Updated at: 30-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Năm mới đến trong hân hoan và nhiều niềm vui, những dự định mới chắc chắn đã được bạn lên kế hoạch rồi phải không nè. Tuy rằng sự nghiệp rất quan trọng, nhưng thiếu tình yêu thì cũng không phải là điều mà chúng ta mong muốn.

Nhà mình có tò mò về những dự định của 12 cung hoàng đạo về tình yêu trong năm mới 2018 này không nhỉ? Chúng ta sẽ tiếp tục đi tìm câu trả lời về tình yêu của Cung Kim Ngưu năm 2018 này nhé, để xem câu chuyện của họ nhà trâu trong năm mới này có điều gì thú vị đây.

Tình yêu của chòm sao Cung Kim Ngưu năm 2018

Nếu Cung Kim Ngưu đang trong một mối quan hệ tình cảm thì nửa đầu năm 2018 sẽ là khoảng thời gian yên bình của hai bạn. Cho tới tháng 4, hai bạn sẽ thấu hiểu nhau sâu sắc hơn và cùng chia sẻ những mục tiêu chung trong cuộc sống. Tuy nhiên càng về sau bạn và nửa kia có thể cảm thấy mối quan hệ dần trở nên nhàm chán. Đây là giai đoạn thử thách đối với hai bạn đó Cung Kim Ngưu à.

Sau thời gian này bạn sẽ có câu trả lời về tình yêu của bạn sẽ đi về đâu. Nếu cả hai đều mong muốn một mối quan hệ dài lâu thì sẽ tìm cách làm mới lại tình cảm bằng những trải nghiệm vui vẻ và thú vị hơn. Nhờ đó, tình cảm sẽ ngày càng sâu sắc và bền vững với những cam kết dài lâu vào dịp cuối năm.

Còn đối với những Cung Kim Ngưu vẫn đang độc thân thì khoảng thời gian tĩnh lặng từ tháng 1 tới tháng 4 sẽ giúp bạn nhìn nhận lại đời sống tình cảm của mình với con mắt sáng suốt và tâm trí ít dao động. Đây cũng là thời điểm cho cảm xúc kết tinh để nửa sau của năm 2018 sẽ đánh dấu bước chuyển biến trong tình cảm của bạn.

Những cung hoàng đạo hợp với Cung Kim Ngưu

Ở bài trước chúng ta đã đi tìm hiểu xem Cung Kim Ngưu hợp với cung nào nhất rồi đúng không nhỉ?Bây giờ mình sẽ tóm tắt lại cho các bạn xem nữ Cung Kim Ngưu sẽ hợp với cung hoàng đạo nào nha. Từ đó Cung Kim Ngưu nhà mình cũng có thể lựa chọn cho bản thân một vài người thương để tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình.

Cung Cự Giải (22/6-23/7)

Đây là một cặp đôi cực kỳ lý tưởng, một Cung Cự Giải nhu mì chu đáo và một Cung Kim Ngưu chu đáo sẽ có rất nhiều điểm chung và mục đích sống. Cả 2 đều yêu gia đình và rất nhiều nhạy cảm. Những yêu thương ấm áp từ Cung Cự Giải sẽ khiến Cung Kim Ngưu tự thấy mình phải trách nhiệm hơn. Tuy nhiên đôi khi bướng bỉnh của Cung Kim Ngưu làm Cung Cự Giải lo lắng và mệt mỏi.

Cung Xử Nữ (24/8-23/9)

Đây là một cặp đôi thú vị, Cung Xử Nữ và Cung Kim Ngưu là một cặp đôi tiền định do trời xe duyên. Họ dễ yêu nhau bởi tiếng sét ái tình và cũng có nhiều thứ bù đắp qua lại cho nhau. Tính kiên nhẫn của Cung Kim Ngưu và sự nhanh nhẹn của Cung Xử Nữ giúp công việc luôn thành công và toàn vẹn.

Cung Kim Ngưu nếu muốn có một tình yêu bền vững thì thử chọn 1 trong 3 cung hoàng đạo đó nhé.

Cung Kim Ngưu nếu muốn có một tình yêu bền vững thì thử chọn 1 trong 3 cung hoàng đạo đó nhé.

Cung Kim Ngưu (21/4-21/5)

Với tính cách khó tính như vậy thì chắc chắn Cung Kim Ngưu sẽ có xu hướng lựa chọn cho mình 1 Cung Kim Ngưu tương đồng. Cùng suy nghĩ, cùng thái độ sống, 2 cậu ấy sẽ cùng nhau đạt được những mục đích trong cuộc sống tuy chậm chạp nhưng chắc chắn. Tuy nhiên cả 2 vốn dĩ ngang bướng như nhau thì rất khó có thể giải quyết mâu thuẫn vì vậy nếu như sảy ra bất đồng hãy chịu nhường nhịn nhau nhiều hơn nhé

Nếu Cung Kim Ngưu nào đang có 1 tình yêu nồng nàn với Cung Sư Tử thì hãy tham khảo bài viết tình yêu Cung Kim Ngưu – Cung Sư Tử khắc khẩu nhưng nồng nhiệt nhé, chắc chắn chúng ta sẽ có một cái nhìn với về tình yêu của cặp đôi lạ lùng này nha.

Kết luận

Vậy là chúng ta đã hiểu được tình yêu của Cung Kim Ngưu trong năm 2018 này như thế nào rồi phải không nè. Nếu bạn là 1 cư dân của Cung Kim Ngưu thì hãy cho mình biết cảm nhận của bạn bằng cách comment bên dưới bài viết nha và đừng quên chia sẻ rộng rãi nếu bạn thấy thích bài viết này.

Mình sẽ rất vui nếu nhận được sự tương tác của mọi người sau bài viết đó. Hãy luôn đồng hành cùng mình ở những bài viết sau để tìm được nhiều điều thú vị hơn tại cunghoangdao.info nha, cảm ơn mọi người.

[Total: 10 Average: 5]