khen từ người khác phái như Cung Song Tử.

Quan hệ giao tiếp có phần căng thẳng vì chuyện nhỏ mà sinh sự cãi vã khiến Cung Song Tử trong lòng sầu não uất ức. Cung Song Tử có cảm giác không tín nhiệm ai, phải gánh hết tất cả trách nhiệm. Hãy biết cách bỏ bớt gánh nặng, giao việc cho người khác cùng làm thì mới nhẹ nhõm được.

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Ngày hôm nay Cung Cự Giải có nhiều khả năng sẽ sẽ vướng phải những chuyện rắc rối không đáng có vì tinh thần bảo vệ chính nghĩa của mình đấy. Tuy nhiên đừng vì thế mà nhụt chí nhé, hành động trượng nghĩa của bạn sẽ được mọi người ủng hộ nhiệt tình.

Trong chuyện tình cảm, nếu như bạn muốn duy trì bầu không khí hài hòa giữa hai người thì cần phải nắm bắt được tâm lý của đối phương. Đừng nên lúc nào cũng làm theo ý mình như vậy, nếu như bạn biết người ấy cảm thấy không hài lòng thì cũng đừng nên cố chấp với suy nghĩ của mình nhé.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-23-9-2017

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-23-9-2017

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Cung Sư Tử là người yêu khá tuyệt vời, biết quan tâm và luôn đứng ra lo lắng cho đối phương. Nhưng bất kì ai đều cần không gian riêng, bạn đừng quá chuyên quyền, sát sao, sẽ khiến mối quan hệ trở nên ngột ngạt, kém thoải mái, đôi bên đều mệt mỏi.

Quan hệ xã giao của Cung Sư Tử rất hoạt bát, thu hoạch nhiều kết quả tốt. Chào hỏi, chúc mừng, trò chuyện ríu rít khắp cả ngày khiến Cung Sư Tử cũng cảm thấy bản thân thật vui vẻ, chủ động mở rộng liên kết với tất cả mọi người, thêm bạn thêm vui.

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Sự nghiệp của Cung Xử Nữ hôm nay có nhiều cơ hội thăng tiến, do đó cậu cần phải chú ý quan sát cũng như nắm bắt kịp thời những vận may này. Cấp trên của bạn đang muốn nâng đỡ bạn lên vị trí cao hơn, hãy cố gắng thể hiện tốt, đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo mới mẻ để cải tiến công việc nhé.

Nếu cảm thấy căng thẳng trong quá trình làm việc thì bạn nên ra ngoài vận động nhẹ nhàng. Hãy đọc tài liệu để biết đây là cách giúp bạn giải tỏa áp lực vô cùng hiệu quả đấy. Không những vậy mà bạn còn có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn là cứ ngồi yên một chỗ.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Hôm nay tử vi hàng ngày dự đoán hôm nay Cung Thiên Bình lui dần vào thế giới của riêng mình. Nhỏ bé, xinh xắn, tuy không náo nhiệt nhưng hết sức yên bình. Chàng trai Cung Thiên Bình có tố chất nghệ thuật rõ ràng và đang từng ngày tỏa sáng.

Phương diện tình cảm đừng quá đa nghi, chủ động tiến lên và cởi mở lòng mình hơn nhé. Cảm giác thân mật giữa hai người sẽ ngày càng nồng đậm nếu bạn biết cách để bản thân trở nên đặc biệt với người đó. Ở mỗi thời điểm khác nhau, tình cảm lại có sự đòi hỏi riêng, vì thế, người bạn thích trong quá khứ chưa chắc đã là người bạn thích ở hiện tại, đừng lầm tưởng, cũng đừng ôm quá nhiều hi vọng mà khiến mình mệt mỏi.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Tử vi hôm nay cho thấy cấp lãnh đạo của Cung Thần Nông sẽ soi xét từng hành động, kết quả công việc của bạn từ trước tới nay. Do đó, đây sẽ là ngày tương đối áp lực dành cho bạn, tâm trạng đang rất mong chờ kết quả hiện hữu trong bạn suốt một ngày.

Bởi vậy, tập trung làm việc hết khả năng để không thể nào ghi điểm xấu trước Sếp của bạn. Trong chuyện tình cảm hôm nay bạn đừng ngần ngại chia sẻ những suy nghĩ của mình nhé. Chỉ cần bạn có niềm tin thì chắc chắn sẽ nhận được những hồi đáp vừa lòng bạn thôi. Dành cho nhau một cuộc hẹn hò với những món ăn ngon là gợi ý dành cho bạn hôm nay đấy.

