Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Ngày cuối tuần này sẽ mang đến những gì cho 12 chòm sao nhà mình đây? Cả nhà có thấy tò mò và muốn biết không? Nếu có hãy cùng mình đi tìm câu trả lời trong bài viết tử vi ngày 03/09/2017 của 12 cung hoàng đạo nhé.

Tử vi 12 chòm sao trong ngày 03/09/2017

Cung Bạch Dương ( 21/03- 19/4)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 1/5

Khi tìm hiểu truyền thuyết Cung Bạch Dương sẽ thấy cậu ấy có máu ghen cao, nhưng cậu đừng để lộ bản chất đấy ra, thể hiện thái độ khoan dung độ lượng thì sẽ nhận được ấn tượng tốt đẹp hơn từ đối phương.

Cung Bạch Dương cho dù có ghen thì cũng nên khéo léo để dễ dàng đạt được mục đích của mình. Tài chính có chút thâm hụt dù mới đầu tháng do cậu ấy mua sắm quá tay, khiến tiền hao đi quá nhanh. Hãy hạn chế cơn cuồng mua của bản thân và chỉ mua vì cần chứ không mua vì thích nhé.

Cung Kim Ngưu (20/04 -20/05)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 5/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Chủ nhật này tử vi hàng ngày sẽ có lời khuyên cho tình yêu của cậu ấy. Cung Kim Ngưu nếu như tình yêu chưa tìm thấy cậu thì cậu hãy cứ tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ hạnh phúc trước đi nhé, không cần phải nôn nóng quá đâu.

Cuối tuần nhưng tình hình tài chính của Cung Kim Ngưu ngày hôm nay không được ổn định cho lắm. Hãy cứ làm theo những điều mình thấy thích, tiền bạc tuy rất quan trọng nhưng sự thoải mái trong tâm hồn cũng như tình cảm thì không gì có thể mua được đâu.

Cung Song Tử (21/05- 21/06)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 1/5

Tử vi hàng ngày dự đoán tình yêu được sự nghiệp hậu thuẫn phía đằng sau. Cung Song Tử và người ấy hỗ trợ nhau tốt nhất trong công việc, cùng bàn bạc thảo luận những vấn đề quan trọng của cả hai nên nhận được sự đồng cảm, thấu hiểu lẫn nhau.

Ngày hôm nay cậu không nên xử lý những vấn đề liên quan tới buôn bán bất động sản, nhà ở bởi sơ sót một chút trong kiểm tra đo đạc cũng dễ phát sinh tranh cảnh, phá tài sản trong gia đình có thể gây thiệt hại lớn cho chính mình đó.

Cung Sư Tử (22/07 -23/08)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Tử vi dự đoán đối với những người thuộc Cung Sư Tử hôm nay trong công việc sẽ được bỏ qua một bên và chỉ dành thời gian cho chuyện tình cảm. Chủ nhật này Cung Sư Tử sẽ có được dũng khí vô cùng lớn để tính tới chuyện yêu đương.

Hãy cố gắng kiểm soát bản thân của bạn đừng để bùng nổ tính nóng vội mà việc rối càng thêm rối đấy. Cung Sư Tử nên nhờ tới sự trợ giúp của người bạn thân để có người cùng chia sẻ và không cảm thấy mình là duy nhất trên thế giới này nhé.

Tử vi chủ nhật ngày 3-9-2017 dự đoán Cung Sư Tử có một ngày chủ nhật không được tốt lắm.

Tử vi chủ nhật ngày 3-9-2017 dự đoán Cung Sư Tử có một ngày chủ nhật không được tốt lắm.

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 3/5

Hôm nay Cung Cự Giải sẽ có tin vui trong công việc, học tập là rất cao. Song cũng cần chuẩn bị tinh thần thật tốt để lên kế hoạch cho một tuần làm việc mới hoàn hảo hơn, có khá nhiều phương án nên hãy suy nghĩ kĩ trước khi lựa chọn.

Sức khỏe không được tốt lắm vì cậukhông nghỉ ngơi đầy đủ, làm việc bận rộn, phải đi đây đi đó nhiều. Cuối tuần nên Cung Cự Giải có dự định đi du lịch, nghỉ ngơi cùng với người mình yêu thương nhưng khả năng không thành cao.

Cung Song Ngư (19/02- 20/03)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 2/5

Tử vi hàng ngày Cung Song Ngư dành cho cậu lời khuyên về gia đình. Nếu như có ai đó trong gia đình muốn nhờ tới sự trợ giúp của cậu thì hãy nhiệt tình giúp đỡ cho họ nhé. Hôm nay là thời điểm rất thích hợp để Cung Song Ngư thể hiện mình.

Khi mà mọi người đặt niềm tin vào bạn thì hãy cứ mạnh dạn lên nhé, mọi chuyện không quá nghiêm trọng đâu. Trong chuyện tình cảm Cung Song Ngư cần phải làm chủ được những cảm xúc của mình. Tìm hiểu thêm tình cảm của Cung Song Ngư tại tình yêu Cung Song Ngư nữtình yêu Cung Song Ngư nam.

Cung Bảo Bình (20/01- 18/02)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 4/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 3/5

Trong công việc, Cung Bảo Bình sẽ phải giải quyết những nhiệm vụ khó khăn, vì vậy nếu như muốn giảm áp lực một cách nhanh chóng thì bạn hãy nhờ tới sự trợ giúp của mọi người. Một mình bạn thì không thể làm được.

