Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Thứ 7 cuối tuần này 12 cung hoàng đạo nhà mình sẽ gặp được những điều gì đây nhỉ? Cung Bạch Dương có còn tràn năng lượng như hôm qua, tình yêu của Cung Sư Tử vẫn nồng nhiệt và lãng mạn chứ? Hãy cùng mình đi vào chi tiết tử vi ngày 9/9/2017 của 12 chòm sao để khám phá nhé.

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 07/09/2017

Cung Bạch Dương ( 21/03- 19/4)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Thứ 7 của Cung Bạch Dương vẫn tràn trề sức mạnh. Tinh thần hào hứng, bạn có nguồn năng lượng vô tận, cũng có nhiều tham vọng muốn thực hiện với công việc của mình. Hôm nay sẽ là ngày hứa hẹn làm việc độc lập và đạt được hiệu quả rất cao.

Trong chuyện tình cảm, Cung Bạch Dương lúc nào cũng mang tới cho đối phương cảm giác cậu như một cơn gió, đến và đi bất chợt, không thể nào nắm bắt được. Chính vì vậy nửa kia của cậu cảm thấy không được an toàn khi bên cậu đó Cung Bạch Dương.

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Cung Kim Ngưu nên chọn việc nhẹ nhàng để làm mở đầu cho ngày mới nhé. Cậu sẽ có đủ năng lượng cũng như tinh thần để có thể đối phó với các vấn đề quan trọng, căng thẳng vào buổi chiều này nha.

Bạn cần mềm dẻo hơn trong chuyện tình cảm nhé Cung Kim Ngưu Không phải lúc nào cũng để cái tôi lên quá cao sẽ tốt đâu. Cá tính là điều độc đáo, thu hút người khác, nhưng Cung Kim Ngưu dễ bị cứng nhắc khiến cho người ấy cảm thấy không thoải mái khi bên cậu.

Mình đã có bài viết sự nghiệp Cung Kim Ngưu nữ sự nghiệp Cung Kim Ngưu nam rồi nhà mình nhớ đọc để khám phá thêm nhé.

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Cung Sư Tử hôm nay sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho mình trong công việc. Cậu ấy đủ thông minh để biết điều gì thực sự phù hợp với mình, Cung Sư Tử cũng biết cách để có được sự hòa hợp trong công việc với những người khác.

Phương diện tình cảm của Cung Sư Tử trong ngày hôm nay có nhiều biến động mạnh mẽ, may mắn là mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tốt, cậu nên tận dụng cơ hội này tỏ tình với người ấy hoặc chủ động hơn trong việc đón nhận tình yêu mãnh liệt của đối phương nhé.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Cung Song Tử có một ngày thứ 7 khá lộn xộn. Cậu có thể gặp phải những bất đồng nho nhỏ trong công việc. Cần hợp tác làm việc nhóm cùng đồng nghiệp để đưa ra được những ý kiến nhất quán nhất nhé.

Hôm nay cũng có quá nhiều sự lựa chọn, thật khó để Cung Song Tử có thể tìm cho mình một lựa chọn đúng đắn nhất. Chuyện tình cảm của cậu còn hơi bị động, hãy thể hiện tình cảm của mình đối với người mà mình yêu thương, chắc chắn trong ngày hôm nay cả 2 sẽ có nhiều niềm vui hơn.

Thứ 7 của Cung Bạch Dương tràn đầy năng lượng, Cung Song Tử nên có thời gian nghỉ ngơi hơn nhé.

Thứ 7 của Cung Bạch Dương tràn đầy năng lượng, Cung Song Tử nên có thời gian nghỉ ngơi hơn nhé.

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Hôm nay tử vi hàng ngày dự đoán tham vọng khiến Cung Cự Giải cố gắng nhiều hơn trong công việc, bạn lại chăm chỉ cần cù nên càng ngày càng đến gần hơn với mục tiêu của mình. Có thể nói, hôm nay rất có thể bạn sẽ giành được nhiều thành công trong việc đó, hãy tập trung nhiều hơn nữa nhé.

Kết thúc một ngày làm việc Cung Cự Giải hãy cho cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ. Tranh thủ đi ngủ sớm để lấy lại tinh thần cho ngày làm việc tiếp theo cũng là một ý tưởng không tồi đâu. Không gì quan trọng bằng sức khỏe đâu nhé.

Mình đã có chi tiết tình yêu Cung Cự Giải nữchi tiết tình yêu Cung Cự Giải nam, rất hấp dẫn đó ạ, nhà mình nhớ đọc nhé.

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Khả năng thăng tiến cũng cao hơn, có thể sắp đến ngày mà Cung Xử Nữ mong đợi. Cậu tập trung vào mục tiêu đã định, dùng ý chí của mình để vượt qua mọi khó khăn trở ngại trên con đường đi đến thành công, quyết tâm không để bất cứ điều gì cản bước mình nhé.