Mình đã có bài viết tính cách Cung Thần Nông nam tính cách Cung Thần Nông nữ rồi nhé, các bạn nhớ đọc nhé.

Sự nghiệp của Cung Xử Nữ hôm nay có nhiều cơ hội thăng tiến.

Sự nghiệp của Cung Xử Nữ hôm nay có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Những khung cảnh tuyệt đẹp của mùa thu vẫy gọi ngoài kia, sao Cung Nhân Mã có thể ngồi yên ở nhà được cơ chứ. Bạn tiếp tục nối dài những chuyến đi đầy lý thú của mình bằng một điểm đến hấp dẫn. Dẫu vậy, do quá ham vui mà Cung Nhân Mã quên bẵng mất là mình còn nợ việc, khiến đối tác thúc giục, bực bội.

Hứa hẹn rằng đầu tuần sau bạn sẽ phải trả giá cho tính bốc đồng, thích là làm của mình. Sức khỏe ở mức hơi báo động vì chơi nhiều lại còn toàn chơi nổi, tham gia vào những trò tốn nhiều năng lượng mà lại không chịu bồi dưỡng cho cơ thể, Cung Nhân Mã phải chú ý nhé.

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Cung Ma Kết bị mất tập trung bởi quá háo hức cho chuyến đi sắp tới. Bạn bị ám ảnh tới nỗi ngủ cũng mơ thấy kế hoạch du lịch. Nên chấn chỉnh lại tư tưởng của bạn để tránh nhớ nhớ quên quên, mất tập trung trong khi làm việc, giảm hiệu quả và bị đánh giá xấu.

Trong hôm nay nhân, Cung Ma Kết luôn nhận được sự ủng hộ âm thầm từ nửa kia của mình. Sự quan tâm đơn giản đôi lúc khiến bạn cảm thấy trầm lặng nhưng thực tình nó đã giúp bạn vững tâm để hoàn thành công việc của mình. Sức khỏe của Cung Ma Kết hôm nay có nhiều dấu hiệu bất ổn, bạn không biết tự lượng sức mình mà ôm đồm quá nhiều việc.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Cung Bảo Bình dễ mất bạn, bị bạn bán đứng nên cần chú ý tất cả các mối quan hệ. Và bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho những tình huống xấu nhất. Cuộc đời luôn có những điều vô cùng bất ngờ như vậy đấy, đừng quá đau lòng nhé.

Nóng lòng muốn đạt được mục đích sẽ hỏng việc. Đây không phải tác phong của Cung Bảo Bình, hãy lấy lại phong độ, sáng tạo hơn khi đối diện với các vấn đề khó khăn. Có kế hoạch rõ ràng và thực hiện từng bước một thì sẽ mang đến kết quả ưng ý.

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 4/5

Công việc đang có chiều hướng tích cực hơn, được đề bạt lên vị trí mới cao hơn. Hôm nay Cung Song Ngư cần phải thu xếp công việc một cách thật nhanh chóng để có những ngày nghỉ thật trọn vẹn. Tuy nhiên, hình như Cung Song Ngư đã quá chú trọng tiểu tiết mà không nhìn xa trông rộng, nên cứ quẩn quanh với mớ lộn xộn, chưa thể nào thoát ra được.

Tình hình tài chính không được như mong đợi khiến bạn có cảm giác lo lắng, bất an, bạn nên có kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý và phù hợp nhất nhé! Ngày nghỉ rồi, đừng ham hố công việc nữa, hãy gác qua một bên để cơ thể bạn được thư giãn một chút để tình hình sức khỏe của mình tốt hơn nhé.

Cung Ma Kết bị mất tập trung bởi quá háo hức cho chuyến đi sắp tới rồi nhé.

Cung Ma Kết bị mất tập trung bởi quá háo hức cho chuyến đi sắp tới rồi nhé.

Kết luận

Tử vi 12 cung hoàng đạo trong ngày thứ tư này đã được hé mở hết rồi phải không nè. Nhà mình có thấy bất ngờ và thú vị không, hãy để lại comment về cảm xúc của bạn nhé.

Chia sẻ nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý, còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]