Updated at: 02-08-2021 - By: Nguyễn Mai

Sẽ có hàng loạt những thay đổi mà Cung Bạch Dương (Aries) sẽ đón nhận trong năm 2021 này. Tử vi của Cung Bạch Dương về sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, tình yêu và vận may trong năm Tân Sửu 2021 này ra sao? Tháng nào là tháng xấu không thích hợp để đầu tư? Tháng nào tốt, có vận đào hoa mạnh cần nắm bắt? Tháng nào dễ ốm? Tháng nào tài vận hanh thông? thì xin mời mọi người cùng theo dõi bài phân tích về tất cả những thông tin dành cho Cung hoàng đạo Bạch Dương trong năm nay nhé.

Từ vi Cung Bạch Dương 2021

Từ vi Cung Bạch Dương 2021

Tổng quan

Bước sang năm 2021 vận trình tổng thể của Cung Bạch Dương đều có cả tốt và xấu, có khi tài lộc dồi dào bạn nên nắm bắt cơ hội, nỗ lực để tạo ra thành quả vượt trội, khi tài lộc xuống dốc thì phải biết kiềm chế, tiết chế. tránh rủi ro kịp thời và đảm bảo an toàn. Tin tốt là năm nay Cung Bạch Dương sẽ không phải chịu tác động của sao Thủy nghịch hành và tự nhiên sẽ có ít rắc rối vô hình hơn. Nhưng bạn cũng đừng vui mừng quá vì tuy không có sao Thủy nghịch hành nhưng xung quanh cũng có rất nhiều sao xấu như “sao Hỏa”, “sao Diêm Vương”, “sao Thổ”, v.v. Sự tập hợp của những sao hung tinh này sẽ mang lại sức công phá lớn và tạo ra nhiều tình huống khó xử khác nhau.Cung Bạch Dương sẽ rơi vào tình trạng khủng hoảng lớn mọi lúc mọi nơi. May mắn thay họ có một lòng nhiệt huyết có sẵn trong người không gì lay chuyển nổi vì vậy dù ở trong hoàn cảnh nào cuối cùng họ cũng có thể vượt qua khó khăn thành công.

[youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=D2wOoBctG34&t=81s” width=”600″ height=”400″ responsive=”yes” autoplay=”no” mute=”no”]

Trong năm 2021, tuy có nhiều sao hung tinh xung quanh Cung Bạch Dương nhưng thực tế cũng có những sao tốt lành nhưng tương đối ít như sao Thủy và Thái Dương, hai sao này luôn có thể mạnh mẽ âm thầm khi gặp khó khăn Cung Bạch Dương luôn có sức mạnh. của. Trong năm 2021 Cung Bạch Dương phải luôn giữ thái độ lạc quan, lạc quan, quân tử tắc nước. Đừng tự tạo áp lực cho bản thân, đồng thời cũng phải biết điều phối và xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè, tất nhiên là đối xử tốt với đồng nghiệp và sếp của mình.Còn đối với người lạ, bạn cũng phải thân thiện hòa thuận có như vậy mới có được mối quan hệ bền chặt, lúc nguy cấp được mọi người xung quanh giúp đỡ. Điều đáng nói là Cung Bạch Dương cũng phải gạt bỏ tính nóng nảy của mình, làm việc gì cũng phải an phận, đừng quá ham thành công nhanh chóng, thu lợi nhanh chóng. Con số may mắn của Cung Bạch Dương trong năm nay là 3. Năm nay bạn có thể đeo dây chuyền may mắn Sge số 3 như một phụ kiện may mắn quanh năm. Con số may mắn đúc bằng đồng bạc sẽ làm tăng chỉ số may mắn của Cung Bạch Dương, khiến năm nay trở nên tốt lành và suôn sẻ và tiến về phía trước!

