Updated at: 02-08-2021 - By: Nguyễn Mai

Cung Thiên Bình (Libra) là chòm sao nguyên tố Gió, năm 2021 Cung Thiên Bình chịu ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành đối chiếu tốt nên tài vận tổng thể có nhiều biến đổi. Hãy cùng blog cunghoangdao.info đi phân tích xem xem tử vi của Cung hoàng đạo Thiên Bình trong năm 2021 này có những thuận lợi hay biến cố gì về sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, tình yêu và vận may gì nhé.

Tử vi Cung Thiên Bình 2021

Tử vi Cung Thiên Bình 2021

Tổng quan

Bước sang năm 2021, vận thế của Cung Thiên Bình vẫn rất thăng trầm, cuộc sống tuy có mặt tốt nhưng lại có nhiều phiền toái. Tuy nhiên, dù trong hoàn cảnh nào, Cung Thiên Bình cũng phải giữ một cái đầu tỉnh táo và không được bối rối. Đặc biệt, bạn không thể đưa ra quyết định khi còn xúc động, nếu không rất có thể sẽ khiến tình hình trở nên căng thẳng hơn. Trong năm nay, Cung Thiên Bình phải trở nên khéo léo hơn trong cách đối nhân xử thế, không thể quá mạnh mẽ, đồng thời không thể luôn sai lầm của bản thân để hoàn thiện người khác, điều này sẽ chỉ khiến bản thân đau khổ nhiều, thậm chí không nhận được sự thấu hiểu. của những người khác. Khi đứng trước sự lựa chọn, đừng chần chừ mà hãy đi theo cảm tính của bản thân, nếu chần chừ quá sẽ thường xuyên bỏ lỡ cơ hội tốt nhất, bỏ lỡ cơ hội phát triển. Làm những gì bạn muốn làm miễn là bạn suy nghĩ về nó rõ ràng, và đừng luôn nhìn về phía trước và phía sau. Nhất là trong công việc, kiêng kỵ nhất là chần chừ, khó có cơ hội thăng tiến.

[youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=ocYN0JMbXHI&t=14s” width=”600″ height=”400″ responsive=”yes” autoplay=”no” mute=”no”]

Cung Thiên Bình có một khuyết điểm lớn, đó là khi đứng trước một quyết định sẽ vô cùng chần chừ, do dự, thường đưa ra những quyết định sai lầm, tốt nhất là trì hoãn thời gian. Do đó, hãy để bản thân trở nên dứt khoát và kiên quyết, suy nghĩ nhanh nhạy, phản ứng nhạy bén và thực hiện ngay những gì mình muốn, đừng mãi chỉ nhìn trước ngó sau. Năm 2021, các cô gái Cung Thiên Bình phải bỏ thói quen xấu không là tính phụ thuộc vào mọi người, đường đời còn dài không thể lúc nào cũng có người ở bên cạnh.Cần phải trau dồi tính cách độc lập và một mình đối mặt với thăng trầm, như vậy sẽ mạnh mẽ và tự chủ hơn.

Ngoài ra, trong năm 2021 Cung Thiên Bình nên tiêu dùng hợp lý, nắm rõ tình hình kinh tế của bản thân, khả năng ra sao, không thể thấu chi tiêu trước. Đặc biệt là đối với một số chàng trai Cung Thiên Bình, họ có thể tự tát vào mặt mình vì sự phù phiếm và thường mua những thứ vượt quá khả năng tài chính của mình, điều này cuối cùng sẽ dẫn đến nợ nần chồng chất và khiến cuộc sống rơi vào cảnh xấu hổ vô hạn. Về các mối quan hệ, năm nay Cung Thiên Bình nên dứt khoát hơn khi đối mặt với các vấn đề trong mối quan hệ. Đặc biệt là trong quá trình kết thân với người yêu, nếu cảm thấy hai người không hợp nhau lắm thì phải kịp thời đưa ra quyết định khi đối mặt với tình huống này, đừng nên chần chừ nếu không sẽ chỉ gây thêm tai họa cho mỗi người .Khả năng người độc thân vẫn không thoát được cảnh cô đơn, chủ yếu là do họ không chắc chắn về tình cảm hiện tại của mình. Khi đối mặt với một người bạn khác giới, hãy thể hiện những mặt tốt nhất của bạn thay vì tỏ ra rụt rè, nếu không sẽ chỉ để lại ấn tượng xấu cho đối phương và sẽ rất bất lợi khi bị loại khỏi danh sách. Con số may mắn của Cung Thiên Bình trong năm nay là 7.

