Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Thứ 5 tuần này sẽ mang đến những điều dự đoán nào cho 12 cung hoàng đạo đây nhỉ? Cùng mình đi vào chi tiết tử vi ngày 14-9-2017 để khám phá nhé.

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 14/09/2017

Cung Bạch Dương ( 21/03- 19/4)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Thứ 5 của Cung Bạch Dương nếu còn đang đi học, cậu vẫn khá bỡ ngỡ với thầy cô, bạn bè hay giờ giấc khi vào năm học mới. Nhưng không sao, vốn dĩ Cung Bạch Dương thích ứng khá nhanh, nên mọi chuyện rồi đâu sẽ vào đó, không phải lo lắng quá nhiều.

Cung Bạch Dương không phải là người ích kỷ, hay chỉ biết nghĩ cho riêng mình mà cậu ấy là người nghiêm túc, với chính bản thân và cả mọi người. Tuy thế, ngày hôm nay Cung Bạch Dương hãy giãn ra một chút và trì hoãn sự hài lòng của mình nhé.

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 5/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Đây là khoảng thời gian hợp lý để Cung Kim Ngưu học thêm chuyên ngành mới hoặc học nâng cao kiến thức. Tiếng Anh là môn học khá thú vị và có thể trợ giúp con đường tiến thân của bạn, Cung Kim Ngưu mạnh dạn đầu tư vào giáo dục nhé.

Ngày 14/9/2017 Cung Kim Ngưu có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới vui tính. Ngoài ra cậu có thể gặp được ý trung nhân của mình nữa đó nè Cung Kim Ngưu. Tâm trạng hứng khởi còn theo Cung Kim Ngưu suốt cả ngày.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Thứ 5 này tử vi hàng ngày dự đoán sức khỏe của Cung Song Tử đang ở mức báo động. Một phần vì cậu lao lực quá nhiều, thức khuya dậy sớm làm việc, học hành, thi cử. Một phần vì chế độ dinh dưỡng mất cân đối, nạp vào cơ thể nhiều đồ ăn nhanh thay vì những món ăn thanh đạm.

Những lời khen luôn làm Cung Song Tử cao hứng phổng mũi. Nhưng hãy cẩn thận xét xem ai khen, động cơ của họ là gì. Với một vài người đang muốn lấy lòng để lợi dụng bạn đó. Đừng để cảm giác lâng lâng làm bạn tự mãn và quên mất mình đang ở vị trí nào nhé.

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Tình hình tài chính không khả quan cho lắm. Nếu chỉ nghĩ đến tiết kiệm, nhịn ăn nhịn mặc để tích lũy làm giàu, e rằng Cung Sư Tử sẽ nghèo kiết xác mãi thôi. Cái chính không phải là cậu tiết kiệm được bao nhiêu mà làm cách nào để gia tăng thu nhập của mình, đó mới là hướng đi đúng.

Thứ 5 này Cung Sư Tử sẽ cảm thấy mất mát nếu chỉ khư khư mọi thứ một mình. Một ngày tuyệt vời cho những nỗ lực nhóm hay bất cứ điều gì, đặc biệt là lĩnh vực thể thao. Hãy dành nhiều thời gian nhất có thể bên bạn bè nhé.

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Cơ thể Cung Cự Giải đang phải chịu quá nhiều áp lực. Dạo gần đây, bạn ăn không ngon, ngủ không sâu giấc, toàn thân đau nhức, cảm giác như lúc nào cũng lâng lâng như trên mây. Hãy nhanh chóng sắp xếp thời gian đi kiểm tra sức khỏe nếu không muốn sức khỏe ngày càng đi xuống.

Suy nghĩ thực tế của Cung Cự Giải có thể khiến người khác cảm thấy bất ngờ. Nhưng bạn cần phải làm vậy để nó không còn mơ tưởng hão huyền, nếu không chính bạn nhức đầu vì nó đấy.

Tử vi hàng ngày dự đoán Cơ thể Cung Cự Giải đang phải chịu quá nhiều áp lực

Tử vi hàng ngày dự đoán Cơ thể Cung Cự Giải đang phải chịu quá nhiều áp lực

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 1/5

Cung Xử Nữ hôm nay giận dỗi không lý do và chẳng muốn giải thích thêm cho hành động của mình. Trong cơn tức giận bạn thấy ai cũng sai, nhưng khi bình thường thì bạn tự hỏi sao mình có thể phản ứng gay gắt vậy cơ chứ.

