Updated at: 02-08-2021 - By: Nguyễn Mai

Cung hoàng đạo Bảo Bình (Aquarius) là chòm sao nguyên tố không khí, bước sang năm 2021 bị sao Thủy nghịch hành nên tổng thể tài vận cũng ảm đạm tuy nhiên cũng không quá khó khăn về sau. Chi tiết hơn thì hãy cùng blog cunghoangdao.info đi phân tích xem xem tử vi của chòm sao Cung Bảo Bình trong năm 2021 này có những thuận lợi hay biến cố gì về sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, tình yêu và vận may gì nhé.

Tử vi Cung Bảo Bình 2021

Tử vi Cung Bảo Bình 2021

Tổng quan

Do tác động của sao Thủy nghịch hành nên tổng thể tài vận của Cung Bảo Bình trong năm 2021 tương đối bết bát. Đặc biệt là vào tháng 2 và tháng 3, vì sao Thủy nghịch hành ở cung Quan Lộc nên công việc sẽ gặp nhiều trở ngại, khó khăn, nảy sinh nhiều vấn đề nan giải. Trước tình hình này, Cung Bảo Bình không nên có suy nghĩ thu mình lại mà nên tìm cách giải quyết. Nếu bạn tận dụng cơ hội này để thể hiện tốt bản thân thì khả năng làm việc sau này của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều, điều này cũng giúp ích rất nhiều cho sự phát triển sau này.
[youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=IpRWj0HAjSA&t=29s” width=”600″ height=”400″ responsive=”yes” autoplay=”no” mute=”no”]
Ngoài ra, vận trình tiền bạc của Cung Bảo Bình trong năm 2021 tương đối tệ, thu nhập giảm đi nhiều nhưng những khoản chi tiêu bất ngờ lại tiếp tục tăng lên. Đối mặt với vấn đề tiền bạc, Cung Bảo Bình phải thận trọng, hình thành thói quen tiêu dùng tốt, tiết kiệm, học cách mua sắm xung quanh và lên kế hoạch cẩn thận. Bằng cách này, có thể tránh được nhiều khoản chi không cần thiết, và khi thực sự cần tiền thì sẽ không gặp khó khăn về kinh tế. Cần lưu ý rằng trong năm nay, Cung Bảo Bình không nên nghĩ đến tiêu dùng thấu chi, mặc dù hiện nay đã có nhiều nền tảng cho vay hơn nhưng một khi đã có các dự án cho vay thì lỗ hổng trong tương lai sẽ ngày càng lớn, thậm chí họ sẽ rơi vào bẫy của cho vay nặng lãi, nợ nần chồng chất sẽ khiến cuộc sống ngày càng khó khăn hơn.
Về mặt tình cảm, thành tích chung là kém. Cung Bảo Bình độc thân không cần thiết phải tìm cách phải tìm được người yêu một cách tùy tiện để thoát khỏi tình trạng độc thân. Đặc biệt là đối với con gái, điều này sẽ chỉ hủy hoại bản thân, rất bất lợi cho việc phát triển tình cảm sau này. Người đang yêu nên tiết chế tính nóng nảy của mình, đừng nóng giận từng cơn, đừng có đổ lỗi và chèn ép nhau. Các mối quan hệ cần được duy trì cẩn thận, nếu bạn luôn tỏ ra quá mạnh mẽ và độc đoán sẽ chỉ khiến cho việc phát triển mối quan hệ trở nên vô cùng khó khăn, thậm chí bạn sẽ bỏ lỡ mối quan hệ.Con số may mắn của Cung Bảo Bình năm nay là 2.

Sự nghiệp

Bước sang năm 2021, chịu tác động của sao Thủy nghịch hành nên Cung Bảo Bình vẫn gặp nhiều trở ngại trong công việc, nhiều tình huống xảy đến bất ngờ sẽ thử thách khả năng xử lý, ứng biến của bạn, nếu không cẩn thận bạn có thể sẽ mắc thêm nhiều sai lầm nghiêm trọng. Trong trường hợp này Cung Bảo Bình phải giữ một cái đầu tỉnh táo, đừng bối rối khi gặp khó khăn. Chỉ bằng cách duy trì một thái độ hợp lý, chúng ta mới có thể đối phó tốt hơn với những khó khăn này và đưa ra các giải pháp tốt.

