Updated at: 30-06-2021 - By: Nguyễn Mai

2018 sẽ là một năm mà những người thuộc Cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ bắt đầu tập trung nhiều vào bản thân mình hơn là việc mãi đáp ứng và phục vụ cho những nhu cầu và đòi hỏi từ mọi người xung quanh. Mặc dù bạn được khuyên là nên kiên nhẫn đối với mọi người xung quanh mình nhưng cũng nên tập trung vào những lý tưởng trong cuộc sống của cá nhân. Những mối quan hệ với những người khác sẽ mang đến một ý nghĩa rất mới vào năm tới. Sẽ có rất nhiều những cơ hội tốt xảy đến với cuộc sống của bạn trong giai đoạn này.

Hiểu được thực tế đang diễn ra xung quanh bạn và củng cố nền tảng trong những mối quan hệ cá nhân của mình trong năm nay.

Sự nghiệp Cung Thiên Bình 2018

Sự nghiệp Cung Thiên Bình 2018

Sự nghiệp Cung Thiên Bình 2018

Trong năm 2018, lĩnh vực nghề nghiệp hiện tại của bạn sẽ mang lại những thay đổi rất lớn như chưa từng có từ trước đến giờ. Những trách nhiệm và nhiệm vụ sẽ được đặt trên vai bạn nhiều hơn. Sẽ có nhiều sự phát triển dài hạn theo chiều hướng tích cực ở khía cạnh chuyên môn của bạn. Nguồn năng lượng vốn có của bạn sẽ trở nên tuyệt đối xuất sắc để đưa lĩnh vực sự nghiệp hiện tại của bạn tăng trưởng trong một bối cảnh tươi đẹp .

Đây là một khoảng thời gian thực sự tốt đặc biệt cho việc nâng cao kỹ năng của bạn. đồng thời cũng có ý nghĩa quan trọng đối với những sở thích và niềm đam mê cá nhân của bạn, một số người có thể sử dụng lên của bạn để tìm kiếm sự nổi tiếng.

Hãy cố gắng đạt được sự cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc chuyên môn của bạn, nếu không bạn có thể gặp rắc rối đối với cả hai bên.Sẽ có một sự thôi thúc không thể cưỡng lại được phía bên trong con người bạn nhằm xây dựng một tương lai nghề nghiệp tốt hơn. Đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ, yêu cầu tăng lương hay chuyển công tác. Hãy cứ yêu cầu và người khác sẽ đáp ứng cho bạn.

Một số đồng nghiệp và nhà lãnh đạo có thể gây ra một số phiền toái cho bạn trong năm nay. Đừng quá bận tâm hay chú ý đến những ý thích của người khác, hãy cứ quan tâm đến bản thân mình và cố gắng làm việc thật chăm chỉ. Sự lạc quan và niềm tin vào cuộc sống sẽ giúp bạn vượt qua được những trở ngại trong cuộc sống và đạt được thành công trong lĩnh vực sự nghiệp của mình trong năm nay.

Tình yêu – hôn nhân Cung Thiên Bình 2018

Tình yêu của Cung Thiên Bình với 12 chòm sao khác như thế nào?

Tình yêu của Cung Thiên Bình với 12 chòm sao khác như thế nào?

Trong suốt năm 2018, những người thuộc Cung Thiên Bình sẽ có sự thấu hiểu tốt hơn đối với người bạn đồng hạnh của mình trong cuộc sống khi mà tình yêu sẽ mang đến một ý nghĩa hoàn toàn mới. Chòm sao Mộc sẽ giúp bạn sẽ hỗ trợ bạn phát triển một mối quan hệ có ý nghĩa hơn với người bạn đồng hành của mình trong năm nay.Những cảm xúc vô cùng mạnh mẽ và sự lãng mạn sẽ đồng hành trên con đường tình yêu cùng bạn.

