Updated at: 02-08-2021 - By: Nguyễn Mai

Hãy cùng đi phân tích xem xem tử vi của chòm sao Cung hoàng đạo Sư Tử (Leo) trong năm 2021 này có những thuận lợi hay biến cố gì về sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, tình yêu và vận may gì nhé. Trong năm Tân Sửu 2021 thì chòm sao này tháng nào là tháng xấu không thích hợp để đầu tư? Tháng nào xấu, tốt, có vận đào hoa mạnh cần nắm bắt? Tháng nào dễ đau ốm? Tháng nào tài vận hanh thông, may mắn?.v.v. thì xin mời mọi người cùng theo dõi theo chân của blog cunghoangdao.info nhé.

Tử vi Cung Sư Tử 2021

Tử vi Cung Sư Tử 2021

Tổng quan

Do tác động quá lớn của sao Thủy nghịch hành, ngay cả Cung Sư Tử mạnh mẽ cũng sẽ không tránh khỏi những đòn giáng mạnh vào năm 2021. Đặc biệt là nửa cuối năm, tài lộc lại càng thăng trầm, nhất định phải chuẩn bị tâm lý trước, có thể xảy ra trận chiến gay go.

Năm nay, Cung Sư Tử sẽ bị bao vây bởi nhiều kẻ xấu, họ rất ghen tị, họ chỉ có thể nhìn thấy sự rực rỡ của người khác sau khi thành công mà không thể nhìn thấy sự chăm chỉ của người khác sau lưng họ, và họ sẽ làm mọi hành động nhỏ nhặt. . Cung Sư Tử phải kiềm chế tính khí của mình, cư xử chừng mực, đừng quá công khai và biết cách che giấu sức mạnh. Tất nhiên, bạn không thể thu mình trước kẻ thủ ác, nếu cái ác không trấn áp chính nghĩa, dũng cảm đối đầu với nó thì chỉ để đối thủ chạy thoát. Những khiếm khuyết về tính cách của Cung Sư Tử trong năm 2021 cũng sẽ mang lại nhiều rắc rối cho bản thân.Cung Sư Tử có tính cách vui vẻ, tràn đầy nhiệt huyết nhưng lại độc đoán và tự tin thái quá. Trong năm, nhiều khi đã lựa chọn, tự mình đi theo con đường của mình, không chịu nghe lời khuyên của mọi người xung quanh, rất có thể sẽ đi chệch hướng và gây ra nhiều tổn thất cho bản thân. Vì vậy, chúng ta phải lắng nghe những tiếng nói hữu ích hơn và duy trì một thái độ khiêm tốn, và đừng luôn nghĩ rằng bạn là sự thật.

[youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=ZRcFgjePLXw” width=”600″ height=”400″ responsive=”yes” autoplay=”no” mute=”no”]

Năm 2021, Cung Sư Tử có thể bị ảnh hưởng nặng nề trong sự nghiệp đáng tự hào nhất của mình. Sự phản bội của cấp dưới, sự thoái vốn của các đối tác và sự thờ ơ của gia đình sẽ khiến bạn lo sợ. Chúng ta phải hình thành tâm lý vững vàng, không ngại khó, kịp thời tìm ra gốc rễ của vấn đề, thoát khỏi tình trạng khó khăn càng sớm càng tốt, đón ánh sáng mới. Cung Sư Tử cũng nên tiết kiệm tiền trong năm nay, đừng tiêu nhiều tùy thích, phải có phổ trong lòng thì cuộc sống sau này mới được đảm.

Về các mối quan hệ, Cung Sư Tử chú ý đến tình cảm hơn trong năm nay, dưới ảnh hưởng của mặt trăng và sao Kim, cảm xúc muốn yêu sẽ mạnh mẽ hơn và họ khao khát tình yêu và cuộc sống gia đình. Sẵn sàng rời bỏ độc thân có thể để ý đến đồng nghiệp của mình hoặc bạn bè cùng ngành .Về sức khỏe thì tốt tuy nhiên cần chú ý kết hợp làm việc và nghỉ ngơi để tránh làm việc quá sức hay bệnh tật tích lũy, ra ngoài hành xử phải an toàn trong lời nói và việc làm, hạn chế, không thích gây gổ, gây gổ với người khác. Nhìn chung, tử vi của Cung Sư Tử trong năm 2021 là khá ấn tượng. Con số may mắn của Cung Sư Tử năm nay là 9.