Sự nghiệp

Bước sang năm 2021, vận trình sự nghiệp của Cung Bạch Dương không mấy khả quan. Họ quá cạnh tranh, họ muốn vượt lên trong mọi việc trong công ty. Họ sắc sảo và hiếu chiến. Họ đặc biệt dễ làm mất lòng mọi người. Xung quanh họ đầy rẫy những kẻ xấu xa và rất dễ rơi vào bẫy do người khác giăng ra nếu không cẩn thận. Tệ hơn nữa, Cung Bạch Dương bề ngoài có vẻ rất khó chịu nhưng thực chất lại có tâm tính đơn giản, không đề phòng mọi người, khi tiếp xúc hay tiếp xúc với mọi người sẽ nói ra hết những suy nghĩ thật lòng trong lòng nên rất dễ bị ấn tượng không tốt từ người khác.

Vì vậy trong năm nay bạn nên mưu tính hơn một chút.Ở nơi công cộng không nên tùy tiện nói xấu người khác, không nên kết bè kết phái dễ dàng, nếu không sẽ tự đưa mình rước họa vào thân. Tất nhiên, điểm quan trọng hơn là Cung Bạch Dương phải có tinh thần yêu nghề nghiệp cao cả và kế hoạch nghề nghiệp rõ ràng. Để giải quyết công việc sếp giao, bạn phải dốc hết tâm tư, sức lực để đảm bảo hoàn thành công việc một cách mỹ mãn, như vậy mới được sếp ưu ái và giành được nhiều cơ hội hơn. Hãy dồn hết năng lượng và nhiệt huyết trong quá trình làm việc, không giữ thái độ quanh quẩn, không sử dụng điện thoại di động khi đi làm và không thường xuyên trò chuyện với mọi người, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả công việc, thậm chí là dẫn đến Khi đó chắc chắn sẽ mang lại những tổn thất lớn cho cá nhân và công ty. Ngoài ra, Cung Bạch Dương cũng phải giỏi kiềm chế tính nóng nảy của mình, dù có mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp hay đối tác cũng không cần phải quát mắng chứ đừng nói đến xung đột thể xác, nếu không sẽ gây họa.