Về sự nghiệp, vận trình tài lộc của Cung Bảo Bình trong năm 2021 sẽ lên cao dần rồi lại sa sút, suy tàn. Nửa đầu năm là khoảng thời gian có nhiều biến động kinh doanh. Trong tháng 2 và tháng 3, mặt trời sẽ di chuyển về phía trước ở cung Quan Lộc, có thể mang lại cho Cung Bảo Bình sự nhiệt tình và động lực lớn, tính chuyên nghiệp mạnh mẽ và tham vọng cao cả. và lý tưởng, làm việc trong trạng thái tích cực, đây là năng lượng giúp sự nghiệp thăng tiến, thời điểm này chỉ là cuối năm, bất kể người làm ngành gì, lúc này đều có thể được khen thưởng và đánh giá cao vì họ đã xuất sắc. hiệu suất.

Sự biến động là thời điểm này cũng là thời điểm sao Thủy nghịch hành đầu tiên trong năm 2021 sắp kết thúc, lần này sao Thủy nghịch hành kết thúc ở Cung Bảo Bình nên Cung Bảo Bình sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn, dù có nhiệt huyết cao với công việc nhưng cũng gặp nhiều khó khăn. trung tâm và dễ bị can thiệp bởi thông tin bên ngoài. Lúc này dễ xảy ra nhiều tình huống bất ngờ khác nhau như sai sót văn thư, mất thông tin, hỏng hóc máy móc, làm tăng công việc vô ích, ảnh hưởng đến kế hoạch ban đầu, rất tốn thời gian và trí óc. Một số người cũng sẽ hấp tấp từ chức, nhảy việc, thay đổi nghề nghiệp,… Những điều này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển công việc sau này, chúng ta phải cân nhắc hợp lý giữa ưu và khuyết điểm và đưa ra lựa chọn có lợi nhất. Doanh nhân cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty như đứt dây chuyền vốn, mất khách hàng, không hợp tác được… cũng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển sau này của công ty, nếu không thể duy trì được lâu dài. có thể bị phá sản.

May mắn thay, khi bước vào tháng 3 và tháng 4, sao Thủy sẽ quay trở lại chuyển động trực tiếp, điều này có thể mang lại tổng kết và cải thiện kinh nghiệm, cũng như nhiều cảm hứng và cơ hội kinh doanh, đặc biệt cho những người đang tham gia vào các ngành nghệ thuật và nghệ thuật như thiết kế, hội họa, âm nhạc, nhà văn… Lúc này nguồn cảm hứng đang bùng phát, bạn phải phát huy hết khả năng sáng tạo của bản thân, lúc này bạn cũng phải tận dụng nhiều hơn những người xung quanh, và sự nghiệp của bạn sẽ thấy sự cải thiện nhanh hơn. Bước sang nửa cuối năm 2021, tình hình phát triển kinh doanh của Cung Bảo Bình về cơ bản ở trạng thái không ổn định, do sự ngược dòng của sao Thổ và sao Mộc sẽ kéo dài từ tháng 6 đến tháng 10, kéo dài suốt 2 quý nên về cơ bản khó có thể tạo ra những đột phá mới trong kinh doanh. được khuyến khích để tập trung Chỉ bằng cách làm việc chăm chỉ ở vị trí của bạn, bạn mới có thể đạt được điều gì đó.