Hôm nay không phải là thời điểm tốt lành để bạn lên kế hoạch chi tiêu, hãy hoãn lại mọi việc đầu tư hay mua sắm của mình lại nhé vì Cung Bảo Bình có thể sẽ cạn tài chính. Thay vào đó bạn hãy tiết kiệm tiền đề phòng cho những việc bất ngờ xảy ra trong tương lai.

Cung Thiên Bình (23/09- 23/10)

Sự nghiệp: 4/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 3/5

May mắn: 2/5

Tử vi hàng ngày sẽ mang tin vui đến cho cậu đó. Chuyện tình cảm của Cung Thiên Bình có nhiều dấu hiệu khởi sắc, nếu như trước đây người ấy của bạn tỏ ra hờ hững thì bây giờ đã chủ động nói chuyện và dường như có chút cảm tình với cậu đó.

Điều này khiến cho chính Cung Thiên Bình cảm thấy vô cùng bất ngờ, tuy nhiên, vốn là người trọng tình cảm nên bạn sẽ tiếp thu sự thay đổi này một cách nhanh chóng. Về phương diện tài chính trong ngày hôm nay Cung Thiên Bình hoàn toàn có thể yên tâm với những khoản thu và được bạn tích lũy từ trước.

Hôm nay là ngày Cung Thiên Bình có tin vui về tình cảm.

Hôm nay là ngày Cung Thiên Bình có tin vui về tình cảm.

Cung Xử Nữ (23/08- 22/09)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 1/5

Xem tử vi hàng ngày của Cung Xử Nữ cho thấy hôm nay bạn sẽ có những cuộc hẹn với đồng nghiệp hay bạn bè khá vui vẻ và đánh dấu một bước phát triển mới. Trong chuyện riêng tư của bạn đã có dấu hiệu của việc mở lòng hơn, cho đối phương cơ hội cũng là cho mình cơ hội.

Nhưng trong chuyện tình cảm thì trong lòng bạn có chút bất an. Mặc dù, Cung Xử Nữ vẫn thể hiện sự bình thản nhưng thực tâm trái tim bạn muốn được sưởi ấm. Bỏ qua đi cái tôi quá lớn của bạn để bắt đầu giải quyết những hiểu lầm nhỏ giúp cậu có được niềm vui thực sự.

Cung Thần Nông (24/10- 22/11)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 5/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Hôm nay Cung Thần Nông dự báo tình hình tài chính trong ngày không được khởi sắc. Những người làm ăn buôn bán cần phải hết sức cẩn thận trước những chiêu trò lừa đảo nhé. Tốt nhất trong ngày hôm nay cậu không nên đầu tư quá nhiều tiền vào bất kỳ một dự án nào đó nhé.

Ngày cuối tuần cậu hãy dành thời gian cho gia đình, người yêu hay sức khỏe. Đừng vùi đầu vào làm việc nữa. Ngoài ra, cậu có thể dạo phố một mình để đổi không khí chán nản và áp lực hiện tại đang trong người cậu.

Cung Ma Kết (22/12- 19/01)

Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 4/5

May mắn: 3/5

Chuyện tình cảm của Cung Ma Kết trong ngày hôm nay có nhiều biến động. Lỗi không phải do Cung Ma Kết mà là từ phía người ấy hay những yếu tố bên ngoài tác động vào. Nhưng cho dù thế nào thì cậu cũng đừng nên phản ứng quá khích nhé.

Hôm nay bạn nên im lặng nhiều hơn nếu như muốn được trải qua một ngày yên ổn vì bạn nói gì cũng khiến cho mọi người hiểu nhầm. Do đó tốt nhất hãy lắng nghe, tuy bạn không nhất thiết phải làm theo đúng những lời người khác nói nhưng ít ra chúng cũng giúp bạn nhìn mọi việc thấu đáo hơn.

Cung Nhân Mã (23/11- 21/12)

Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 2/5

Tình yêu: 2/5

May mắn: 2/5

Có vẻ như tình cảm của Cung Nhân Mã không được tốt lắm trong ngày hôm nay. Cả hai bạn vẫn chưa thực sự hiểu được đối phương đang nghĩ gì và muốn gì nên dù có dành nhiều thời gian cho nhau như thế nào thì giữa hai bạn cũng luôn kết thúc bằng những cuộc tranh cãi và sự giận dữ.

Trong thời gian vừa qua thì chuyện học tập, công việc đã khiến cho bạn cảm thấy vô cùng áp lực, mệt mỏi, làm cho bản thân cũng chẳng còn tâm trí và ý chí phấn đấu. Hãy thư giãn và tạm thời bỏ hết mọi thứ đi nhé.

Tử vi hàng ngày dự đoán tình cảm của Cung Nhân Mã không được tốt lắm.

Tử vi hàng ngày dự đoán tình cảm của Cung Nhân Mã không được tốt lắm.

Kết luận

Câu chuyện tử vi của 12 cung hoàng đạo chúng ta đã tìm hiểu xong rồi, hãy cùng mình comment bên dưới để chia sẻ về bài viết này nhiều hơn nhé.

chia sẻ nếu bạn thấy bài viết của mình hợp lý, còn không hãy cho mình thêm ý kiến để sửa nhé. Nhà mình đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay hơn nữa tại cunghoangdao.info nha, có rất nhiều bài viết hấp dẫn cùng thông tin bổ ích đang chờ bạn đón đọc đó.

[Total: 10 Average: 5]