Sư nghiệp

Bước sang năm 2021, đối với Cung Sư Tử người đang nắm quyền chính thức, chúng ta phải thận trọng trong lời nói và việc làm và làm nhiều hơn với lời nói ít hơn. Hãy nghiêm túc làm tốt những việc của bản thân, đừng đứng sau những lựa chọn khác nhau về quyền lợi và tham gia vào những cuộc tranh chấp hỗn loạn, nếu không bạn sẽ chỉ rơi vào tình cảnh tồi tệ mà thôi. Năm nay ắt hẳn sẽ có nhiều thử thách, điều kiện làm việc có nhiều xáo trộn trong thời gian ngắn, chúng ta không được sợ nguy hiểm và tìm ra giải pháp an toàn nhất. Một khi cuộc khủng hoảng có thể được giải quyết thành công, anh ta có thể biến vận rủi thành may mắn, và chức vụ của anh ta có thể được thăng tiến nhanh chóng.

Đối với Cung Sư Tử, một người tự kinh doanh thì sẽ càng mệt mỏi, hàng ngày phải huy động vốn và điều hành công việc kinh doanh khắp nơi. Nhiều người sẽ vừa mắt, sẽ bị nhiều người cự tuyệt, sẽ vô cùng cảm kích ấm áp cùng lạnh lùng thế gian. Dù có nhiều cảm xúc tiêu cực trong công việc cũng không được trút hết cảm xúc này cho gia đình, nếu không không chỉ mất việc mà cuộc sống gia đình cũng trở nên vô cùng tồi tệ.

Đối với hầu hết nhân viên văn phòng bình thường, do tác động của sao Thủy nghịch hành, công việc của họ rất bình thường, không có bất kỳ cơ hội nào, và họ giải quyết những việc vặt vãnh và nhàm chán hàng ngày. Đây là một sự đau khổ tàn nhẫn cho Cung Sư Tử, một người rất tham vọng và cạnh tranh. Đừng tự tạo áp lực cho bản thân, hãy đi từ từ, sử dụng thời gian rảnh rỗi để làm giàu cho bản thân bằng cách đọc thêm sách, hoặc kinh doanh một số công việc bên lề, tóm lại là đừng để bản thân nhàn rỗi. Năm 2021, Cung Sư Tử phải biết không ngừng mở rộng quan hệ, nâng cấp vòng bạn bè, nếu có thể kết thân với những ông lớn trong ngành thì chắc chắn sẽ rất có lợi cho sự phát triển của cuộc sống sau này.