Tiền bạc

Tài sản, tiền bạc của Cung Bảo Bình trong năm 2021 về cơ bản sẽ duy trì ở trạng thái cân bằng. Về tài chính, mặc dù sự nghiệp sẽ trải qua giai đoạn bế tắc nhưng đối với những nhân viên văn phòng bình thường, thu nhập từ lương sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều, có thể duy trì ở mức ban đầu mà không cần quá lo lắng. Thu nhập có thể không đạt yêu cầu. Thứ nhất, nó bị ảnh hưởng bởi sự sụt giảm đơn đặt hàng do thay đổi của thị trường bên ngoài. Thứ hai, các cá nhân có hiệu suất kém trong thời kỳ tắc nghẽn, và việc mất khách hàng nghiêm trọng đến mức họ không thể đạt được kết quả tốt., hoa hồng lương đã giảm., Để làm tốt công việc quản lý tài sản cá nhân, các bạn có điều kiện có thể thử điều hành một số doanh nghiệp nhỏ, hoặc sử dụng thời gian rảnh rỗi hoặc chuyên môn cá nhân để làm công việc bán thời gian, cũng có thể thêm một số tiền.

Xét về sự giàu có một phần, so với các cung khác, khả năng quản lý tài chính của Cung Bảo Bình vẫn tương đối tốt, bẩm sinh đã có cái nhìn sâu sắc và khả năng học tập xuất sắc, giỏi nghiên cứu và phân tích. Khi chọn một dự án, cậu ấy thường dám làm phá vỡ thói quen, bất kể đó là Đầu tư vào ngành công nghiệp hay mua cổ phiếu, quỹ và các sản phẩm tài chính về cơ bản có thể nhận được lợi nhuận. Tuy nhiên, trong thời gian sao Thủy nghịch hành vào năm 2021, tốt hơn hết bạn nên giảm bớt các hoạt động đầu tư, tiết kiệm hoặc dùng để mua sắm sẽ an tâm hơn, sau khi sao Thủy nghịch hành thì tài lộc sẽ rủng rỉnh. Lúc này, Cung Bảo Bình có thể phát huy hết khả năng với những ý tưởng hay thay đổi của mình. Mở ra cơ hội kinh doanh mới; cùng với việc khôi phục mối quan hệ giữa các cá nhân, hợp tác cũng rất có lợi. Bạn có điều kiện có thể tăng cường đầu tư và quản lý tài chính vào giữa năm. Đó là Vẫn cần tìm hiểu cặn kẽ tình hình thị trường và lắng nghe góp ý của người thân, bạn bè xung quanh, đừng đi một mình. Cung Bảo Bình năm nay có thể đeo “Trang sức đá hộ mệnh Sge Star Edge” để tăng chỉ số tiền bạc, có thể tăng tài sản đồng thời tránh lãng phí vô tình, giúp tài lộc và sự nghiệp năm nay suôn sẻ.

Tình yêu

Cung Bảo Bình hài hước, thích giải trí, mạnh dạn, cởi mở và có nét quyến rũ rất riêng. Người khác giới rất tốt. Anh ấy theo đuổi và khao khát một mối quan hệ phù hợp với tâm hồn. Nhưng một khi phải đối mặt với sự lựa chọn thực sự trong mối quan hệ giữa hai giới., anh ấy cũng sẽ lý trí suy xét nhiều yếu tố thực tế nên trong tình yêu nhiều khi chỉ dừng lại ở giai đoạn mập mờ hoặc “trên mức tình bạn chứ chưa đầy người yêu”. Bước sang năm 2021, vận trình tình cảm của Cung Bảo Bình nhìn chung, dù độc thân hay đã kết hôn thì mối quan hệ sẽ có nhiều thay đổi nên bạn cần dành nhiều thời gian hơn để quản lý nó. Đối với người độc thân, sự nhiệt tình và tham gia vào tình yêu đầu năm không cao, phần lớn thời gian dành cho công việc và cuộc sống tầm thường, mối quan hệ xã giao nhỏ, cuộc sống quan hệ buồn tẻ, và cơ hội rời bỏ độc thân rất ít, tình duyên tốt nhất Giai đoạn vào tháng 3, 4 và 5. Trong khoảng thời gian này, bạn dần thoát khỏi ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành, sự nghiệp và cuộc sống của bạn có thể bình ổn trở lại. Lúc này, Sao Thổ và sao Mộc tiến tới trong ngôi nhà của vợ chồng. Người độc thân đang ở trong cuộc sống tình cảm. Trạng thái bình tĩnh và điềm tĩnh hơn, với những mong đợi và khao khát, và có thể tích cực tham gia vào các tương tác xã hội vào thời điểm này, miễn là bạn sử dụng sự quyến rũ của mình nhiều hơn, bạn có thể hy vọng nhận được sự ưu ái của người khác phái, những chai nước rất dễ dao động trong giai đoạn mơ hồ, hoặc Bạn phải vững vàng trong lựa chọn nội tâm và mục tiêu rõ ràng, bạn mới có thể nhận được quả ngọt. quan hệ hơn nữa.