Về tình cảm, chỉ một vài lời nói, hành động vô tâm của Cung Xử Nữ thôi cũng khiến đối phương buồn bực cả ngày rồi. Bạn nên thận trọng, giữ mồm giữ miệng kẻo họa vô đơn chí, tình cảm rạn nứt khó mà cứu vãn được.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Điểm sáng nhất trong ngày của Cung Thiên Bình chính là tài chính. Tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi, muốn chi tiêu thế nào cũng được, không phải đắn đo quá nhiều như trước nữa.

Những đòi hỏi công việc hay những yêu cầu giúp đỡ từ người khác trong ngày hôm nay có vẻ như khá lớn và khó khăn. Tránh sa vào những cảm giác tội lỗi trừ khi cậu dùng nó để tạo ra thay đổi cần thiết, tiếp sức cho bản thân nha.

Mình đã có bài viết sự nghiệp Cung Thiên Bình nữ sự nghiệp Cung Thiên Bình nam rồi nhà mình nhớ đọc để khám phá thêm nhé.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 5/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Chỉ vì sự do dự mà đã bao lần Cung Thần Nông bỏ lỡ cơ hội nắm bắt cơ hội thành công. Đừng bao giờ để chuyện này tái diễn nữa nhé. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn tự tin chứng tỏ bản lĩnh trong cả công việc lẫn cuộc sống thường nhật.

Chủ động nhận dự án, công việc mới với nhiều thách thức hay chọn cho mình một bộ đồ thật nổi bật để đi dự tiệc… tất cả những điều này Cung Thần Nông đều nên thử trong ngày hôm nay đó.

Điểm sáng nhất trong ngày của Cung Thiên Bình chính là tài chính

Điểm sáng nhất trong ngày của Cung Thiên Bình chính là tài chính

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 2/5

Cung Nhân Mã đúng là con người lí tưởng để đảm nhận công việc chăm sóc và quan tâm tới những người khác, nhưng đừng quá ôm đồm kẻo từ sáng đến tối nay cậu sẽ mệt mỏi công việc nhé.

Vẫn biết bạn thích được chăm sóc mọi người bất chấp đó không phải người thân thiết, nhưng cũng hãy chú ý quan tâm tới tình hình sức khỏe của cả chính mình nữa đấy. Ngoài ra, hình như có ai đó đang hơi ghen tị với Cung Nhân Mã.

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Trong đầu Cung Ma Kết đang ấp ủ ý tưởng mới lạ, tinh thần làm việc lại lên cao. Cấp trên và đồng nghiệp đang theo dõi từng bước đi của bạn trong ngày hôm nay đấy, cơ hội thể hiện tài năng đã đến, đừng do dự quá nhiều, mạnh dạn lên bạn nhé.

Về phương diện tình cảm, có điểm nào đôi bên không hợp ý nhau, có thể chủ động chia sẻ. Nếu bạn không nói ra, làm sao mà giải quyết được phải không nè.

Mình đã có tình yêu Cung Ma Kết nữtình yêu Cung Ma Kết nam, rất hấp dẫn đó ạ, nhà mình nhớ đọc nhé.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Ngày 14/9/2017 Cung Bảo Bình sẽ phải đứng trước những lời mời gọi đầy hấp dẫn nhưng hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra mọi quyết định bởi bất cứ lựa chọn nào cũng có mặt trái của nó và rõ ràng bạn không muốn dính đến những rắc rối làm sứt mẻ tình bạn của mình đâu.

Những ý kiến hay lời khuyên của Cung Bảo Bình vào cuối ngày cũng sẽ được đối phương lắng nghe chăm chú và rất xem trọng, nên hãy nhân cơ hội này để bày tỏ thêm nữa tình cảm của mình nhé.

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Tình yêu đôi khi cũng cần nhiều cảm xúc, như những trận cãi nhau nảy lửa, cơn ghen tuông ngùn ngụt. Dẫu vậy, cái đích cuối cùng của cả hai chính là giữ được lửa yêu thương, tình yêu ngày càng nồng đượm theo thời gian.

Hôm nay sức khỏe của Cung Song Ngư đi xuống. Nếu các triệu chứng đau nửa đầu, hoa mắt, bủn rủn chân tay liên tục xuất hiện, bạn cần sắp xếp thời gian để đi khám càng sớm càng tốt, để lâu bệnh càng nghiêm trọng.

Cung Bảo Bình sẽ phải đứng trước những lời mời gọi đầy hấp dẫn nhưng hãy cân nhắc thật kĩ

Cung Bảo Bình sẽ phải đứng trước những lời mời gọi đầy hấp dẫn nhưng hãy cân nhắc thật kĩ

Kết luận

Câu chuyện tử vi của 12 cung hoàng đạo chúng ta đã tìm hiểu xong rồi, hãy cùng mình comment bên dưới để chia sẻ về bài viết này nhiều hơn nhé.

chia sẻ nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý, còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]