Sẽ có những hy vọng để thay đổi các mối quan hệ hiện tại mà bây giờ trông có vẻ là khá nặng nề. Bạn cần dang rộng đôi cánh của mình và thay đổi quan niệm của mình về chuyện tình cảm. Những người thuộc Cung Thiên Bình khi yêu nên tránh khỏi những hành động bốc đồng và nông nỗi trong tình yêu trong suốt một năm tới. Thật vậy, mọi thứ sẽ phát triển và rồi biến mất đối với tình yêu trong tương lai của bạn một cách nhanh chóng và tốt đẹp nhất. Người bạn đồng hành của bạn sẽ có cảm giác hài lòng hơn bao giờ hết và anh ấy/cô ấy sẽ kiểm soát toàn bộ mọi tình huống.

Hãy thoát khỏi những mối quan hệ xấu hiện tại để mở đường cho hạnh phúc và cam kết với những mối quan hệ hiện có. Hãy có những bước tiến phát triển một cách tích cực đối với mối quan hệ tình cảm của bạn hiện tại trong năm nay.

Tử vi về tiền bạc Cung Thiên Bình năm 2018

Tử vi về tiền bạc Cung Thiên Bình năm 2018

Tử vi về tiền bạc Cung Thiên Bình năm 2018

Quản lý tốt vấn đề ngân sách của bạn sẽ là chìa khóa tiên quyết giúp ổn định tài chính và sự sống sót của bạn trong năm 2018. Bạn nên chi tiêu một cách hợp lý, mặc dù vậy tiết kiệm vẫn sẽ là một cách thể hiện sự tinh tế của mình. Nhưng sau đó sao Hỏa sẽ đến sẽ giúp bạn quản lý tài chính, mà bạn không cần nỗ lực quá nhiều. Hãy tiết kiệm cho những ngày khó khăn phía trước nó cũng giống như một cách khiến bạn kiến tạo tương lai.

Hãy tận hưởng mọi thứ vào dịp cuối năm, vì sẽ có những phát sinh liên quan đến bạn bè và các mối quan hệ thân thích không được thông báo trước, hãy chuẩn bị sẵn sàng để giải quyết những vấn đề này. Đây là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư vào việc mua một chiếc xe hay một căn nhà mới. Hãy rõ ràng với với việc phân bổ ngân sách của mình ngay từ bây giờ. Những khoản đầu tư sẽ mang lại những nguồn lợi khổng lồ cho bạn trong năm tới

Tử vi về sức khỏe của Cung Thiên Bình năm 2018

 Tử vi về sức khỏe của Cung Thiên Bình năm 2018

Tử vi về sức khỏe của Cung Thiên Bình năm 2018

Nguồn năng lượng của bạn trong năm 2018 sẽ đạt đến một mức độ hoàn hảo tuyệt đối. Trong quý đầu năm sẽ không có một vấn đề nào làm bạn cảm thấy mệt mỏi hay liên quan đến những vấn đề sức khỏe khác. Nguồn năng lượng dự trữ của bạn đủ để giữ bạn tiếp tục một cuộc sống tốt đẹp trong thời gian dài. Tuy nhiên bắt đầu quý II sẽ bắt đầu xuất hiện sự suy giảm đối với vấn đề sức khỏe nói chung của một số bạn.

Nhưng sau đó hầu hết mọi nhiệm vụ bạn đều hoàn thành xong nên bạn sẽ có kha khá một khoảng thời gian để nghỉ ngơi.Hãy nhớ sức khỏe và tinh thần của bạn cũng cần có một khoảng thời gian để được hồi phục. Quý cuối cùng của năm 2018 là khoảng thời gian bạn có thể sử dụng để trau dồi những kỹ năng và sở thích riêng tư, và cải thiện lại tinh thần của mình. Đó là cách để bạn giúp cho cải thiện tình hình sức khỏe để có một tổng thể toàn diện tốt hơn.