Sự nghiệp

Vận sự nghiệp của Cung Thiên Bình trong năm 2021 tương đối gập ghềnh, do ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành nên luôn dễ mắc phải một số sai sót trong công việc. Mặc dù đôi khi thực hiện những nỗ lực tích cực, nhưng kết quả không như ý. Đối với Cung Thiên Bình, trong năm 2021, cần sử dụng một thái độ tốt để đối mặt với các vấn đề trong công việc. Nếu gặp cơ hội phát triển tốt hơn trong quá trình làm việc thì phải kịp thời đưa ra quyết định, không nên trông chờ vào tương lai, chỉ khi dũng cảm bước ra ngoài thì mới có tương lai tốt đẹp hơn.

Về sự nghiệp, Cung Thiên Bình nên đưa ra quyết định càng sớm càng tốt khi gặp ngã ba đường, đừng chần chừ lúc nào không hay. Năm nay, những người có công việc được trả lương cao có thể nhận được thư mời từ các công ty tuyển dụng. Cung Thiên Bình khó mà suy nghĩ sáng suốt trong thời gian ngắn, để rồi cuối cùng trực tiếp đánh mất cơ hội tốt. Người ta khuyến nghị rằng nếu bạn gặp phải công việc được trả lương cao hơn, sau nhiều lần cân nhắc và xác định được nơi phù hợp bạn có thể bắt đầu chuẩn bị cho việc nhảy việc.

Nhưng nếu bạn luôn suy nghĩ quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến công việc trước mắt, đồng thời cũng bỏ lỡ cơ hội phát triển này, phải chú ý hơn đến phương diện này. Năm nay, Cung Thiên Bình khi đi làm, đừng duy trì hình tượng người tốt vì sợ làm mất lòng mọi người, chia sẻ nhiệm vụ cho người khác mà không có nguyên tắc. Đôi khi sự nhẫn nại và tận tụy của bạn sẽ không nhận được sự tha thứ của người khác, ngược lại còn khiến đối phương đá mũi vào mặt bạn và làm quá đáng hơn. Trước những nguy cơ về quyền lợi, Cung Thiên Bình phải dũng cảm và tích cực bảo vệ bản thân, không để bị phạm phải, chỉ có như vậy họ mới có được sự chú ý của người khác và được đối xử tốt hơn.
Cần lưu ý rằng khi lựa chọn công việc, Cung Thiên Bình phải hiểu rõ về năng lực của bản thân và hiểu rõ mình thực sự thích công việc gì. Tìm đúng hướng việc làm phù hợp với bản thân, để bạn có thêm mục tiêu phấn đấu và giúp ích nhiều hơn cho việc phát triển sự nghiệp sau này. Nửa cuối năm 2021, do Mặt Trăng đi ngược chiều báo hiệu bệnh tật nên Cung Thiên Bình phải kết hợp làm việc và nghỉ ngơi tại nơi làm việc. Tránh những nguy cơ đe dọa đến sức khỏe của bạn do áp lực công việc cao và cái mất nhiều hơn cái được.