Đối với những người đã có gia đình và những người đã có gia đình thì tình cảm càng thay đổi rõ ràng, là cung thuộc cung khí nên Cung Bảo Bình cũng có đặc điểm thích tự do, theo đuổi tự do, không thích bị gò bó bởi thế giới bên ngoài, và sẽ giữ được sự chia sẻ trong các mối quan hệ thân thiết Không gian riêng tư nhưng Cung Bảo Bình năm nay lại dễ giấu mình trong thế giới nhỏ bé của mình, bỏ bê người bạn đời của mình. Những người chưa kết hôn sẽ cố tình tránh những chủ đề như kết hôn và sinh con, những chủ đề này có xu hướng tạo cho bạn đời cảm giác thiếu trách nhiệm và thiếu trách nhiệm, và những xung đột được kích thích có thể dẫn đến thay đổi cảm xúc. Đời sống tình cảm của những người đã kết hôn tuy không có nhiều sóng gió nhưng họ có thể mang nhiều cảm xúc tiêu cực từ công việc đến gia đình, họ hay chỉ trích bạn đời và không có ngoại hình đẹp, hơn nữa Cung Bảo Bình lại giỏi bạo hành, tình cảm vợ chồng vợ có thể cứng và cồn cào, trong tình trạng xanh xao.

Sức khỏe

Đường sức khỏe của Cung Bảo Bình trong năm 2021 ở mức trung bình, chủ yếu do tài lộc nửa đầu sa sút, đầu năm gặp sao Thủy nghịch hành, tâm trạng càng thêm thăng trầm. Cần điều chỉnh lại tâm lý cá nhân, có thể gặp trở ngại về tài vận do tác động của sao Thủy nghịch hành, thời điểm vừa đúng dịp cuối năm, có thêm các hoạt động tiệc tùng, giải trí xã hội. Bình nước nên chú ý nhiều hơn. Những thay đổi trong cơ thể. Nên kiểm soát chế độ ăn uống. Nên ăn nhạt, tránh ăn quá no hoặc ăn quá nhiều đồ cay và lạnh. Đối với đồ ăn nhiều dầu mỡ và nhiều calo, bạn cũng nên tránh thức khuya trong thời gian dài. làm việc và nghỉ ngơi, đặc biệt nếu tuổi trẻ tụ tập nhiều, bạn phải dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi. Trong dịp Tết Nguyên Đán có rất nhiều người trên xe, bạn phải chú ý lái xe an toàn khi ra ngoài, tuân thủ luật lệ giao thông, đặc biệt tránh say xỉn lái xe mệt mỏi để tránh tai nạn xe cộ.