Gia đình và cuộc sống năm 2018

Gia đình và cuộc sống Cung Thiên Bình năm 2018

Gia đình và cuộc sống Cung Thiên Bình năm 2018

Năm nay nhưng bản tính tự nhiên của bạn cần phải được ưu tiên hàng đầu để duy trì sự tốt đẹp trong cuộc sống gia đình của bạn. Hãy cẩn thận đối với những ảnh hưởng từ những người xuất hiện xung quanh bạn.Hãy để những trải nghiệm giúp bạn trở nên tinh tế và chắc chắn rằng bạn sẽ ưu tiên đối với những giá trị tốt đẹp mà bạn nhận được từ người khác. Sự giao tiếp có thể là một mối lo ngại trong năm nay, trong chính cuộc sống gia đình của bạn.

Hãy duy trì sự lễ phép của mình và biến nó trở thành tiêu chuẩn cho gia đình của bạn. Hãy lắng nghe tiếng nói gia đình và cố gắng cân bằng tốt hơn khi bạn ở nhà. Đừng ngần ngại đánh giá cáo những công việc của những thành viên trong gia đình. Hãy cứ để mọi thứ cũ kĩ quá đi đừng đặt quá nhiều luật lệ đối với cảm xúc của mình khi bạn đang ở cạnh gia đình. Nhìn chung những điều tốt đẹp trong cuộc sống gia đình của những người thuộc Cung Thiên Bình đều được đảm bảo rằng đang ở phía trước, mặc dù không thể nào loại bỏ được những hiểu lầm định lý có thể xảy ra

Những tác động ngược

Sự hạnh phúc và thanh bình là một trong những điều đáng để nói nhất đối với những thuộc Cung Thiên Bình trong năm 2018. Sẽ có một sự cân bằng tốt hơn trong cuộc sống của bạn, nhìn chung hoạt động nghề nghiệp của bạn sẽ khá tốt và những mối quan hệ xã hội của bạn cũng được mở rộng đáng kể. Tuy nhiên chúng ta cũng không thể nào kiểm soát được những điều ngoại lệ có thể xuất hiện. Bạn không nên ủy thác cho ai mà quên kiểm tra lại.

Sử chuyển động ngược quỹ đạo của chòm sao Mộc từ tháng 3 đến tháng 4 năm 2018 sẽ gây ra một số bất lợi đối với công việc của bạn.Sẽ có một số những sự tahy đổi hoặc chuyển đổi công tác đối với một vài người thuộc Cung Thiên Bình. Bạn có thể mong chờ các mối liên kết trong ngành hoặc việc làm từ chính phủ ở giai đoạn này.

Khi chòm sao Thổ không còn tác động đến cuộc sống của bạn từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2018 và điều này sẽ gây ra một số những trở ngại và khó khăn đối với cuộc sống của bạn. Đây dường như không phải là thời điểm để bạn đưa ra những quyết định lớn. Sự xuất hiện của sao Hỏa từ tháng 5 đến tháng 1 năm 2018 năm 2018 sẽ là khoảng thời gian để những người thuộc Cung Thiên Bình được khuyến khích nên có một sự cân bằng tốt giữa những nhu cầu cá nhân và vấn đề công việc. Chòm sao Mộc sẽ ghé thăm bạn vào tháng 10 năm 2018 khi mà mọi thứ đã bắt đầu trở nên tốt đẹp hơn. Sau đó tổng quan về sự nghiệp của bạn sẽ được cải thiện dưới một góc độ tích cực hơn. Mặc dù bạn sẽ gặp một số bất lợi tác động từ môi trường, nhưng vấn đề tài chính sẽ trở nên khá tốt đẹp sau khi thoát khỏi thời điểm này.

Đừng quên chia sẻ nếu bạn thấy bài viết hay và hữu ích nhé, cảm ơn bạn đã ghé thăm blog 12 cung hoàng đao của chúng mình nhé.

[Total: 10 Average: 5]