12 tháng trong năm 2021

  • Tháng 1: Có một số cơ hội nghề nghiệp cho Cung Bạch Dương trong tháng 1. Bạn có thể lên kế hoạch cho năm mới, nếu có ý muốn đầu tư thì nên thận trọng hơn, tiền bạc cũng có lợi. Vấn đề là mối quan hệ giữa các cá nhân có thể khiến bạn bối rối đôi chút, một mặt có sự phát triển tốt, mặt khác cũng có chỗ kéo bạn lùi lại. Một số Cung Bạch Dương cần quan tâm hơn đến người yêu, cuối tháng dễ xảy ra tranh cãi.
  • Tháng 2: Trong thời gian sao Thủy nghịch hành, Cung Bạch Dương càng phải chú ý giữ gìn danh tiếng, sự chính trực mất mát khó có thể bù đắp được. Trong dịp Tết Nguyên Đán, tôi sẽ liên lạc với những người bạn đã lâu không liên lạc, đề phòng kẻ đến. Có thể sẽ có một cơn gió ập đến vào cuối tháng.
  • Tháng 3: Tài vận trở nên mạnh mẽ hơn, nhân duyên tăng lên rất nhiều, dễ thuyết phục được người khác, lúc này cũng thuận lợi làm một số hành động nhỏ vô hại để thăng quan tiến chức một số việc. Hãy chú ý đến mối quan hệ của bạn với đối tác của bạn vào cuối tháng.
  • Tháng 4: Khả năng tư duy của Cung Bạch Dương trở nên năng động hơn, nhưng cách nói chuyện có thể bộc trực, tổn thương và cũng dễ gây tranh luận hơn, có thể rút ra những hợp tác và dự án cho bản thân, mang lại lợi ích tốt.
  • Tháng 5: Trong nửa tháng đầu, bạn dễ thu hút mọi người hơn, ăn nói lưu loát, thông minh, dễ có tấm lòng nhân hậu đối xử với người khác. Trong nửa cuối của tháng, sao Thổ sẽ bắt đầu đi ngược lại, mang đến những khó khăn trong mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau, và bạn cũng sẽ bắt đầu suy nghĩ về cách đạt được những mục tiêu tinh thần cao hơn. Ngoài ra, họ cũng sẵn sàng nhận thông tin chi tiết từ người lãnh đạo du lịch.
  • Tháng 6: Sao Thủy nghịch hành thứ hai đã xảy ra vào ngày 30 tháng 5. Trong tháng 6, chúng ta cũng sẽ phải đối mặt với những rắc rối giữa các cá nhân, bạn có thể xúc phạm mọi người vì bạn nói điều gì đó sai, hoặc bạn có thể thất vọng vì bất cẩn. Một số Cung Bạch Dương sẽ gặp phải tình huống khiến người đi trước trở mặt, hoặc bị cuốn vào một mối quan hệ phức tạp nhiều mặt. Các Cung Bạch Dương khác nên chú ý đến mối quan hệ với hàng xóm, anh chị em.
  • Tháng 7: Cung Bạch Dương sẽ quan tâm nhiều hơn đến các thành viên trong gia đình và các mối quan hệ trong gia đình trong tháng này, bạn mong muốn có được cảm giác an toàn và không phụ thuộc từ đây. Đồng thời cũng hết sức chú ý giữ gìn sức khỏe, thích hợp để lập kế hoạch thể lực cho nửa cuối năm. Cuối tháng có thể xảy ra tình trạng rớt đơn hàng.
  • Tháng 8: Vận trình của Cung Bạch Dương nhìn chung khá hơn, phương diện tình cảm tương đối suôn sẻ, tuy nhiên đến cuối tháng, bạn có thể bị lừa dối hoặc trông chờ người khác trong công việc hoặc cuộc sống hàng ngày. Một số Cung Bạch Dương có thể bị đau họng và cần dùng thuốc.
  • Tháng 9: Cung Bạch Dương có thể có một số lo lắng nội tâm cần vượt qua, nhất là vào giữa tháng, cuối tháng nên chú ý tình hình đường xa, hay tình cảm không ổn định, nhưng nhìn chung tài lộc tình cảm là vẫn tốt. May mắn về tài lộc trong tháng 9 không sao, nhưng cũng nên chú ý đến những khoản lỗ bất ngờ vào cuối tháng.
  • Tháng 10: Sao Thủy nghịch hành thứ ba xảy ra vào ngày 27 tháng 9. Cung Thiên Bình sẽ gặp nhiều khó khăn trong quan hệ hợp tác và hôn nhân, nhưng vì trong tháng 10, mộc và thổ sẽ tiến thẳng nên cũng mang lại nhiều thuận lợi cho cuộc sống, vậy nên khi bạn lắng nghe nhu cầu của bên kia một cách cẩn thận và hành động để giải quyết chúng, sẽ không có vấn đề gì lớn.
  • Tháng 11: Chủ đề chính của Cung Bạch Dương trong tháng này là vấn đề tài chính, dù là tích cực làm giàu hay đầu tư và quản lý tài chính thì càng hao tiền tốn của.
  • Tháng 12: Nhật thực mang đến cho bạn cơ hội đi đường dài cũng như cơ hội thăng tiến, bạn có thể nắm bắt được hay không phụ thuộc vào việc bạn có làm việc chăm chỉ trong cả năm hay không. Thời kỳ nổi bật của sự nghiệp lại đến, nhưng do sao Kim đi ngược dòng, các cơ hội có thể bị bỏ lỡ do các vấn đề giữa các cá nhân. Bạn biết rằng trọng tâm của năm nay là giữa các cá nhân, vì vậy bạn biết làm thế nào để bắt đầu xã hội hóa vào năm 2021, phải không?

