Updated at: 29-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Trong năm 2018, những người thuộc Cung Bạch Dương sẽ có cơ hội để hoàn thành tất cả những quyết định quan trọng trong cuộc sống của mình. Những vấn đề không liên quan sẽ dần được loại bỏ. Bạn sẽ trở nên trưởng thành tinh tế và nhã nhặn hơn trong năm nay.

Hãy yên tâm vì chòm sao Mộc và và sao Thổ sẽ có những hành động cụ thể để định hướng giúp bạn biết mình nên làm gì cho thật phù hợp trong suốt một khoảng thời gian dài. Xuyên suốt cả năm 2018, một số những người sẵn sàng hi sinh, được mong đợi sẽ đồng hành cùng bạn trong những mối quan hệ cá nhân, hãy lắm bắt lấy cơ hội khi họ xuất hiện trước mặt bạn, sẽ có những sự thay đổi và thay đổi nhiều hơn nữa cho những người thuộc Cung Bạch Dương trong giai đoạn này

Sự nghiệp Cung Bạch Dương 2018

Sự nghiệp Cung Bạch Dương 2018

Sự nghiệp Cung Bạch Dương 2018

Sự nghiệp sẽ trở thành một trong những lĩnh vực làm hài lòng nhất đối với hầu hết những người đàn ông thuộc Cung Bạch Dương trong năm nay. Tất nhiên bạn cũng sẽ phải trải qua những trở ngại và thách thức nhưng sau đó bạn sẽ đủ can đảm đứng dậy để vượt qua chúng. Năm nay những con đường phát triển mới được chờ đợi sẽ xuất hiện trong công việc của bạn. Truyền thông và sự sống còn chính là điều then chốt. Chòm sao Mộc sẽ không ngừng giúp bạn trau dồi những kỹ năng vốn có của mình và nâng cao sự sáng tạo.

Những người nào đang tham gia vào các ngành nghề có liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, sản xuất và bán hàng sẽ nhận được một sự gia tăng đáng kể trong giai đoạn này. Mối quan hệ với các nhà chức trách và những người đồng nghiệp ở cơ quan làm việc sẽ trở chân thật và thân thiện hơn. Hãy chờ đợi sự thăng tiến và tăng lương vào dịp cuối năm

Tình yêu – hôn nhân Cung Bạch Dương 2018

Tình yêu của Cung Bạch Dương với 12 chòm sao khác như thế nào?

Tình yêu của Cung Bạch Dương với 12 chòm sao khác như thế nào?

Những người thuộc Cung Bạch Dương sẽ có những bước tiến rất rõ ràng về mặt tình cảm trong năm 2018. Sẽ có một sự thấu hiểu tốt hơn trong mối quan hệ với người bạn đồng hành hoặc người vợ/chồng của minh. Đối với một vài người đây dường như chính là thời điểm để kết thúc đi một mối quan hệ không mấy hạnh phúc đã kéo dài trong thời gian dài và một số những người còn lại sẽ chính thức có một khởi đầu thật ngọt ngào.

Nếu bạn đang có cho riêng mình một mối quan hệ, thì năm này chính là thời điểm mà tình cảm và sự say mê từ người bạn đồng hành của bạn sẽ được tăng lên đáng kể. Vào giữa tháng 3 và tháng 6 một số những người thuộc Cung Bạch Dương có thể sẽ kết hôn hoặc bước vào một giai đoạn mới của mối quan hệ hiện tại. Tuy nhiên, hãy nhớ đừng bị hấp dẫn bởi những lời hứa giả dối.

Mối số những mối quan hệ có thể sẽ trở nên căng thẳng, nhưng sau đó bạn sẽ chịu trách nhiệm và đưa ra quyết định dựa trên lương tâm của mình. Những nỗi đau và những cảm xúc tiêu cực ở thì quá khứ sẽ nhanh chóng biến mất và trả lại cho bạn sự thư thái và tự do

Tử vi về tiền bạc Cung Bạch Dương năm 2018

Tử vi về tiền bạc Cung Bạch Dương năm 2018

Tử vi về tiền bạc Cung Bạch Dương năm 2018

Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ bước đi trên con đường rực rỡ về mặt tài chính. Tất nhiên những trở ngại cũng sẽ đi theo bạn bằng cách thông qua những mất mát và nợ xấu, tuy nhiên bạn có thể giải quyết hết tất cả chúng một cách dễ dàng. Tinh thần lạc quan của bạn khá cao và do đó mà bạn sẽ có thể dễ dàng băng qua ngay cả khi đó là cơn bão tài chính. Vào dịp cuối năm những món nợ và vấn đề tiêu cực liên quan tới tài chính sẽ nhanh chóng biến mất để trở nên tốt hơn. Hãy tìm những cách khác nhau mà có thể thu về tài chính để đạt được mức tài chính ổn định. Từ tháng 11, những người thuộc Cung Bạch Dương sẽ có thể tìm thấy một hướng đi rõ ràng để vượt qua những trở ngại về tài chính.