Ngày hôm nay Cung Xử Nữ muốn tỏ tình thành công thì bạn cần phải nắm bắt được tâm lý của đối phương. Nếu như biết trước mọi chuyện sẽ không đi đến đâu thì đừng nên cố chấp làm gì, hãy để cho hai người được làm bạn bè với nhau như bình thường nhé.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 4/5

Tài chính có nhiều dấu hiệu khởi sắc, Cung Thiên Bình đón nhận được nhiều tin vui có liên quan tới lĩnh vực này. Đây là thời điểm tốt để bạn tăng thêm thu nhập cho bản thân mình đấy, do đó hãy cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nhé.

Tình yêu Cung Thiên Bình trong hôm nay có nhiều rắc rối. Có thể cả 2 đều đang không hiểu được nhau nên gây ra những sai lầm như vậy. Mâu thuẫn nhỏ nếu để lâu ngày cũng sẽ trở thành mâu thuẫn lớn, vết rạn ngày càng lớn sẽ thành vết nứt, cuối cùng sẽ vỡ tan.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Công việc cũng khá suôn sẻ, Cung Thần Nông càng ngày càng được cấp trên và đồng nghiệp yêu quý, tín nhiệm. Cậu luôn cố gắng làm tốt những việc mình cần làm, những việc mình được giao.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, những người độc thân tuy không tiếp xúc với nhiều người nhưng những người bạn gặp gỡ đều rất tốt. Hơn nữa, mối quan hệ này có thể phát triển một cách tự nhiên từ đồng nghiệp hoặc là bạn học cũ, do đó cậu đừng nên từ chối nếu có người muốn ngỏ lời hẹn hò nhé.

Cung Cự Giải nên cố gắng hơn trong công việc, Cung Xử Nữ có một ngày thứ 7 thật tuyệt.

Cung Cự Giải nên cố gắng hơn trong công việc, Cung Xử Nữ có một ngày thứ 7 thật tuyệt.

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Hôm nay là một ngày tốt lành của Cung Nhân Mã trong những ngày qua. Tinh thần của cậu trong ngày khá tốt cho nên Cung Nhân Mã có cảm giác sảng khoái hơn nhiều so với trước đây. Nhưng mọi khó khăn đều không thể cản trở được bước tiến trong công việc của bạn vì bên cạnh bạn luôn có quý nhân trợ giúp.

Chuyện tình cảm khá an lành. Cung Nhân Mã khéo léo quan tâm chăm sóc người ấy, bạn cũng thông minh để khiến cho tình yêu không bao giờ nguội lạnh. Chuyện tình của Cung Nhân Mã cứ thế êm đềm trôi qua, không có chút gì phải lo lắng.

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 4/5

Cung Ma Kết hãy suy nghĩ lạc quan, tích cực, bạn không cần để cho những ý nghĩa xấu, tiêu cực ảnh hưởng đến mình. Hãy cảm nhận được những động lực đang thúc đẩy mình tiến về phía trước. Có lẽ chẳng bao lâu nữa, Cung Ma Kết sẽ thăng tiến đúng như ý muốn của mình.

Hãy tham gia các hoạt động tập thể khiến cho bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với những người bạn mới. Thậm chí, ý trung nhân của bạn cũng có thể xuất hiện trong những người này đấy. Vì vậy, đừng ngại ngần khi tham gia nhé Cung Ma Kết.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 4/5

Công việc khá tốt đẹp khi Cung Bảo Bình biết cân bằng giữa nhu cầu và thực tế, cậu nhận xét đúng đắn về những việc mình đang làm, đánh giá chính xác những gì mình làm được và những gì mình còn thiếu sót.

Trong chuyện tình cảm, sự bình yên ở thời điểm hiện tại đủ để bạn hài lòng và dành nhiều thời gian phấn đấu cho sự nghiệp để làm nền tảng cho sự phát triển ổn định về cuộc sống sau này nhé Cung Bảo Bình.

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Thứ bảy này có vài điều may mắn về tiền bạc. Cung Song Ngư có thể phải xử lý một số công việc liên quan đến tiền bạc. Hãy cẩn trọng và chú ý giữ tỉnh táo cho mình nhé, gì chứ dính đến tiền là phiền phức lắm, đừng để mình nhầm lẫn đó Cung Song Ngư ạ.

Nếu như đã có người yêu thì bạn hãy lên một kế hoạch hẹn hò lãng mạn. Đã lâu rồi hai bạn không dành cho nhau không gian riêng tư. Chỉ vì công việc bận rộn mà bạn có cảm giác khoảng cách giữa mình và người ấy đang ngày càng xa hơn và hôm nay chính là thời điểm tốt để bạn thay đổi cục diện bế tắc này đó.

Cung Song Ngư nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé.

Cung Song Ngư nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé.

Kết luận

Mỗi cung hoàng đạo sẽ có nhiều ngày trong năm may mắn và ngược lại, việc trải qua những ngày tháng lận đận là điều không thể tránh khỏi và tử vi ngày 9/9/2017 của 12 cung hoàng đạo sẽ giúp chúng ta biết được diễn biến với những may mắn cùng khó khăn trong ngày thứ bảy này.

Chia sẻ nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý, còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]