Updated at: 02-08-2021 - By:

Cung Ma Kết (Capricorn) là chòm sao nguyên tố Đất, bước sang năm 2021 do sao Diêm Vương sẽ tiền gần đến Nhân Mã nên sẽ có một số thay đổi và biến động thất thường.Hãy cùng blog cunghoangdao.info đi phân tích xem xem tử vi của Cung hoàng đạo Ma kết trong năm 2021 này có những thuận lợi hay biến cố gì về sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, tình yêu và vận may gì nhé.

Tử vi ma kết 2021

Tử vi ma kết 2021

Tổng quan

Bước sang năm 2021 nhìn tổng thể của Cung Ma Kết sẽ trở nên ổn định hơn nhiều, khi sao Thủy và sao Hỏa quay đầu lại. Những người đang trong thời kỳ suy thoái sẽ từ từ phát triển theo chiều hướng tốt và nhiều thứ sẽ dần trở lại đúng hướng. Đặc biệt là trong công việc, tuy còn tồn tại một số vấn đề khó xử lý nhưng phần lớn công việc đều có thể hoàn thành suôn sẻ, chỉ cần công việc được tiến hành từng bước thì sẽ sớm có được sự phát triển ổn định. Bước sang tháng 3, sao Thủy đang chiếu thẳng vào cung di cư, Ma Kết có thể sẽ có được một số cơ hội học lên cao và ra ngoài học hỏi. Cơ hội này rất hiếm có đối với Ma Kết, nếu nắm bắt tốt cơ hội này thì sự phát triển công việc trong tương lai của bạn sẽ nhiều hơn thông suốt. Tuy nhiên, việc ra ngoài học tập có thể sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của các mối quan hệ, Ma Kết phải coi trọng mối quan hệ giữa công việc và các mối quan hệ, đừng vì giành giật quyền lực ở nơi làm việc mà đánh mất tình cảm.
[youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=B-fsT37pY0s&t=11s” width=”600″ height=”400″ responsive=”yes” autoplay=”no” mute=”no”]
Về tài sản, bạn có thể thử thực hiện một số khoản đầu tư vào năm 2021. Nếu không nắm rõ điều này, bạn có thể lắng nghe sự hướng dẫn của các chuyên gia. Nếu muốn mở mang của cải, bạn cần học cách quản lý tiền bạc chứ không nên nghĩ cách tiết kiệm, mặc dù việc lập kế hoạch cẩn thận có thể tiết kiệm được một khoản ở một mức độ nhất định, nhưng chất lượng cuộc sống rất khó cải thiện. Ma Kết đừng quá mù quáng trong việc quản lý tài chính, đừng nói chi là đầu tư quá nhiều một lúc, nếu không khả năng thua lỗ là rất cao.
Vào nửa cuối năm 2021, mặt trời sẽ tiến sát vào Ma Kết, đồng nghĩa với việc cuộc sống gia đình phát triển rất ổn định, không gặp phải nhiều rắc rối trong các mối quan hệ, tuy nhiên cũng không nên quá bất cẩn, bạn vẫn cần nhé chú ý hơn. Con số may mắn của Ma Kết năm nay là 8.