12 tháng trong năm 2021

  • Tháng 1: Cung Sư Tử dễ bị đau đầu trong công việc và sự nghiệp hơn trong tháng 1. Trong lòng bạn luôn kiên định với công lý và lựa chọn đúng đắn, dù con đường phía trước còn dài và đường còn dài thì bạn cũng sẽ không chần chừ, chỉ cần trong lòng Trong quá trình này, những đối tác không thể theo kịp bạn sẽ bị bỏ lại sau thời gian. Vì là hung tinh nên trong hôn nhân gia đình, việc chuyển vai diễn ra không suôn sẻ, dễ gây bất hòa trong quan hệ tình cảm.
  • Tháng 2: Cung Sư Tử có thể dễ bị phá hỏng các khoản nợ cũ với đối tác của mình vào tháng 2 và có thể có một số xích mích khó chịu với người khác giới trong công việc. Bạn có thể có ý tưởng đầu tư bốc đồng, chẳng hạn như mua bảo hiểm và quản lý tài chính, nhưng điều này tháng là nhiều hơn Điều quan trọng là tìm hiểu hệ thống chữa lành của Cung Song Ngư, để chữa lành trái tim của bạn và chữa lành vết thương giữa họ.
  • Tháng 3: Tháng 3 thực sự là thời điểm thích hợp hơn để Cung Sư Tử chữa bệnh cho bản thân. Lúc này, bạn sẽ dễ dàng suy nghĩ về một số triết lý sống hơn và bạn sẽ có nhiều hiểu biết hơn. Trong thời gian này, những người tuổi Tý đã kết hôn sẽ dễ nhận được sự ủng hộ hơn. từ các đối tác của họ và có thể tương tác với nhau. Chia sẻ tài nguyên xã hội của bạn. Có một mức độ nhất định của sự giàu có một phần.
  • Tháng 4: Cung Sư Tử trong tháng 4 có khả năng sẽ đến, hoặc có kế hoạch đi du lịch, tự cho mình một kỳ nghỉ nhỏ cũng là một lựa chọn tốt. Nhưng cần chú ý an toàn trong quá trình di chuyển. Một số Leos có thể đang cạnh tranh cho một vị trí nhất định và có một số nỗi ám ảnh. Trong thời kỳ này, một số công việc kinh doanh liên quan đến quốc tế hoặc ở nước ngoài khá suôn sẻ.
  • Tháng 5: Tháng 5 Cung Sư Tử có nhiều tham vọng và tham vọng hơn nhưng không được định tính cho lắm, có thể một số Cung Sư Tử sẽ thay đổi công việc trong khoảng thời gian này hoặc phải phỏng vấn thường xuyên. Trong giai đoạn này, tài vận không xấu nhưng cũng nên chú ý làm những việc có thể, nếu không sẽ dễ gặp họa như sưng mặt, béo lên.
  • Tháng 6: Cung Sư Tử có thể cần phải dọn dẹp vòng kết nối bạn bè của mình trong tháng 6. Tương tác xã hội vô nghĩa quá nhiều thực sự rất tiêu tốn năng lượng và bạn rất khó nghe được phản hồi thực sự. Hãy đặc biệt chú ý đến tình huống bị lừa dối, hoặc bạn Để gây nhầm lẫn cho mọi người và lừa dối mọi người. Dù sao tháng này bạn cũng dễ gặp hung tinh, cần thận trọng trong việc kết bạn.
  • Tháng 7: Trong tháng 7, một số Leos có thể nghỉ việc hoặc có mối quan hệ xa vời với người yêu của họ, tất nhiên, cũng có thể có những Leos phải trải qua khủng hoảng khi ly hôn.
  • Tháng 8: Tháng 8 Cung Sư Tử sẽ có một số tài lộc nhất định, hoặc Cung Sư Tử đang tìm việc có tin vui trong sự nghiệp, tuy nhiên tháng này Cung Sư Tử cũng sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền, và có thể gặp một số lừa đảo trong đầu tư, vì vậy bạn cần để chú ý nhiều hơn.
  • Tháng 9: Cung Sư Tử cũng sẽ mở ra một số cơ hội nghề nghiệp tốt trong tháng 9, hoặc đầu tư vào kinh doanh, một số Cung Sư Tử làm công việc bán hàng, đào tạo và quảng cáo có nhiều khả năng đạt được hiệu suất tốt.
  • Tháng 10: Vận trình tài lộc của Cung Sư Tử trong tháng 10 tương tự như tháng 9. Tuy nhiên, ở nơi làm việc có thể có xu hướng độc tài đối với cấp dưới quá mạnh, một số con giáp cần chú ý an toàn giao thông trong quá trình đi lại hàng ngày. .
  • Tháng 11: Tháng 11, Cung Sư Tử sẽ phải đau đầu vì chuyện gia đình, căng thẳng trong gia đình xuất hiện, bạn cư xử tùy tiện hơn, tuy có thể hiểu hết gốc rễ của vấn đề nhưng bạn không thể giao tiếp tốt với gia đình. Một số Leos đang gặp khủng hoảng trong hôn nhân.
  • Tháng 12: Những người độc thân có nhiều khả năng thoát khỏi cảnh độc thân và có thể gặp phải những mối tình công sở, nhưng ý tưởng của bạn sẽ thiết thực hơn. Cung Sư Tử trong tình yêu có thể dễ xảy ra tranh chấp nên bạn cần chú ý.

Tiền bạc

Vận trình tài lộc của Cung Sư Tử trong năm 2021 không được tốt cho lắm, đừng mong kiếm được nhiều tiền chỉ cần bạn có thể giữ đúng số tiền gửi hiện có là đã rất tốt rồi.Thu nhập sẽ không đặc biệt lớn nhưng khá ổn định, không có nhiều đột phá về phương diện tài chính, chỉ cần giữ tâm lý bình thường và tuân theo nhịp độ của công việc bình thường. Về tài lộc từng phần, dù có bỏ nhiều công sức, sức lực nhưng chưa chắc đã thu được nhiều tiền, nên tiết kiệm công sức một chút. Tệ hơn nữa, năm nay Cung Sư Tử rất có thể sẽ mua nhầm hay kinh doanh sai sách nên sẽ mang lại tổn thất lớn, vì vậy nếu muốn đầu tư hãy cố gắng chọn một quỹ an toàn để tùy bạn kiếm được ít hơn, nhưng ít nhất sẽ không mang lại rủi ro rất lớn đối với bản thân.

