Updated at: 30-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Trong năm 2018, những người thuộc Cung Sư Tử sẽ ưu tiên hàng đầu việc tìm kiếm những thú vui vật chất và đời thường. Một số người có thể sẽ tiếp tục từ bỏ việc nuông chiều những thói quen đã duy trì trong thời gian dài. Sao Mộc và sao Thổ sẽ giúp bạn được mọi người chú ý nhiều hơn trong năm nay.

Sẽ có một sự thay đổi triệt để trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của bạn ngay từ thời điểm này cho đến hết năm. Bạn có thể làm nhiều điều hơn trong năm nay, nhưng sau đó việc bạn không thể kiểm soát sự nhạy cảm của mình sẽ gây ra một số cản trở cho bạn .

Sự nghiệp – học hành Cung Sư Tử 2018

Sự nghiệp - học hành Cung Sư Tử 2018

Sự nghiệp – học hành Cung Sư Tử 2018

Sự nghiệp của những người thuộc cung hoàng đạo sẽ trải qua rất nhiều những thăng trầm trong năm nay. Thông qua việc giải quyết những vấn đề này, nhiều mục tiêu ngắn hạn của bạn cũng sẽ được hoàn thành. Hãy lập kế hoạch rõ ràng cho tương lai và làm theo nó, đừng bận tâm đến những khó khăn của hiện tại.

Chọn lọc, xem xét lại và làm lại những công việc chuyên môn của mình một cách đúng theo nguyên tắc để có thể hoàn thành dự án một cách kịp thời. Hãy xem xét kỹ lưỡng mọi sự việc để có thể duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên ở nơi làm việc một cách thuận lợi. Nửa đầu năm có thể hơi khá tốn kém. Trong khi nữa năm còn lại sẽ mang đến sự hài hòa và tích cực trong sự nghiệp của bạn.

Tình yêu – hôn nhân Cung Sư Tử 2018

Tình yêu của Cung Sư Tử với 12 chòm sao khác như thế nào?

Tình yêu của Cung Sư Tử với 12 chòm sao khác như thế nào?

Cuộc sống tình yêu của những người thuộc Cung Sư Tử sẽ trở nên khác phức tạp trong năm nay. Những người còn độc thân hay những người đã có cho riêng mình một mối quan hệ cũng sẽ có những sự thay đổi rất lớn trong đời sống tình cảm của mình. Sao Thổ và sao Mộc xuất hiện xung quanh bạn sẽ tiếp tục duy trì và cải thiện mặt tinh tế và nhạy cảm của bạn. Mặc dù đôi khi chuyện tình yêu của bạn sẽ gặp phải những đau đớn và tổn thương, nhưng lâu dài bạn sẽ nhận lại được phần thưởng cho mình.

Hãy cố gắng thay đổi việc thể hiện cảm xúc tình cảm của mình vì nó là một cách giúp bạn nâng cao triển vọng trong việc tìm kiếm những người bạn đồng hành có cùng chung lý tưởng. Sự thảo hiệp cần phải được thực hiện cùng một lúc với người bạn đồng hành của mình để mang lại đủ đầy những giây phút lãng mạn trong cuộc sống.

Đừng để rào cản giao tiếp giữa hai người càng ngày càng trở nên phức tạp.Sẽ có vô số những cuộc gặp gỡ đầy lãng mạn xuất hiện trong cuộc đời bạn ở giai đoạn này để cho bạn có thể thoải mái lựa chọn.Và đừng quên các chòm sao hợp với sử tử nhất để có thể chọn cho mình người phù hợp nhé các bạn.

Tử vi về tiền bạc Cung Sư Tử năm 2018

Tử vi về tiền bạc Cung Sư Tử năm 2018

Tử vi về tiền bạc Cung Sư Tử năm 2018

Vấn đề tài chính của những người thuộc Cung Sư Tử sẽ cải thiện rất nhiều trong năm nay. Mặc dù sẽ có một số khó khăn xuất hiện để đi theo bạn, nhưng bạn cũng sẽ nhận được một số những điều mà mình mong muốn và những khát khao đó sẽ sớm được hoàn thành. Đây sẽ là một năm để bạn loại bỏ đi tình huống tài chính đang trì trệ, hãy nhanh chóng thanh lý và thanh toán các khoản đầu tư hiện Đừng vội vã đưa ra những quyết định, thay vào đó hãy đưa ra những quyết định một cách bình tĩnh và có suy xét.

