Updated at: 30-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Năm 2018 những người thuộc Cung Cự Giải sẽ luôn ở một trạng thái lạc quan và tích cực hơn. Sẽ có rất nhiều may mắn và niềm vui tìm đến bạn trong khoảng thời gian này. Mức độ tự tin của bạn cũng sẽ tăng lên sự hòa hợp giữa bạn và mọi người xung quanh cũng sẽ chiếm ưu thế. Sự xuất hiện của sao Mộc và sao Thổ sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển cho bạn trong năm 2018. Sự tiến bộ có thể chỉ đến với bạn từng chút một nhưng những mong muốn của bạn sẽ được liên tục đáp ứng trong những năm tiếp theo.

Sự nghiệp – học hành Cung Cự Giải 2018

Sự nghiệp - học hành Cung Cự Giải 2018

Sự nghiệp – học hành Cung Cự Giải 2018

Những người thuộc Cung hoàng đạo Cự Giải sẽ mở rộng phạm vi nghề nghiệp của mình trong năm nay. Dường như bạn luôn ở trạng thái đầy ắp công việc xuyên suốt cả năm. Đôi khi có một vài thứ sẽ vụt khỏi tầm tay của banh và bạn sẽ có cảm giác như nó ngay lập tức bị biến mất. Nhưng hãy cố gắng để đạt được trạng thái cân bằng trong mối quan hệ với các nhà lãnh đạo và đồng nghiệp ở giai đoạn này.

Hãy cứ nhìn vào những mặt tích cực khi bạn bắt đầu một thứ gì đó ở lĩnh vực nghề nghiệp của mình, Cho đến quý cuối cùng của năm đây thực sự khoảng thời gian thuận lợi để bạn bắt đầu học những môn kỹ năng mới hoặc các chứng chỉ liên quan đến nghề nghiệp của bạn. Những mối quan hệ mới sẽ đến với bạn và vòng tròn liên kết với xã hội sẽ được mở rộng

Tình yêu – hôn nhân Cung Cự Giải 2018

Tình yêu của Cung Cự Giải với 12 chòm sao khác như thế nào?

Tình yêu của Cung Cự Giải với 12 chòm sao khác như thế nào?

Những người có cung hoàng đạo là Cung Cự Giải sẽ chứng kiến một cuộc biến động rất lớn về mặt tình cảm của mình vào năm nay. Những mối quan hệ hiện tại sẽ cải thiện cuộc sống của bạn. Khi bạn bắt đầu có tranh cãi hãy giải quyết thuận theo những suy nghĩ trong tâm hồn và bản năng của mình.

Hãy trò chuyện và thấu hiểu nhiều hơn với người bạn đồng hành để tạo dựng được mối quan hệ minh bạch và rõ ràng. Nếu bạn thiếu kiên nhẫn và dễ gây hiểu lầm điều này thực sự chẳng tốt một chút nào cho chuyện yêu đương của bạn ở thời điểm này.

Hãy kiểm soát tốt những điều bạn định làm và cố gắng thấu hiểu người bạn đồng hành của mình nhiều hơn. Bạn cũng nên kiểm soát tốt những ham muốn và cảm xúc của mình để tránh làm tổn thương người bạn đời của mình.. Một số những mong muốn về chuyện tình cảm lâu dài của bạn cũng sẽ được đáp ứng ở giai đoạn này nhưng hãy đảm bảo rằng những mong muốn của bạn thực tế và không vượt quá giới hạn cho phép.

Một số những người thuộc Cung Cự Giải có thể gặp một chút trở ngại khi phải chọn lựa giữa những người bạn đồng hành khác nhau. Vào dịp cuối năm có thể sẽ mang lại cho bạn nhiều hơn sự táo bạo và sức quyến rủ khiến bạn có thể thu hút nhiều hơn những đối tác tiềm năng của mình

Tử vi về tiền bạc Cung Cự Giải năm 2018

Tử vi về tiền bạc Cung Cự Giải năm 2018

Tử vi về tiền bạc Cung Cự Giải năm 2018

Vào khoảng nửa đầu năm có thể sẽ mang đến cho bạn những khoản chi tiêu không mong muốn. Mặc dù bạn có thể gặp một chút trở ngại tạm thời, nhưng chính nó lại giúp bạn giải quyết những vấn đề ngân sách nhanh chóng thôi. Những dòng lưu thông tiền tệ khá thuận lợi sẽ đến với bạn thông qua những giao dịch bất động sản và thu nhập tài sản. Vào khoảng giữa năm sẽ có những phát sinh mới liên quan tới việc sửa sang lại nhà của hay đời sống cá nhân của bạn. Đừng quá quan tâm tới vấn đề tài chính của những người xung quanh bạn điều này sẽ chỉ mang tới những rắc rối cho bạn. Tuy nhiên nửa cuối năm nay không có phát sinh gì với vấn đề tài chính của bạn. Tránh việc lãng phí vào những món hàng có giá trị quá cao và cố gắng tìm kiếm một khoản tiết kiệm cho mình.