Đối với Cung Sư Tử trong năm 2021, vấn đề đau đầu nhất không phải là thu nhập thấp mà là các khoản chi cao. Tất nhiên, khía cạnh quan trọng nhất không phải là nhu cầu thiết yếu hàng ngày, thực phẩm, nhà ở và phương tiện đi lại, mà là những khoản chi khổng lồ không thể tránh khỏi. Năm nay rất dễ xảy ra tai nạn giao thông, dù là nằm viện hay bị thương chảy máu, cuối cùng cũng phải tốn rất nhiều tiền của vì vậy bạn nên hạn chế đi lại khi không thực sự cần thiết. Đồng thời, năm 2021 rất có thể bị bọn tội phạm nhắm tới, kẻ gian đột nhập vào nhà làm thất thoát tiền bạc. Nếu ra ngoài, bạn có thể bị cướp giật hoặc những sự cố khủng khiếp khác, vì vậy bạn phải chú ý đến sự an toàn của mình, đừng quá đề cao dù có tiền cũng đừng phô trương sự giàu có của mình. nhiều. Đối với người tuổi Tý, hãy đề phòng gian lận thương mại, đừng nói nhẹ về những sản phẩm quản lý tài sản không rõ nguồn gốc, và đừng click bừa bãi vào các liên kết khi duyệt web hoặc mua đồ, nếu không có thể gây thiệt hại về tài sản.

Tình yêu

Năm 2021, Cung Sư Tử sẽ gặp nhiều rắc rối hơn về mặt tình cảm và nguyên nhân chính nằm ở tính cách. Các bạn độc thân có đang quá kén chọn hay mong muốn quá nhiều về người yêu nên cuối cùng họ đang càng kéo câu chuyện tìm được bạn đời. Còn năm nay, vận đào hoa của Cung Sư Tử cũng khá tệ, không gặp được người như ý lại không thích những người trong gia đình giới thiệu nên có thể nói càng khó thoát khỏi sự độc thân. Đặc biệt là những bạn trẻ chưa lập gia đình sẽ phải chịu áp lực rất lớn từ người thân, không chỉ phải bận rộn với công việc mà còn phải chịu đựng sự cằn nhằn, mắng mỏ của bố mẹ, có thể khiến tình cảm rạn nứt bất cứ lúc nào. Bạn phải học cách đối phó với những cảm xúc tiêu cực trong lòng, không tìm được người vội vàng thì phải chủ động tấn công, đừng lúc nào cũng nghĩ đến chuyện ngồi im tình yêu sẽ tự ập đến.

Đối với chòm sao Cung Sư Tử đã kết hôn thì sẽ có nhiều mâu thuẫn gia đình trong năm nay.Cung Sư Tử có ý thức chủ quan và cá tính mạnh, đặc biệt thích áp đặt ý kiến ​​của mình lên người khác. Vận xui, tâm trạng không được tốt về nhà chắc chắn sẽ không cho đối phương vẻ mặt tốt. Bạn sẽ chỉ tay vào bạn đời của mình và bày tỏ mọi kiểu không hài lòng và một vấn đề nhỏ sẽ gây ra một cuộc cãi vã gay gắt. Không khí ở nhà thật tồi tệ, trẻ sợ hãi, chán nản, học lực sa sút hẳn.Năm 2021 có thể gia đình bạn sẽ đón thêm một thành viên mới và mặc dù niềm vui có thêm một em bé sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia đình, nhưng trong xã hội ngày nay, gánh nặng của việc nuôi dạy một em bé sẽ thêm nặng nề cho bạn.