12 tháng trong năm 2021

  • Tháng 1 : Vấn đề đau đầu nhất đối với Cung Thiên Bình trong tháng 1 là vấn đề tình cảm, một số giá trị có thể bất hòa, hoặc có thể do tranh chấp về tiền bạc, cả hai người đều rất không hạnh phúc. Cung Thiên Bình có con cái sẽ gặp phải tình huống đối đầu với con cái, khó xoay sở. Tuy nhiên, trong nhà có được năng lượng nên nếu có chuyện gì thì vẫn phải tâm sự với gia đình, chia sẻ với nhau.
  • Tháng 2 : Trong tháng 2, trạng thái tình cảm của Cung Thiên Bình được cải thiện nhưng vẫn dễ khiến người khác đau đầu, một số Cung Thiên Bình có thể gặp rắc rối về tài chính, cờ bạc, tốt nhất không nên làm những việc đầu cơ. Tháng 2 cũng thích hợp hơn để Cung Thiên Bình tận hưởng những chi tiết của cuộc sống, và thực tế hơn.
  • Tháng 3 : Cung Thiên Bình sẽ có một số cơ hội hợp tác trong tháng 3. Công việc sẽ có nhiều việc hơn, có thể có cơ hội đi công tác nhưng phải chú ý chi tiết giấy tờ, có thể dễ mắc sai sót. Một số Cung Thiên Bình có thể đi bộ sai cách hoặc cần dùng thuốc cho các vấn đề về thể chất.
  • Tháng 4 : Tháng 4 lại gặp khó khăn về tài mạng, cờ bạc kém may mắn, tâm lý nặng nề hơn, khó có được hạnh phúc. Những Cung Thiên Bình đã kết hôn có thể tranh cãi về tài sản chung của họ.
  • Tháng 5 : Vận may nghề nghiệp của Cung Thiên Bình vẫn khá tốt trong tháng 5. Có cơ hội học hành, thăng tiến, cần kiện ra tòa thì có nhiều cơ hội trúng tuyển. Tháng này Cung Thiên Bình cũng thích hợp để đi du lịch và dành cho mình một kỳ nghỉ.
  • Tháng 6 : Sự nghiệp của Cung Thiên Bình vẫn tốt trong tháng 6. Có thể gặp một số rắc rối và khó khăn, chẳng hạn bạn cảm thấy chán nản, nhưng thực ra đây là cảm giác bình thường, bạn có thể leo lên được, sẽ có quý nhân giúp đỡ. qua cơn khủng hoảng.
  • Tháng 7 : Tháng 7, Cung Thiên Bình có thể ảnh hưởng đến công việc do một số vấn đề trong gia đình, hoặc có thể gặp rắc rối về chuyện cá nhân, việc lập kế hoạch và thực hiện sự kiện sẽ gặp phải những rắc rối nhỏ, không có nhiều người có thể giúp đỡ bạn, mọi việc phức tạp và dễ xảy ra. làm. manh mối.
  • Tháng 8 : Cung Thiên Bình trong tháng 8 thích môi trường yên tĩnh và thích thời gian ở một mình, nhưng nếu ai đó nhờ bạn giúp đỡ, bạn sẽ sẵn sàng phục vụ người kia hơn, nhưng bạn lại miễn cưỡng và không sẵn lòng.
  • Tháng 9 : Tháng 9 Cung Thiên Bình cũng cảm thấy khá tốt. Các mối quan hệ giữa các cá nhân trực tuyến và óc sáng tạo thẩm mỹ trên mạng. Tuy nhiên, có thể có một số chi phối và mong muốn kiểm soát trong các mối quan hệ gia đình, hoặc có thể có sự tranh giành quyền lợi trong gia đình vào tháng 9.
  • Tháng 10 : Vào tháng 10, sự tự tin và biểu hiện của Cung Thiên Bình vẫn tốt, và cậu ấy rất quan tâm đến người khác, do đó che giấu suy nghĩ của mình, nhưng nó có thể làm trầm trọng thêm những khó khăn và sự chần chừ trong lựa chọn của chính cậu ấy. Cũng có thể trong cuộc sống sẽ gặp phải những chuyện thị phi hoặc bị lừa gạt, cần phải chú ý.
  • Tháng 11 : Tháng 11 Cung Thiên Bình gặp nhiều may mắn, có cơ hội đầu tư nhưng dễ thất bại, những dự án vốn hứa hẹn ban đầu sẽ bất ngờ thất bại, đồng thời tiêu tốn quá nhiều tiền do tình ái hay tiệc tùng.
  • Tháng 12 : Trọng tâm của Cung Thiên Bình trong tháng 12 là gia đình, bạn có thể rút ra cảm giác an toàn từ gia đình và bùng nổ trong năm mới. Tuy nhiên, vẫn còn tình trạng chi tiêu quá mức cho việc nghỉ ngơi, giải trí, dễ dẫn đến tình trạng thờ ơ trong quan hệ thân thiết giữa hai giới.