Tiền bạc

Bước sang năm 2021 con đường tiền bạc của Cung Bạch Dương khá thăng trầm. Nửa đầu năm tình hình chung ảm đạm thậm chí còn rơi vào cảnh lúng túng không có tiền tiêu xài, may mắn là nửa cuối năm tình hình sẽ được cải thiện rất nhiều, thậm chí có thể có một gia tài rất đáng để mong đợi. Trước hết hãy nhìn lại nửa đầu năm nay Cung Bạch Dương phải nghiêm túc làm việc và phải chăm chỉ, đừng quá lười biếng và đừng luôn nghĩ đến chủ nghĩa cơ hội, nếu không thì một khi bạn mất việc, thu nhập của bạn sẽ bị hoàn toàn mất. Đồng thời, về mặt chi phí Cung Bạch Dương phải kiềm chế ham muốn mua sắm mạnh mẽ, ngoại trừ những chi phí cơ bản như ăn, mặc, nhà ở, phương tiện đi lại, những nơi khác không cần tiêu tiền, phải tự tay mình kiểm soát, và đừng chỉ mua một cách mù quáng mỗi ngày. Các bạn nữ nên tiêu ít tiền cho mỹ phẩm, quần áo, giày dép, các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da, đặc biệt không cần theo đuổi sự phù phiếm của các tên tuổi lớn; các bạn nam không nên tiêu nhiều tiền vào các sản phẩm điện tử, xe máy…nếu không tay sẽ trở nên căng hơn.

Trong nửa cuối năm, con đường tiền bạc sẽ dần khởi sắc Cung Bạch Dương có cơ hội thu được nhiều cách kiếm tiền. Về tài chính, hoạt động chung của công ty đều khả quan, chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ là có thể được tăng lương. Cộng với sự năng động và tận tâm trong công việc của Cung Bạch Dương, họ sẽ chủ động xin đi công tác, tăng ca nên đương nhiên sẽ thu được nhiều của cải hơn. Về tài lộc từng phần, Cung Bạch Dương có thể theo chân nhiều bạn tốt trong ngành đầu tư để nắm bắt cơ hội kinh doanh ngàn năm có một, cả quỹ và cổ phiếu đều có thể kiếm được nhiều tiền, rất đáng mong đợi. Cung Bạch Dương có thể đeo trang sức bằng đá hộ mệnh sao Sge trong năm nay để tăng chỉ số tiền bạc, có thể tăng tài lộc đồng thời tránh lãng phí vô tình, giúp tài lộc và sự nghiệp năm nay suôn sẻ.

Tình yêu

Bước sang năm 2021, chuyện tình cảm của Cung Bạch Dương luôn có xu hướng đi lên, rất đáng mong đợi. Những bạn độc thân không chỉ có số đào hoa mà vận số khá cao. Cung Bạch Dương phải kiểm soát trái tim nóng nảy, đừng quá lơ là, chủ quan. Thay vào đó, bạn phải cẩn thận nghe trái tim mình mách bảo và tìm một đối tác trong cuộc sống của bạn để bạn có thể tận hưởng một mối quan hệ tuyệt vời càng sớm càng tốt. Điều đáng chú ý là sau đã yêu nhau không có nghĩa là khởi đầu tốt đẹp, mối quan hệ này cần được trân trọng và duy trì cẩn thận, nếu không bạn có thể phải đối mặt với tình huống chia tay bất kỳ lúc nào.

Cung Bạch Dương luôn thuộc tuýp người dám yêu dám hận, trong năm nay tình cảm cá nhân và cá nhân sẽ có nhiều khởi sắc, có thể hòa hợp với mọi người xung quanh, duy trì sự thân thiết. Các mối quan hệ với người thân trong gia đình, độc thân cũng có thể gặp được đối tượng lý tưởng, Cung Bạch Dương tính tình thất thường cũng bắt đầu nhận ra khuyết điểm của mình lúc này và sẽ sửa chữa những khuyết điểm của mình, điều này sẽ thúc đẩy tài vận tình cảm trong tương lai ở một mức độ nào đó. Tất cả các phương diện tài lộc trong năm nay đều ổn định nên tâm lý cũng sẽ rất bình tĩnh. Với sự sắp xếp công việc hợp lý và xử lý hoàn hảo các mối quan hệ cá nhân, vận trình sức khỏe của Cung Bạch Dương năm nay cũng rất ổn định, nhìn chung là một năm khá suôn sẻ