Sự nghiệp

Vận trình sự nghiệp của Ma Kết trong năm 2021 tương đối tốt, mặc dù đôi khi sao Kim và sao Diêm Vương có thể ngược dòng, may mắn là cũng có nhiều sao tốt lành được các sao chiếu mệnh che chở nên vận trình của Ma Kết sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Nhưng dù vậy, Ma Kết cũng phải nghiêm túc trong công việc. Đặc biệt đối với một số vấn đề chi tiết, chúng ta phải kiểm soát tốt, nếu không thường xuyên sai sót cũng sẽ gây trở ngại lớn cho sự phát triển sự nghiệp, đồng thời sẽ khiến một số người có động cơ âm thầm phóng đại, khó phát triển tốt.
Khi vừa bước sang năm 2021, Ma Kết đang ở trạng thái rất tốt trong công việc, những công việc trong tay có thể hoàn thành đúng thời gian quy định, họ cũng rất chủ động giải quyết công việc, sẽ được thăng chức, tăng lương, cũng có thể do công ty sắp xếp ra ngoài học. Trong chuyến công tác, bạn sẽ không chỉ học hỏi được rất nhiều điều bổ ích cho sự phát triển sau. Tuy nhiên, sự phát triển tốt của công việc có thể ảnh hưởng đến sự ổn định của mối quan hệ, nhất là đối với những Ma Kết đang ra ngoài học tập, rất có thể kinh nghiệp trong việc thiếu giao tiếp và vô tình có thể sẽ gây ra một số rắc rối trong mối quan hệ. Đối với Ma Kết, chúng ta phải chú ý đến khía cạnh này để tránh ảnh hưởng đến sự ổn định của mối quan hệ do sự nghiệp đang phát triển.
Vào tháng 5, mặt trăng sẽ sát chòm sao của bạn và mối quan hệ giữa Ma Kết và trẻ em rất tốt. Các con ngoan ngoãn, nhạy bén và sẽ đạt được kết quả tốt trong học tập, điều này khiến Ma Kết cảm thấy rất hài lòng và có thêm động lực kiếm tiền, chăm chỉ làm việc nên sự nghiệp sẽ hanh thông. Bước sang nửa cuối năm 2021, Ma Kết có thể mắc phải một số sai lầm trong công việc do suy xét quá một chiều, cộng với việc bất đồng ý kiến với đồng nghiệp. Đối với Ma Kết, bạn phải giữ cảnh giác trong giai đoạn này, đồng thời giải quyết những rắc rối phát sinh trong công việc. Về quan hệ giữa các cá nhân, bạn nên dành nhiều sức lực hơn.

Ngoài ra, bạn cũng phải học cách kết bạn với những người quyền quý và mở rộng mối quan hệ, khi khỏe bạn có thể tham gia một số hoạt động kết nối giữa các bộ phận, đồng thời cũng phải thiết lập mối quan hệ tốt với sếp. Đừng là người ham vui, giận hờn và hãy giỏi che giấu những suy nghĩ chân thật nhất trong lòng, để có thể tồn tại ở nơi làm việc. Đối với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc đừng quá coi trọng tiền lương, đãi ngộ mà hãy chú ý tích lũy kiến ​​thức, kinh nghiệm để tạo nền tảng cho sự nghiệp sau này.