Tiền bạc

Vận tài chính của Cung Thiên Bình trong năm 2021 sẽ tương đối dao động, với sự bất ổn trong sự nghiệp, mọi mặt về tiền lương và thu nhập cũng sẽ bị ảnh hưởng ở một mức độ nhất định. Ngoài ra, trong cuộc sống hàng ngày, Cung Thiên Bình thuộc tuýp người tương đối mù quáng trong việc tiêu dùng. Tôi muốn mua thứ gì rẻ khi nhìn thấy nó, không cần biết đó là thứ tôi cần, chỉ cần nó rẻ, tôi sẽ rất muốn mua. Thói quen tiêu dùng như vậy thường gây ra nhiều lãng phí, về vấn đề này chúng ta càng phải chú ý, nếu không kiềm chế thì áp lực kinh tế cũng sẽ rất lớn. Cung Thiên Bình vẫn còn rất nhiều khoản phải chi tiêu cần thiết trong năm 2021, chẳng hạn như bảo hiểm trẻ em, mua RV, sửa chữa đồ dùng trong nhà,… Những chi phí này cộng lại rất cao.
Đối với các chàng trai Cung Thiên Bình, trong cuộc sống hàng ngày, bạn phải lập kế hoạch tiêu dùng dựa trên tình hình kinh tế thực tế của mình. Đừng lúc nào cũng phung phí và phung phí để thỏa mãn sự phù phiếm của mình, đôi khi sự lãng phí của bạn chỉ là trò đùa trong mắt người khác và không mang lại sự giúp đỡ thiết thực cho bạn. Đối với các bạn nữ, đừng hấp tấp khi mua quần áo, đặc biệt đừng nghe những lời khen có cánh của những người hướng dẫn mua sắm. Để bán được quần áo, bên kia thường nói những điều trái ý mình, dẫn đến việc mua quần áo không phù hợp với mình và gây lãng phí tiền bạc.
Cung Thiên Bình có thể thử thực hiện một số hoạt động đầu tư và quản lý tài chính vào năm 2021, đặc biệt đối với những người có tiền bạc rủng rỉnh, họ có thể sử dụng số tiền dư để lập kế hoạch tài chính và họ có thể nhận được rất nhiều lợi ích về mặt này. Nhưng khi đầu tư và quản lý tiền, bạn phải lắng nghe sự hướng dẫn của những người có chuyên môn và đừng chạy theo xu hướng một cách mù quáng. Một điều cần lưu ý nữa là năm 2021 Cung Thiên Bình không nên làm người tốt, cũng không nên cảm thông thái quá tùy tình hình kinh tế thực tế mà giúp đỡ những người nghèo khó.