Ngoài ra, Cung Bảo Bình nên chú ý đến sự xuất hiện của tai nạn và bệnh tật trong tháng 4. Lúc này, sao Thổ và sao Mộc đang báo hiệu bệnh tật, áp lực tình cảm rất lớn, tinh thần của cả người không được tốt cho lắm. Nếu không chú ý, bạn có thể bị các vết cắt, đứt tay, đối với các vết thương do tai nạn như vết đâm, hãy cố gắng điều chỉnh trạng thái càng tốt, tốt nhất nên tránh xa dao hoặc các vật sắc nhọn. Vào thời điểm này, khi mùa xuân và mùa hạ xen kẽ sẽ phát sinh nhiều bệnh tật, đề phòng cảm cúm, dị ứng, khó chịu đường tiêu hóa và các triệu chứng khác, ngoài việc chú ý hơn đến chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi, bạn cũng phải duy trì tập thể dục. để nâng cao sức đề kháng, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến ​​bác sĩ chuyên môn để có các biện pháp duy trì và bảo vệ.

[button style=”default” background=”#FF0000″ color=”#FFFFFF” size=”7″ wide=”no” center=”no” radius=”auto” icon_color=”#FFFFFF” text_shadow=”none”]CLICK XEM TỬ VI HÀNG NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO[/button]

Học tập

Thành tích học tập chung của Cung Bảo Bình trong năm 2021 rất đáng chú ý Mặc dù sự giao thoa do sao Thủy nghịch hành cũng sẽ ảnh hưởng đến phương diện học tập, những ảnh hưởng sẽ không nhỏ vào cuối tháng 2. Bữa tiệc của sinh viên chỉ là trong kỳ nghỉ, vì vậy mặc dù thời gian này không được đầu tư nhiều thời gian cho việc học, không có biểu hiện rõ rệt về điểm số, tuy nhiên các em không nên quá ham chơi, phải ôn tập kỹ càng, củng cố và hoàn thành bài tập hè cẩn thận để không phát hiện tình trạng sau khi khai giảng., Không thể theo kịp tiến độ. Đặc biệt là các bạn có học lực từ trung bình trở xuống nên tận dụng thời gian nghỉ hè để vượt qua khó khăn và nâng cao sức mạnh học tập của mình.

Sau khi sao Thủy nghịch hành, vận trình học tập của Cung Bảo Bình trong nửa đầu năm vẫn rất tốt, sao Thủy di chuyển thẳng có thể mang lại tư duy linh hoạt và khả năng hiểu biết tốt, nâng cao hiệu quả học tập, giao tiếp với giáo viên và học sinh thuận lợi, cuộc sống học tập sẽ dễ dàng và phong phú hơn.Cung Bảo Bình sẽ gặp may mắn trong kỳ thi bình thường và có thể thua trong một số kỳ thi lớn, điều này là hiển nhiên, đặc biệt là đối với các kỳ thi như kỳ thi cấp 3 và tuyển sinh đại học. khá nghiêm trọng. Nhưng chúng ta không nên chỉ suy sụp, thay vào đó, chúng ta nên đứng dậy càng sớm càng tốt, và chúng ta phải chuẩn bị đầy đủ cho dù chúng ta tiếp tục tiến lên phía trước hay đọc lại và chiến đấu một lần nữa. Các bạn Cung Bảo Bình hay đọc sách năm nay có thể đeo mặt dây chuyền “Yi Ming Ju Long Yu Yue Pagoda”, mang ý nghĩa truyền thống đẹp đẽ là vươn lên từng bước và nhảy vọt qua cổng rồng. Chúc may mắn học hành, thi cử phát triển tích cực. trong năm mới, sẽ làm cho Ôn thịnh vượng, cải thiện, tạo cảm hứng và tư duy rõ ràng, tiếp thêm động lực để học tập tiến bộ.

Như vậy bạn và cunghoangdao.info đã cùng nhau đi giải mã chi tiết về vận mệnh tử vi của chòm sao Cung Bảo Bình 2021 này rồi nhé, nếu như bạn có những ý kiến đóng góp, chia sẻ hay thắc mắc gì đừng quên để lại bình luận bên dưới bài viết này để mọi người cùng giao lưu, trao đổi với nhau nhé.Chúc các bạn Cung Bảo Bình trong năm 2021 này sẽ luôn thành công và gặp nhiều may mắn.

[Total: 10 Average: 5]