Cung Bạch Dương phải kiềm chế tính nóng nảy, không để quá mạnh mẽ, bốc đồng trong các mối quan hệ.Khi xảy ra xích mích, mâu thuẫn thì nên trao đổi với nhau và giải quyết, không nên chỉ biết cãi vã chứ đừng nói đến xung đột thể xác. Đối với những người thuộc Cung Bạch Dương có mục tiêu thì mối quan hệ giữa nhau có thể tiếp tục nóng lên vào năm 2021 và cả hai đều rất mãnh liệt. Hai người có thể tiếp tục đạt được những điều họ muốn ở nhau như sự quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ, tình cảm đôi bên lại nhận được sự chúc phúc từ người thân, bạn bè nên trong năm nay. Con số may mắn của Cung Bạch Dương trong năm nay là 3.

Vào giữa đến cuối tháng 3, cả Mặt trời và sao Kim đều đến với Cung Bạch Dương, mang đến những cơ hội, 24/3 là ngày thích hợp để Cung Bạch Dương tỏ tình, tuy nhiên việc củng cố tình cảm vẫn cần trải qua thử thách của trăng tròn Cung Thiên Bình vào ngày 29.Nhật thực Cung Song Tử vào ngày 10 tháng 6 và sự xâm nhập của sao Hỏa vào Cung Sư Tử sẽ mang đến một bài kiểm tra cho một số Cung Bạch Dương, nó sẽ kiểm tra xem mối quan hệ giữa hai người có phải là thật hay không, có nên ở lại hay ra đi.

Vào tháng 8, đặc biệt là sau ngày 16 tháng 8 và từ ngày 15 tháng 9 đến giữa đến cuối tháng 10, Cung Bạch Dương một lần nữa sẽ mở ra một giai đoạn lãng mạn. Một số Cung Bạch Dương sẽ nói về hôn nhân vào thời điểm này, và một số sẽ là kế hoạch chi tiết cho tương lai Cung Bạch Dương độc thân trong giai đoạn này cũng nên chú ý đến hình ảnh bên ngoài của mình và nắm bắt cơ hội đào hoa này nhé.

Còn đối với các bạn đã kết hôn thì cuộc sống gia đình năm nay rất hạnh phúc, vợ chồng làm ăn rất tốt, hầu như không có mâu thuẫn gì, con cái cũng rất ngoan ngoãn, không khí gia đình rất tốt. Một số ít Cung Bạch Dương cũng có thể sẽ sinh thêm con thứ 2. Gia đình có niềm vui có thêm em bé, tự nhiên tươi cười rạng rỡ, rất đáng mong đợi. Dù bạn còn độc thân hay Cung Bạch Dương đã có người yêu, bạn đều có thể đeo chuỗi hạt đậu đỏ Sge để tình cảm thêm gắn bó trong năm nay. Đậu đỏ là phụ kiện tốt cho tình cảm hôn nhân, có nghĩa là mối quan hệ của bạn sẽ suôn sẻ và ổn định trong năm nay.Với người độc thân có nghĩa là tăng cường sự tự tin, thêm phần quyến rũ.

Sức khỏe

Bước sang năm 2021, vận trình sức khỏe của Cung Bạch Dương không đặc biệt tốt nhưng cũng không cần quá hoảng sợ, vì đều là bệnh vặt chỉ cần chú ý giữ gìn thân thể thì vẫn có thể an nhiên cả năm. Các bệnh mà Cung Bạch Dương nên đề phòng trong năm nay chủ yếu bao gồm: nóng rát nướu, loét miệng, bệnh đường tiêu hóa cấp tính, mụn dị ứng, đau lưng, nhức đầu và sốt não. Ngày thường, chúng ta phải ăn uống điều độ, làm việc và nghỉ ngơi, luyện tập thể dục thể thao đều đặn thì mới có thể liên tục nâng cao thể lực và không bị bệnh tật đánh gục. Cụ thể, bạn nên kiên quyết mua rau và nấu cho đủ ba bữa một ngày để có thể khỏe mạnh và bổ dưỡng hơn. Khi ăn, dù là người già, trẻ em hay thanh niên cũng không nên kén ăn, thay vào đó nên kết hợp hợp lý giữa thịt và rau, ăn nhiều thịt gà, cá, thịt, trứng. để bạn có thể hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng mà cơ thể cần.