Tình yêu

Bước sang năm 2021, diễn biến tình cảm của Cung Thiên Bình tương đối ổn định. Đặc biệt đối với người độc thân, xung quanh họ sẽ có một số người khác phái xuất sắc, họ không có gì đặc biệt khó khăn, chỉ cần nắm bắt được cơ hội thì hầu hết mọi người đều có thể bắt đầu thành công một mối quan hệ ngọt ngào. Tuy nhiên vào năm 2021, khi Cung Thiên Bình kết thân với người khác phái, cậu ấy phải học cách thể hiện thế mạnh của mình và thể hiện những gì tốt nhất trước mặt người ấy. Nếu bạn cư xử quá tùy tiện sẽ rất bất lợi cho sự tiến triển của mối quan hệ và dễ để lại ấn tượng xấu cho mọi người.
Trong nửa cuối năm, Cung Thiên Bình sẽ có nhiều cơ hội ra ngoài hơn, dù là học tập trao đổi, đi công tác hay du lịch nước ngoài, tóm lại sẽ có những cơ hội tuyệt vời. Dù tình yêu sét đánh rất đẹp nhưng cũng không nên quá mù quáng, phải xem xét kỹ tính cách của đối phương trước khi giao tiếp sâu. Trong quá trình yêu, đừng đánh mất bản thân, đôi bên phải quan tâm và tận tâm với nhau thì mới có thể giữ được mối quan hệ lâu dài. Cung Thiên Bình đã có mục tiêu, nửa đầu năm hai người tụ tập ít, xuất hành nhiều hơn, giao tiếp cũng không quá nhiều, tuy rằng mối quan hệ sẽ trở nên lạnh nhạt hơn nhưng ít nhất sẽ không có xích mích, mâu thuẫn. chia tay nhỏ, tái hợp sẽ làm cho tình cảm vợ chồng thăng hoa tốt đẹp.
Cung Thiên Bình và người yêu của họ có thể có nhiều mâu thuẫn trong tình yêu và cả hai không thể đồng bộ trong nhiều quan niệm và suy nghĩ và thường sẽ có một số khác biệt khiến tranh chấp, cãi vã. Cộng với tính cách mạnh mẽ của nhau nên mối quan hệ rất khó tiến triển. Về phần Cung Thiên Bình này, chúng ta phải cân nhắc kỹ lưỡng xem mối quan hệ này có cần thiết hay không. Nếu cảm thấy hai người thực sự không phù hợp thì phải kịp thời buông tay, đây không chỉ là trách nhiệm của nhau mà còn là của chính mình. Bởi vì nếu những người không phù hợp mà miễn cưỡng ở bên nhau sẽ rất bất lợi cho sự tiến triển sau này của hôn nhân và chỉ mang lại nhiều tổn hại cho nhau.
Trong quá trình hòa hợp với những người thân yêu của mình, những người đã kết hôn phải học cách bao dung, thấu hiểu và gánh vác trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Đặc biệt đối với các bạn nam họ tích cực tham gia các việc trong gia đình và đảm đương một số công việc nhà cho vợ. Thông thường cũng có thể tạo ra một số lãng mạn và bất ngờ, điều này sẽ giúp cho sự ổn định của cuộc hôn nhân. Đừng chỉ điện thoại di động hoặc game online ngay khi về đến nhà, việc này sẽ chỉ khiến đối phương cảm thấy bực bội và gây rắc rối cho mối quan hệ của nhau

Nhưng trong nửa cuối năm, về cơ bản cuộc sống và công việc ở Hà Bắc đã đi vào quỹ đạo bình thường, hầu như ngày nào cũng mệt mỏi, quanh co với nhau, thường xuyên gây ra mâu thuẫn vì những chuyện vụn vặt, thậm chí có thể chia tay trực tiếp do leo thang chiến tranh. Nói tóm lại, chúng ta phải xem xét kỹ lưỡng mối quan hệ yêu đương của nhau, quan hệ bằng ý tưởng kết hôn thay vì quá chiếu lệ.

Sức khỏe

Bước sang năm 2021, tình trạng sức khỏe của Cung Thiên Bình tương đối không được ổn định đặc biệt nửa đầu năm có phần khởi sắc hơn, cơ thể khỏe mạnh, không có nhiều bệnh tật. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta cũng nên chú ý có thể xảy ra một số tai nạn như ngã, va đập, trầy xước,… Những tai nạn nhỏ này sẽ đe dọa nhất định đến sức khỏe của Cung Thiên Bình. Vào nửa cuối năm 2021, do Mặt Trăng đi ngược chiều nên sức khỏe của Cung Thiên Bình sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Có thể bạn sẽ thường xuyên cảm thấy khó chịu, nhất là khi thời tiết chuyển mùa như luôn bị cảm hai ba ngày, ti thường chống chọi với bệnh tật, quá trình này không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc bình thường mà còn gây áp lực nhất định về kinh tế. .

Đối với nhân viên văn phòng, công việc đôi khi bận rộn và đôi khi lắt léo, tâm lý có thể không tốt lắm, có lúc căng thẳng, chán nản. Đôi khi cần gấp có thể phải làm việc qua đêm, nếu cứ tiếp tục như vậy thì sức khỏe bị tổn hại còn khá nghiêm trọng. Vì vậy, cần phải nhận thức được tầm quan trọng của công việc và sức khỏe, dù lương có cao đến đâu, chức vụ cao đến đâu nhưng nếu hao tổn sức khỏe thì mọi thứ không đáng là bao. Đối với Cung Thiên Bình trong năm 2021, thời gian làm việc và nghỉ ngơi phải được phân bổ hợp lý, và phần lớn là vì sức khỏe.