Ngoài ra, tình hình kinh tế của gia đình năm nay không được khả quan, có thể thiếu tiền lúc nào không hay, tóm lại là đủ thứ xui xẻo kéo đến. Bạn phải thay đổi tính khí xấu của mình để cùng gia đình hòa thuận, tạo không khí gia đình đầm ấm, yêu thương, để ít nhất có thể cảm nhận được hơi ấm từ gia đình trong một năm suy thoái. Điều đáng nói là không nên dùng bạo lực trong việc giáo dục con cái, nếu không sẽ chỉ khiến tâm lý nổi loạn của trẻ thêm trầm trọng. Nhìn chung, năm nay Cung Sư Tử sẽ phải đối mặt với áp lực tình cảm lớn hơn, các cá nhân cần điều chỉnh lại tâm lý, nếu muốn ổn định hơn nữa vận trình tình cảm của mình.

Sức khỏe

Về sức khỏe, tình hình tổng thể của Cung Sư Tử năm nay tốt, được sự phù hộ năng lượng của mặt trời trị vì, năng lượng tràn trề, cơ thể cường tráng, tràn đầy sức sống và sức sống, ít ốm đau bệnh tật. Tuy nhiên, tinh thần kiệt quệ dễ gây khó chịu về thể chất, vì vậy, năm 2021 vẫn phải kết hợp làm việc và nghỉ ngơi, không nên dựa vào sự tốt của cơ thể mà hành động tùy tiện. Trong nửa đầu năm, nhịp sống của Cung Sư Tử tương đối bằng phẳng, nếu không có sự điều chỉnh lớn trong sự nghiệp, họ sẽ ít gặp áp lực, trong thời gian này có thể nghỉ ngơi, tích lũy năng lượng, giữa vận Năm nay, sự nghiệp của họ sẽ rơi vào trạng thái bận rộn và phải làm việc ngoài giờ. Hoặc việc đi công tác có thể trở thành bình thường. Trong khoảng thời gian này, nên sắp xếp công việc hợp lý, nghỉ ngơi đầy đủ. Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi làm việc phải lành mạnh và thường xuyên, để tránh làm việc quá sức và bệnh tật tích tụ. Hàng tuần cũng nên có thời gian tập thể dục, cũng có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi đi chơi, thư giãn để có thêm năng lượng cống hiến cho công việc và cuộc sống.

Trước và sau chu kỳ sao Thủy ngược dòng, các chú Cung Sư Tử phải đối mặt với căng thẳng tinh thần nhiều hơn. Họ bốc đồng, cáu kỉnh, dễ xúc động và trút năng lượng tiêu cực. Khi cái gọi là cơn giận đang tấn công trái tim, nó cũng sẽ có tác động xấu đến cơ thể, vì vậy họ vẫn phải Điều chỉnh cảm xúc một cách có ý thức, học cách điều chỉnh tâm lý, và thường làm những việc có thể thư giãn tâm trí và chuyển hướng sự chú ý của bạn. Khi ra ngoài nên chú ý kiềm chế nóng nảy, kiềm chế lời nói và việc làm nếu lợi ích của bản thân bị tổn hại thì nên thông qua tham vấn để giải quyết, không nên cãi nhau với người khác rồi gây gổ, nếu không khả năng bị thương tích. và tranh chấp rất cao.

Năm nay chất lượng giấc ngủ sẽ trở nên đặc biệt kém, ban đêm khó đi vào giấc ngủ, mất ngủ, mộng mị ra mồ hôi trộm, lâu ngày không được nghỉ ngơi sẽ hình thành một vòng luẩn quẩn, thể trạng càng ngày càng kém. Tình trạng của cả người sẽ đặc biệt tồi tệ, mặt mũi sạm lại và xấu xí, thậm chí còn có thể nổi mụn. Đừng bao giờ dùng thuốc ngủ để tự ngủ, một khi đã phụ thuộc thì sẽ rất khó bỏ. Bạn có thể đến ba bệnh viện hàng đầu để nhờ bác sĩ giúp đỡ, đồng thời có thể kê một số loại thuốc bắc để không ngừng cải thiện vóc dáng. Ngoài ra, Cung Sư Tử trong năm 2021 do chế độ ăn uống không điều độ cũng sẽ dễ gây ra hàng loạt các vấn đề về đường tiêu hóa. Mỗi ngày phải ăn đủ 3 bữa, không ăn quá no, không ăn quá no để giữ dáng.