12 tháng trong năm 2021

  • Tháng 1 : Ma Kết có nhiều khả năng gặp phải khủng hoảng tài chính trong tháng 1 khiến bạn cảm thấy bối rối và cũng có thể dễ dàng tiêu tiền vào những việc vui chơi, giải trí. Một số Ma Kết có thể dễ gây tranh cãi với người khác về sự bất hòa về giá trị, điều này rất dễ gây tranh cãi.
  • Tháng 2 : Ma Kết tiêu tiền rủng rỉnh trong tháng này, vì bạn mua sắm nhiều thứ cho ngày Tết hơn trước, hoặc chi tiêu nhiều hơn cho người thân, bạn bè. Một số Ma Kết có thể lỗ vốn đầu tư.
  • Tháng 3 : Ma Kết có mối quan hệ giữa các cá nhân tốt hơn trong tháng này, nhân duyên mang lại cho bạn một số may mắn. Nhân viên kinh doanh hoặc văn bản có nhiều khả năng có kết quả tốt.
  • Tháng 4 : Ma Kết có thể dễ dàng gặp phải một số tranh chấp gia đình và tranh giành quyền lực trong tháng 4, hoặc những điều xảy ra khiến bạn sợ hãi, đặc biệt là cuộc đối đầu với cha của bạn. Trong khoảng thời gian này, nó cũng không thích hợp cho các giao dịch như mua bán nhà đất.
  • Tháng 5 : Tháng 5, tình cảm bất ổn, dễ chia tay đột ngột, hoặc mải mê công việc nên vẫn cảm thấy áp lực về tài chính, có phần trì hoãn, lười biếng dẫn đến chậm tiến độ. .
  • Tháng 6 : Tính khí của bạn không tốt trong tháng này, bạn có thể bị ảnh hưởng bởi nhật thực. Bạn quan tâm hơn đến người đi trước trong cuộc đời, bạn cũng ghét bị gọi là cán bộ kỳ cựu, bạn muốn mình phải mạnh mẽ về mọi mặt. Trong thời kỳ này, tình trạng hôn nhân tương đối ổn định và ngọt ngào.
  • Tháng 7 : Trong tháng 7, Ma Kết dễ bị bốc đồng trong việc quản lý tài chính như mua quỹ bảo hiểm,… và họ cũng có thể gặp tổn thất đột ngột, một số Ma Kết có thể bị trật bánh.
  • Tháng 8 : Ma Kết có nhiều khả năng muốn đi du lịch trong tháng này, hoặc đi xa nên chú ý sức khỏe thể chất trên đường và chi tiêu phù hợp, có thể bạn sẽ không hài lòng với chuyến đi này. Đồng thời, đề phòng những lời nói dối của người lạ trên đường. Một số Ma Kết sẽ có những cuộc gặp gỡ không thực tế. Sau đó, có thể có người dỗ dành bạn trong cuộc sống hàng ngày.
  • Tháng 9 : Ma Kết có một sự nghiệp tốt trong tháng này, họ có cơ hội để lập kế hoạch và có động lực hơn. Sẽ có một số cơ hội thăng tiến đang chờ bạn.
  • Tháng 10 : Tháng 10 này Ma Kết chú ý đừng quá mạnh tay, nếu tham vọng quá lộ liễu dễ bị người ác ý chèn ép, ham muốn kiểm soát cao thì dễ xảy ra xung đột với người khác. không lãng phí làn sóng may mắn nghề nghiệp tốt đẹp này.
  • Tháng 11 : Mặc dù tháng này Ma Kết có mối quan hệ giữa các cá nhân mạnh mẽ và sức hút tốt, nhưng lại dễ dàng kích động đúng sai khiến bạn cảm thấy hơi căng thẳng. Phần bạn âm thầm thanh toán có thể không được người khác nhận ra.
  • Tháng 12 : Ma Kết thích cuộc sống yên tĩnh Những ồn ào trước đây khiến bạn quá mệt mỏi, họ sẵn sàng lặng lẽ là chính mình hơn. Tuy nhiên, sự bền chặt trong mối quan hệ tăng lên sẽ bị lạm dụng một chút, đồng thời, ham muốn mua sắm sẽ tăng lên, và chi tiêu cũng tăng vọt.

Tiền bạc

Về tiền tài thì Ma Kết trong năm 2021 bị sao Diêm Vương sẽ ngược dòng trong ngôi nhà của cải, ham muốn tiền bạc của họ sẽ phai nhạt dần và họ không sẵn sàng dành quá nhiều thời gian và sức lực để tích lũy tài sản. Trong công việc, Ma Kết sẽ có tâm hồn dễ gần, không yêu cầu quá khắt khe với bản thân, mỗi ngày đều hoàn thành nhiệm vụ mà sếp giao cho từng bước một. Tôi không nghĩ đến việc tạo ra đột phá và đổi mới. Tôi thậm chí không có mong muốn được thăng chức và tăng lương. Tôi chỉ muốn có một công việc an toàn.

Vận trình tài lộc của Ma Kết trong năm 2021 tương đối thăng trầm, thu chi nửa đầu năm mất cân đối trầm trọng, tuy thu nhập từ công việc cũng khá lớn nhưng các khoản chi tiêu trong cuộc sống cũng rất cao. Ma Kết thường tiết chế hơn trong việc tiêu dùng, nhưng lại dễ bị phát sinh những khoản chi tiêu bất ngờ, chẳng hạn như tai nạn xe cộ, trộm cắp ở nhà, mất đồ có giá trị,… sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế. Dù làm việc chăm chỉ trong giai đoạn này, Ma Kết cũng có thể cố gắng học hỏi một số kiến ​​thức về đầu tư và quản lý tài chính, mở rộng con đường tài chính và tìm kiếm nhiều cách kiếm tiền hơn để vận may tài chính ổn định hơn. Tuy nhiên, đầu tư cũng có rủi ro, quản lý tài chính cần thận trọng, tuy lợi nhuận thu về cao nhưng rủi ro đằng sau cũng vô cùng lớn, về mặt này chúng ta phải lý trí, không nên tham lam.
Ngoài ra, do sao Kim đi ngược dòng nên tháng 6 Ma Kết sẽ gặp phải đại họa về kinh tế, có thể xảy ra trường hợp số tiền đã vay không trả được. Trước những yêu cầu vay mượn của người khác, Ma Kết phải đề cao cảnh giác và từ chối một cách hợp lý, đừng lúc nào cũng giúp đỡ người khác mà không có điểm mấu chốt, kiếm tiền trong những ngày này không phải dễ dàng. Kiếm tiền trong giai đoạn này Ma Kết gặp rất nhiều khó khăn, những rắc rối gặp phải trong công việc sẽ ảnh hưởng đến thu nhập dồi dào, cuộc sống cũng có nhiều nơi để tiêu tiền, Ma Kết nếu không có tiền tiết kiệm sẽ cảm thấy rất nhiều áp lực kinh tế có thể dẫn đến những tình huống tuyệt vọng.