Đối với các bạn nữ, năm nay phải luôn chú ý đến diễn biến thời tiết đặc biệt lưu ý các bệnh phụ khoa, chú ý vệ sinh cá nhân, ăn uống lành mạnh, không nên ăn kiêng quá đà để giảm cân trong để duy trì một cơ thể tốt. Năm 2021, Cung Thiên Bình cũng phải nhận ra tầm quan trọng của liệu pháp ăn kiêng, nếu không có việc gì làm thì có thể xem các chương trình giữ gìn sức khỏe và học các công thức giữ gìn sức khỏe. Cố gắng ăn ít đồ sống, đồ nguội và đồ chiên rán, đừng cố cảm thấy thèm ăn nhất thời, điều này sẽ tạo gánh nặng rất lớn cho dạ dày của bạn. Đối với trẻ em, nên ăn ít đồ ăn vặt và ít tiếp xúc với đồ ngọt, nếu không sẽ gây ra nhiều vấn đề về răng miệng.

[button style=”default” background=”#FF0000″ color=”#FFFFFF” size=”7″ wide=”no” center=”no” radius=”auto” icon_color=”#FFFFFF” text_shadow=”none”]CLICK XEM TỬ VI HÀNG NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO[/button]

Học tập

Chuyện học tập của Cung Thiên Bình trong năm 2021 sẽ tương đối biến động, thành tích trong học tập tương đối rối ren, thường không tìm được phương hướng học tập. Đặc biệt, em rất dễ bị thế giới bên ngoài can thiệp, trong lớp học em rất không tập trung, trong khi thi em thường mắc một số lỗi do bất cẩn dẫn đến điểm cao, điểm thấp. Năm 2021, Cung Thiên Bình phải chăm chú giải quyết các vấn đề học tập và chủ động trong việc học, thay vì chỉ trông chờ vào sự thúc giục của người khác. Suy cho cùng, việc học là việc riêng của mỗi người và nó liên quan đến tương lai của chính mình, nếu quá thụ động sẽ dẫn đến tâm lý nổi loạn, rất bất lợi cho sự phát triển của việc học.

Tệ hơn nữa, nửa đầu năm xảy ra rất nhiều mâu thuẫn gia đình, cha mẹ cãi vã gần như ngày nào rồi ly hôn, sẽ mang lại gánh nặng tâm lý rất lớn cho Cung Thiên Bình. May mắn thay, trong nửa cuối năm, mọi thứ sẽ đi đúng hướng, dưới sự hướng dẫn của giáo viên, các em có thể dần dần học ở trạng thái tốt nhất, thậm chí các em có thể tự khám phá phương pháp học tập của mình. Trong năm 2021, Cung Thiên Bình sẽ tiếp tục thử những điều mới và chấp nhận những thử thách mới, chẳng hạn như bạn có thể tham gia các cuộc thi khác nhau trong và ngoài khuôn viên trường, ngoài ra bạn có thể đọc thêm sách ngoài chuyên ngành của mình. Đặc biệt là sinh viên đại học và nghiên cứu sinh sắp ra trường còn có thể tham gia thực hành xã hội nhiều hơn, chuẩn bị tích cực cho việc bước vào xã hội.

Đối với học sinh tiểu học hoặc trẻ mẫu giáo, đừng coi việc học là một gánh nặng mà hãy đánh giá cao niềm vui của nó, để có thể tiếp tục cải thiện điểm số của mình và làm chủ những điều bổ ích hơn trong khi tận hưởng một tuổi thơ tốt đẹp. Kiến thức và kỹ năng. Đối với nhân viên văn phòng, đừng quá sa sút vào năm 2021. Bạn có thể cố gắng tham gia kỳ thi để nâng cao khả năng cạnh tranh của mình, nhằm tạo ra nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Như vậy bạn và cunghoangdao.info đã cùng nhau đi giải mã chi tiết về vận mệnh tử vi của chòm sao Cung Thiên Bình trong năm 2021 này rồi nhé, nếu như bạn có những ý kiến đóng góp, chia sẻ hay thắc mắc gì đừng quên để lại bình luận bên dưới bài viết này để mọi người cùng giao lưu, trao đổi với nhau nhé.Chúc các bạn Cung Thiên Bình trong năm 2021 này sẽ luôn thành công và gặp nhiều may mắn.

[Total: 10 Average: 5]