Hãy chuẩn bị cho việc phát sinh những chi tiêu không thể lường trước trong giai đoạn này. Hãy cố gắng để đưa ra những quyết định sáng suốt và cố gắng tách mình ra khỏi những việc mà có thể khiến bạn có thể hối tiếc về vấn đề tài chính của mình Hãy xem xét lại các khoản ngân sách của mình một cách định kỳ để đảm bảo rằng nó giống nhau. Đừng để bản thân rơi vào tình trạng rối rắm liên quan tới vấn đề tài chính với gia đình.Hãy cố gắng tiết kiệm trong năm tới để đảm bảo vấn đề tài chính của bạn được quan tâm kỹ càng.

Tử vi về sức khỏe của Cung Sư Tử năm 2018

Tử vi về sức khỏe của Cung Sư Tử năm 2018

Tử vi về sức khỏe của Cung Sư Tử năm 2018

Tất cả những người thuộc Cung Sư Tử sẽ có một tình trạng sức khỏe khá ổn định trong năm nay.Mặc dù tình hình sức khỏe chung sẽ tốt nhưng bạn sẽ không thể tránh khỏi những lúc ốm yếu có liên quan tới cơ thể và tâm hồn. Hãy tiếp tục thuận theo cách tự nhiên để để khôi phục lại tinh thần của mình. Một chế độ ăn uống có tổ chức và luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp bạn cải thiện được toàn diện tình trạng sức khỏe của mình một cách tốt hơn.Tuy nhiên cũng không nên đòi hỏi ở bản thân mình quá mức.Vào giữa năm 2018 sẽ gây ra một số căng thẳng và mệt mỏi trong tình hình sức khỏe của bạn. Hãy cẩn thận trước những ảnh hưởng có thể xảy ra và giữ cho cơ thế mình tốt hơn. Bạn cần nên thư giãn, hãy quan tâm đến thể chất và tinh thần của mình chúng cũng cần được hồi phục định kỳ để giữ cho mình được vui vẻ cả năm.

Gia đình và cuộc sống năm 2018

Gia đình và cuộc sống Cung Sư Tử năm 2018

Gia đình và cuộc sống Cung Sư Tử năm 2018

Trong một năm tới, đạo đức và trách nhiệm của bạn đối với gia đình cần phải được thực hiện. Tuy nhiên bạn cũng cần phải tự bảo vệ mình tránh khỏi sự ảnh hưởng của sao Mộc và sao Thổ trong năm nay.Hãy tiếp tục tiếp thu những lời khuyên của mọi thành viên trong gia đình. Niềm vui và hạnh phúc sau đó sẽ tiếp tục tác động lên bạn. Người cao tuổi và trẻ em trong gia đình có thể đang cần sự an ủi và quan tâm của bạn trong thời gian này. Nguồn năng lượng của bạn sẽ khá cao trong năm nay để hỗ trợ gia đình và bạn bè của bạn thông qua những trải nghiệm của họ cùng bạn trong cuộc sống. Hãy thận trọng với những cảm xúc của bạn, đừng làm những hành động vội vã và không đúng mực với các thành viên trong gia đình ở giai đoạn này.

Những tác động ngược

Năm 2018 sẽ giống như một kỳ nghỉ tuyệt vời không hề có sự tồn tại của sự căng thẳng và hay mệt mỏi đối với những người thuộc Cung Sư Tử. Tất cả những lo lắng và lo âu đã ám ảnh bạn trong suốt một khoảng thời gian dài sẽ được giảm bớt. Hãy coi chừng những người bất đồng với bạn và đây cũng không phải là khoảng thời gian để bản đối mặt với họ.

Những người làm việc ở lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ sẽ có được lợi nhuận tích cực trong năm nay. Giữa tháng 3 và tháng 7 năm 2018, sao Mộc sẽ quay trở lại ngôi nhà của Cung Sư Tử. Điều này có thể mang lại nhiều chuyến đi hơn cho bạn . Sự xuất hiện của sao Hỏa từ tháng 5 đến tháng 11 có thể tạo ra những món giao dịch bất động sản cho bạn. Đồng thời, sự hòa hợp hôn nhân cũng được cải thiện trong giai đoạn này.
Nhược điểm là các vấn đề sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng. Tài chính sẽ bị giới hạn và trục trặc vào dịp cuối năm. Sự kiên nhẫn sẽ là chìa khóa giúp bạn duy trì qua năm nay.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog tử vi và cung hoàng đạo nhé, nếu thấy bài viết hay và hữu ích đừng quên chia sẻ với mọi người nhé.

[Total: 10 Average: 5]