Tình yêu

Vận trình tình cảm của Ma Kết trong năm 2021 tương đối bất ổn. Đặc biệt trong nửa đầu năm, sao Diêm Vương ở trong nhà vợ chồng quá lâu, khiến tình cảm vợ chồng căng thẳng, chuyện tình cảm thêm trầm trọng. Bản thân Ma Kết là những người hướng nội và họ thường chọn cách né tránh khi gặp vấn đề tình cảm. Cách đối phó này tuy tránh được nhiều cuộc cãi vã nhưng sẽ khiến tình cảm vợ chồng thêm căng thẳng, thậm chí khiến trái tim nhau lạnh sống lưng và nảy sinh ý định ly hôn. Đối với Ma Kết, trong năm 2021, cần tăng cường đầu tư cho tình cảm, đồng thời học cách giao tiếp và thấu hiểu nội tâm của đối phương. Đặc biệt khi gặp chuyện không vui thì phải kịp thời bày tỏ, nếu không sẽ chỉ làm hiểu lầm thêm sâu sắc và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình cảm của nhau.

Đối với Ma Kết đang yêu mặc dù các cặp đôi sẽ không dành nhiều thời gian cho nhau trong năm 2021, và thậm chí có thể chia cắt hai nơi nhưng mối quan hệ vẫn rất khăng khít. Dù không giỏi nói những lời ngọt ngào với nhau nhưng họ có thể quan tâm và yêu thương nhau từ tận đáy lòng. Tình yêu của cả hai sẽ được gia đình và bạn bè chúc phúc trong năm nay, các bạn nữ phải chuẩn bị tinh thần để được cầu hôn. Cần nhắc lại rằng nếu là tiệc sinh viên thì hãy cố gắng đừng yêu nhau hết mức, quan trọng vẫn là tập trung vào học hành.

Đối với những Ma Kết độc thân, dù xung quanh sẽ có một số người khác phái tốt nhưng xác suất rời khỏi độc thân không cao lắm, nhiều trường hợp chỉ là mơ tưởng. Nhưng đừng quá nản lòng. Mỗi người đều có sở thích riêng. Vì người kia không thích bạn nên bạn nên buông bỏ bản thân và nắm bắt cơ hội để cải thiện bản thân. Khi bạn đủ giỏi, bạn sẽ gặp được những người tốt hơn. Những Ma Kết đang yêu sẽ phải đối mặt với nhiều cám dỗ trong năm 2021 và mối quan hệ với người yêu cũng dễ gặp trục trặc. Khi giải quyết các vấn đề trong mối quan hệ, điều tối kỵ nhất là lôi chuyện cũ ra nói nếu cảm thấy hai người không phù hợp thì phải kịp thời đưa ra quyết định. Đừng chần chừ, nếu cứ tiếp tục như vậy, mối quan hệ khó có kết quả tốt đẹp.