Nếu bạn đang mang thai, bạn có thể bị ốm nghén và cảm giác không thèm ăn lúc này tốt nhất bạn nên dành thời gian và nghiên cứu thêm các công thức nấu ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe để đảm bảo sức khỏe cho bà bầu và thai nhi phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra, trong năm 2021, Cung Bạch Dương không phải lúc nào cũng nghĩ đến việc làm những điều mạo hiểm, có thể đi du lịch khi khỏe, hoặc dành nhiều thời gian hơn cho gia đình ở nhà. Tuy nhiên, bạn không được tham gia các hoạt động giải trí mạo hiểm như nhảy dù, bay có cánh, nếu không có thể vô tình đổ máu, thậm chí có thể ảnh hưởng đến tính mạng, đừng bất cẩn nhé. Nếu là Cung Bạch Dương tuổi Dần nên dùng một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe theo thể trạng trong năm nay, có thể giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

[button style=”default” background=”#FF0000″ color=”#FFFFFF” size=”7″ wide=”no” center=”no” radius=”auto” icon_color=”#FFFFFF” text_shadow=”none”]CLICK XEM TỬ VI HÀNG NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO[/button]

Học tập

Bước sang năm 2021, Cung Bạch Dương sẽ có tài vận dồi dào, chỉ cần dành thời gian và sức lực cho khía cạnh này cuối cùng bạn chắc chắn sẽ đạt được thành tích xuất sắc. Năm nay, tính tự chủ trong học tập của Cung Bạch Dương khá cao, không có sự giám sát của giáo viên và phụ huynh nên các em có thể nhận thức được tầm quan trọng của việc học. Trong lớp, Cung Bạch Dương có thể chăm chú lắng nghe, khi gặp vấn đề không hiểu sẽ giơ tay hỏi cô giáo kịp thời. Sau buổi học, các em sẽ nghiêm túc hoàn thành bài tập mà giáo viên giao, thực hiện tốt việc xem trước và ôn tập kịp thời. Nếu luôn giữ được thái độ học tập tích cực và đúng đắn này thì khi đến kỳ thi, dù là kỳ thi lớn hay nhỏ, Cung Bạch Dương sẽ luôn tự tin, nhất là trong những kỳ thi tuyển sinh quan trọng, họ cũng có thể đạt thành tích cao ngất ngưởng. và trở thành người chiến thắng. Một con ngựa đen đã bị bao vây.

Cần nhắc lại rằng mặc dù việc học là rất quan trọng nhưng bạn không thể biến mình thành một con mọt sách chỉ biết học. Thông thường, chúng ta cũng nên chú ý tham gia một số hoạt động thực hành xã hội, đặc biệt đối với sinh viên đại học, các bạn có thể tham gia thêm các câu lạc bộ và giữ những vị trí quan trọng trong một số tổ chức hoặc khoa của trường, điều này không chỉ giúp rèn luyện khả năng của bản thân mà còn giúp ích bạn bước vào Xã hội đặt một nền tảng vững chắc. Ngoài ra, nếu là sinh viên năm cuối, bạn có thể phải tính đến việc học và thực tập, sẽ mệt hơn. Ngày thường, chúng ta phải điều phối, phân bổ thời gian, đồng thời cũng phải chú ý kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi, đừng để mình làm việc quá sức, suy cho cùng sức khỏe là điều quan trọng nhất mọi lúc.

Như vậy bạn và cunghoangdao.info đã cùng nhau đi giải mã chi tiết về vận mệnh tử vi của chòm sao Cung Bạch Dương (Aries) trong năm 2021 này rồi nhé, nếu như bạn có những ý kiến đóng góp, chia sẻ hay thắc mắc gì đừng quên để lại bình luận bên dưới bài viết này để mọi người cùng giao lưu, trao đổi với nhau nhé.Chúc các bạn Bạc Dương trong năm 2021 này sẽ luôn thành công và gặp nhiều may mắn.
[Total: 10 Average: 5]