Cung Sư Tử trong năm 2021 thường dễ bị thiếu năng lượng và xuất thần, đặc biệt dễ gây ra những biến cố nguy hiểm. Không sử dụng điện thoại di động khi đang đi bộ; thắt dây an toàn khi lái xe và tuân thủ nghiêm ngặt luật lệ giao thông, thận trọng trong việc sử dụng điện và lửa vào các ngày trong tuần để tránh thảm họa. Còn với người tuổi Tý, năm 2021 rất có thể bị bệnh tật lớn xâm nhập, nên thường xuyên đi khám sức khỏe định kỳ.

[button style=”default” background=”#FF0000″ color=”#FFFFFF” size=”7″ wide=”no” center=”no” radius=”auto” icon_color=”#FFFFFF” text_shadow=”none”]CLICK XEM TỬ VI HÀNG NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO[/button]

Học tập

Học lực của Leo năm 2021 đạt loại khá. Nửa đầu năm, sự hăng say học tập của Cung Sư Tử ở mức trung bình, bị sao Nguyệt chiếu vào nhà sinh khí nên tâm lý không ổn định, dễ bị âm thanh bên ngoài quấy rầy, lòng tin bị lung lay, sự việc mới xảy ra như vậy. thời điểm để mặt trăng phát huy sức ảnh hưởng là vào cuối học kỳ, nếu sĩ tử không thể nghiêm khắc.Hãy tự hỏi bản thân, kết quả có thể chỉ ở mức tầm thường. Bước sang học kỳ mới nửa đầu năm, Cung Sư Tử năng động hơn, sẽ tích cực giải tỏa nhiệt huyết, phối hợp cùng thầy cô tham gia các công việc tập thể, lúc này các bạn có thể tham gia các hoạt động, cuộc thi do trường hoặc câu lạc bộ tổ chức., chẳng hạn như tranh luận, bài phát biểu, cuộc thi sáng tác, v.v. Thành tích có thể không bắt mắt, nhưng có thể rèn luyện tư duy logic cá nhân, kỹ năng diễn đạt bằng lời nói và văn bản, đồng thời có thể thể hiện tài năng và sự quyến rũ. Đây cũng là một khía cạnh của cá nhân chất lượng toàn diện. Nếu bạn tập thể dục nhiều hơn, nó cũng sẽ có lợi cho sự phát triển của cá nhân trong tương lai.

Giai đoạn tốt nhất của trạng thái học tập của Cung Sư Tử là vào nửa cuối năm, dưới ảnh hưởng của sao Thủy và mặt trời đi về phía trước, cậu ấy có ham muốn kiến ​​thức mạnh mẽ, có thể duy trì thái độ tích cực trong khi học tập, hiệu quả hơn và có thể. đặt tất cả suy nghĩ và sự chú ý của anh ấy vào riêng mình. Hướng mục tiêu có liên quan ở đâu. Giai đoạn này cũng chính là bắt đầu học kỳ mới, Cung Sư Tử có thể làm tốt mục tiêu, kế hoạch học tập cho từng môn học và thực hiện cẩn thận, nếu bám sát được thì chắc chắn thành tích của các em sẽ được cải thiện đáng kể.

Trong năm 2021 bạn cần đọc nhiều tài liệu ôn tập và phải làm nhiều bài kiểm tra, bạn phải học để giảm bớt gánh nặng cho bản thân. Nếu bố mẹ bắt bạn phải đăng ký học phụ đạo. lớp, bạn cũng phải biết làm thế nào để giải thích tình trạng của bạn trong thời gian. Trong quá trình học, đừng để mình trở thành một cái máy học không có cảm xúc, hay một con mọt sách chỉ biết đọc sách. Thay vào đó, bạn nên tìm ra phương pháp học phù hợp với mình thông qua việc không ngừng tìm tòi, để hiệu quả học tập không ngừng được nâng cao, bạn học dễ dàng và vui vẻ hơn, điểm số của bạn sẽ được cải thiện một cách vô thức.

Như vậy bạn và cunghoangdao.info đã cùng nhau đi giải mã chi tiết về vận mệnh tử vi của chòm sao Cung Sư Tử trong năm 2021 này rồi nhé, nếu như bạn có những ý kiến đóng góp, chia sẻ hay thắc mắc gì đừng quên để lại bình luận bên dưới bài viết này để mọi người cùng giao lưu, trao đổi với nhau nhé.Chúc các bạn Cung Sư Tử trong năm 2021 này sẽ luôn thành công và gặp nhiều may mắn.

[Total: 10 Average: 5]