Sức khỏe

Sức khỏe của Ma Kết trong năm 2021 cũng rất bất ổn. Đặc biệt là vào tháng 3 và tháng 4, do sao Diêm Vương chiếu thẳng vào nên thể trạng rất xấu, dễ xuất hiện một số bệnh tật và tai nạn, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của Ma Kết. Năm 2021, Ma Kết nên chú ý đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt là chế độ ăn uống, vì hầu hết mọi người đều ăn uống thất thường do công việc bận rộn. Thường có những trường hợp bỏ bữa sáng hoặc ăn đêm quá no, thói quen ăn uống không tốt này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể. Do bị các sao hung tinh can thiệp nên sức khỏe của Ma Kết không được lạc quan, đối với những người thường xuyên thức khuya thì năm nay rất dễ mắc phải một số bệnh tật bất ngờ. Nếu không chú ý, căn bệnh này có thể mang đến vô số tai họa cho Ma Kết.
Đối với những Ma Kết thường xuyên lái xe, bạn phải tuân thủ luật lệ giao thông khi lái xe trong năm nay, đồng thời bạn phải kiềm chế cảm xúc của mình và đừng lái xe quá nhanh. Đó là vì tai nạn gấp mười thì chín lần là nhanh, nếu bạn thường xuyên phóng nhanh sẽ đe dọa nghiêm trọng đến sự an toàn khi lái xe, bạn phải chú ý đến khía cạnh này. Khả năng xảy ra tai nạn đối với Ma Kết trong năm 2021 là rất cao, đặc biệt là những người thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, trong quá trình hoạt động ngoài trời rất dễ xảy ra tai nạn do bất cẩn. Chẳng hạn như bị ngã, ngã hay bị vật gì đó rơi từ trên cao xuống,… những tai nạn này sẽ đe dọa rất lớn đến sức khỏe của Ma Kết.
[button style=”default” background=”#FF0000″ color=”#FFFFFF” size=”7″ wide=”no” center=”no” radius=”auto” icon_color=”#FFFFFF” text_shadow=”none”]CLICK XEM TỬ VI HÀNG NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO[/button]

Học tập

Vận trình học tập của Ma Kết trong năm 2021 tương đối tốt, bạn có thể tự tìm tòi học hỏi và tìm ra phương pháp học phù hợp với bản thân, hiệu quả học tập sẽ được nâng cao rõ rệt. Với sự trợ giúp của sao Thủy, Ma Kết tập trung cao độ và rất tích cực trong quá trình học tập, nhiều trường hợp còn có thể chủ động tham gia học tập mà không cần sự thúc giục của thầy cô và bố mẹ. Và vận may thi cử cũng rất tốt, dù là sinh viên đi thi hay người đi làm công sở đều đạt được kết quả lý tưởng trong các kỳ thi. Tiến độ của bài kiểm tra cũng sẽ khiến Ma Kết tự tin hơn, thậm chí có được thêm một số cơ hội, điều này cũng tạo nền tảng tốt cho sự phát triển sau này.
Ma Kết sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ tốt lành trong năm 2021, học hành rất tốt nhưng cũng đừng quá tự cao. Xét cho cùng, bạn cần phải khiêm tốn, khiêm tốn trong học tập, nếu tỏ ra tự cao thì không chỉ ảnh hưởng đến mối quan hệ với các bạn trong lớp mà còn để lại ấn tượng xấu cho người khác. Tóm lại, Ma Kết đang ở trong trạng thái học tập lý tưởng vào năm 2021. Chỉ cần bạn có thể học hành chăm chỉ và có sự giúp đỡ của nhiều ngôi sao may mắn, bạn sẽ không gặp quá nhiều áp lực trong học tập. Ngoài ra, nếu bạn muốn tiếp thu dễ dàng hơn, bạn có thể tham gia thêm các lớp học thêm và dạy thêm ngoại khóa để mở mang kiến ​​thức, giúp ích rất nhiều cho việc học của bạn.

Như vậy bạn và cunghoangdao.info đã cùng nhau đi giải mã chi tiết về vận mệnh tử vi của chòm sao Ma kết 2021 này rồi nhé, nếu như bạn có những ý kiến đóng góp, chia sẽ hay thắc mắc gì đừng quên để lại bình luận bên dưới bài viết này để mọi người cùng giao lưu, trao đổi với nhau nhé.Chúc các bạn Ma kết trong năm 2021 này sẽ luôn thành công và gặp nhiều may mắn.

[Total: 10 Average: 5]