Tử vi về sức khỏe của Cung Bạch Dương năm 2018

Tử vi về sức khỏe của Cung Bạch Dương năm 2018

Tử vi về sức khỏe của Cung Bạch Dương năm 2018

Tình trạng sức khỏe nói chung và sự thịnh vượng của những người kề cận Cung Bạch Dương sẽ trải qua một năm thật sự tuyệt vời. Nếu chòm sao Thiên Vương tinh có thể làm cho bạn dễ bị tổn thương và gặp một số vấn đề về sức khỏe, thì chòm sao Mộc sẽ mang tất cả chúng đi và bảo vệ bạn tránh khỏi những trở ngại phức tạp đối với sức khỏe.

Sẽ có một sự gia tăng đáng kể đối với nguồn năng lượng hiện tại của bạn nếu bạn dám mạo hiểm để vượt qua bằng những chuyến đi phiêu lưu và khám phá thiên nhiên. Hãy lắng nghe tiếng nói nội tâm của tâm hồn bạn và làm trẻ hóa cơ thể cũng như tâm hồn của mình một cách định kỳ. Một số hạn chế cần được thực hiện đối với thói quen liên quan tới việc ăn uống và thói quen hoạt động.

Đừng lạm dụng chúng quá mức. Thiền và một số những hoạt động nhẹ nhàng khác có thể được thực hiện để giảm căng thẳng và lo âu quá mức.

Gia đình và cuộc sống năm 2018

Gia đình và cuộc sống Cung Bạch Dương năm 2018

Gia đình và cuộc sống Cung Bạch Dương năm 2018

Trong năm 2018, những người thuộc Cung Bạch Dương sẽ có những bước phát triển tốt trong mối quan hệ với gia đình của họ. Kỹ năng giao tiếp xã hội của họ cũng được cải thiện lên rất nhiều. Tuy nhiên có một vài người rất dễ bị tổn thương trong số những thành viên trong gia đình, vì thế hãy đảm bảo rằng bạn luôn để mình ở một trạng thái ổn định. Đừng quá nhạy cảm và hành động quá cẩn trọng. Đây chính là khoảng thời gian mà có thể xảy ra những điều kì diệu đối với những người hoàn toàn thuộc vào cung Bạc Dương. Do đó đây sẽ là một năm mà bạn có thể đi mua sắm hay du lịch mà không có sự hiện diện của gia đình. Hãy cứ vui vẻ…hãy cứ đối xử tốt hơn với các thành viên trong gia đình nếu bạn có những sự bất đồng với họ. Những giữ những điều đó cho riêng mình.

Những tác động ngược

Trong suốt năm 2018, hai chòm sao Mộc và sao Thổ sẽ mang đến những điều tốt đẹp cho những người thuộc Cung Bạch Dương. Thổ tinh là chòm sao mang đến cho bạn những công việc đòi hỏi sự chăm chỉ, con Mộc Tinh lại mang đến những công việc dễ dàng trong tầm tay của bạn và điều bạn cần làm là phải cân bằng thật tốt giữa hai điều đó. Sẽ có một sự tăng trưởng vượt bậc trong công việc chuyên môn của bạn trong năm nay và vấn đề tài chính của bạn của bạn cũng sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Tuy nhiên, sự yên bình cũng có thể trốn tránh bạn trong giai đoạn này. Trong quý 1 của năm 2018 sẽ có những đòi hỏi khắt khe và suy nghĩ mệt mỏi đối với bạn. Hãy cẩn thận để tránh khỏi những tai nạn liên quan đến du lịch trong giai đoạn này.

Giữa tháng 3 và tháng 7 năm 2018, sao Mộc có thể sẽ quay trở lại và làm xáo trộn vấn đề tài chính của bạn. Những chi tiêu không mong muốn có thể ghé thăm bạn và một vài những khó khăn có thể được mong đợi đến từ những lĩnh vực khác. Sự trở lại của sao Thổ vào giữa tháng 4 và tháng 9 sẽ mang lại cho bạn những thay đổi lớn trong sự nghiệp của mình.Hãy tránh xa những dự án mới khi sao Thổ đã không còn ảnh hưởng tới bạn.

Vào giữa tháng 5 và tháng 11 năm 2018, sao Hỏa, nhà cai trị của bạn sẽ trở lại và điều này tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển nghề nghiệp của bạn. Nhưng sau đó hãy kiểm tra lại tất cả những thay đổi, sự di chuyển, và kiểm tra lại tất cả những gì bạn đã trải qua.

Đừng quên chia sẻ nếu bạn thấy bài viết hay và hữu ích nhé, cảm ơn bạn đã ghé thăm blog 12 cung hoàng đao của chúng mình nhé.

[Total: 10 Average: 5]