Tử vi về sức khỏe của Cung Cự Giải năm 2018

Tử vi về sức khỏe của Cung Cự Giải năm 2018

Tử vi về sức khỏe của Cung Cự Giải năm 2018

Trong năm nay bạn sẽ thấy sức khỏe mình ổn định hơn và bạn cũng có nhiều cơ hội để tân trang lại thể chất và tinh thần của mình. Hãy nghỉ ngơi và dành thời gian để hồi phục lại tinh thần bất cứ khi nào bạn có thời gian để làm điều đó. Hãy sống tích cực và ăn uống lành mạnh. Những người Cung Cự Giải hãy cẩn thận trước những rối loạn tình cảm sẽ gây căng thẳng cho bộ não của bạn. hãy sống tích cực hơn và xây dựng không gian quanh mình một cách lạc quan hơn. Hãy cố gắng cân bằng giữa công việc và giải trí. Một chế độ sinh hoạt lành mạnh và hợp lý là cách để bạn xây dựng một cuộc sống tương lai sáng sủa hơn, tránh xa những cám dỗ trong khoảng thời gian này, vì chúng có thể để lại những hậu quả lâu dài cho bạn.

Gia đình và cuộc sống năm 2018

Gia đình và cuộc sống Cung Cự Giải năm 2018

Gia đình và cuộc sống Cung Cự Giải năm 2018

Sẽ có những thay đổi đáng kể trong cuộc sống gia đình của bạn trong năm nay. Dường như bạn đáng đang bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời. Sẽ có những thứ mới thay thế và thứ cũ bị bỏ đi trong cuộc sống thường nhật lặp đi lặp lại của bạn. Một số trở ngại có thể đến và ảnh hưởng đến mối quan hệ trong gia đình.Hãy giải quyết tất cả những mâu thuẫn này bằng cách thấu hiểu trái tim của họ, hãy chắc chắn với những đơn đặt hàng tới nhà bạn.Hãy cố gắng giữ lập trường tổng quan điểm và ý tưởng của mình.

Những tác động ngược

Những người thuộc Cung Cự Giải năm 2018 sẽ gặp một chút khó khăn trong xử lý vấn đề có nghĩa là bạn cần phải đưa ra một số những quyết định quan trọng trong cuộc đời mình. Hãy hợp lý hóa những cảm xúc của mình đối với những số việc bạn cần làm trong sự ủng hộ của bạn bè xung quanh. Mặt Trăng là một trong số những ảnh hưởng đáng kể gây ra những đổ vỡ tinh thần của những người thuộc Cung Cự Giải. Bạn cần trang bị cho mình một tinh thần thép để có thể đối mặt và đi qua những thách thức này theo cách của riêng bạn. Lĩnh vực bất động sản sẽ mang đến cho bạn một nguồn lợi lớn ở năm 2018. Hãy bắt đầu với những dự án mới sẽ rất có khả năng trong năm nay. Những người làm bên ngành dịch vụ cũng sẽ có cơ hội để rèn luyện thêm kỹ năng của mình.

Đến giữa tháng 3 và tháng 7 năm 2018 sao Mộc sẽ di chuyển ngược quỹ đạo vốn có của mình. Điều này sẽ gây ra một số những rắc rối cho sự nghiệp của bạn cũng như gây ra một số tiêu cực tới vấn đề đầu tư của bạn. Hãy luôn ở tư thế sẵn sàng đối mặt. Vì vào giữa tháng 5 và tháng 11 sự xuất hiện của sao Hỏa sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn. Hãy cố gắng duy trì bầu không khí thoải mái khi ở nhà cũng như ở nơi làm việc. Sao Thổ từ tháng 4 và tháng 9 có thể làm ảnh hưởng tới vấn để tài chính của bạn. Hãy cẩn thận trong việc chi tiêu hợp lý. Một vài điều thuộc lĩnh vực học thuật có vẻ sẽ khá hơn. Sự chia rẽ trong hôn nhân cũng sẽ suy yếu trong giai đoạn này. Hãy yên tâm vì từ tháng 10 mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn khi sao Mộc xuất hiện.

[Total: 10 Average: 5]