Updated at: 02-08-2021 - By: Nguyễn Mai

Cung Bò Cạp (Scorpio) hay còn gọi là Cung Hổ cáp, Cung Thần Nông… là chòm sao nguyên tố Nước, năm 2021 Bò cạp chịu ảnh hưởng của sao Diêm Vương đối chiếu tốt nên tài vận tổng thể có nhiều biến đổi tuy nhiên theo chiều hướng tích cực hơn. Hãy cùng blog cunghoangdao.info đi phân tích xem tử vi của Cung hoàng đạo Bò cạp trong năm 2021 này có những thuận lợi hay biến cố gì về sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, tình yêu và vận may gì nhé.

Tử vi bò cạp 2021

Tử vi bò cạp 2021

Tổng quan

Là cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Nước, Cung Bò Cạp (Hổ cáp) chịu ảnh hưởng của sao Diêm Vương, bí ẩn, thờ ơ, nhạy cảm và đa nghi, cẩn thận và thận trọng trong cuộc sống. Bò cạp coi trọng sự riêng tư cá nhân, có xu hướng ưa sạch sẽ và rối loạn ám ảnh cưỡng chế.Trong lòng họ có nhiều cảm xúc, nhưng bề ngoài lại thường nhẹ nhàng, gió bay nên thực chất là những người bề ngoài lạnh lùng, bên trong nóng nảy, tính cách trái ngược này đôi khi có thể mang đến cho con người Không thể phủ nhận khả năng ngụy trang của họ rất xuất sắc.

[youtube url=”” width=”600″ height=”400″ responsive=”yes” autoplay=”no” mute=”no”]

Bước sang năm 2021, vận trình tổng thể của Hổ Cáp sẽ có chiều hướng phát triển ổn định, sao Hỏa và mặt trời hợp nhất vào cung Quan chức và cung Tài lộc, công việc dần trở nên hạnh thông và mở ra nhiều cơ hội, vận thế rất tốt, dù là nhân viên văn phòng hay công nhân, doanh nhân đều có không gian và cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Về tài sản, thu nhập của sự giàu có tích cực cũng sẽ tăng lên và ước mở tự do làm giàu của cá nhân có thể được thực hiện. Bò cạp có thể phát huy hết khả năng quản lý tài chính cá nhân trong năm nay, và có thể nhận thấy lợi ích từ hoạt động bên lề hoặc các dự án đầu tư và nhận ra sự phát triển hơn nữa trong sự giàu có.

Mặt tình cảm bị ảnh hưởng bởi Mặt Trăng ngược dòng, chuyện tình cảm của Hổ Cáp tăng lên, mặt khác lại có dấu hiệu thu mình lại, nhút nhát đặc biệt người độc thân cần tích cực hơn nữa mới mong có được kết quả rõ ràng. Mối quan hệ sẽ hài hòa hơn, nếu tích cực tham gia các hoạt động xã hội, bạn có thể mang đến những mối tình mới; cuộc sống quan hệ của đối tượng ổn định, nếu bạn bày tỏ tình cảm nhiều hơn thì mối quan hệ có thể tiếp tục nóng lên. Về sức khỏe và học hành về cơ bản không có vấn đề gì lớn, năm nay tác động của sao Thủy nghịch hành là rất nhỏ, về mặt tinh thần và tình cảm có thể yên tâm, cơ hội gặp nạn cũng không nhỏ.

Hổ Cáp nên biết cách thư giãn và đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân, ngoài việc chăm chỉ học tập, làm việc và kiếm tiền, điều quan trọng hơn là học cách tận hưởng cuộc sống. Hổ Cáp không chỉ rất tàn nhẫn với bản thân mà còn quá thờ ơ và tàn nhẫn với những người xung quanh, đôi khi để có được thứ gì đó, họ còn làm những việc khiến người khác tổn thương và trục lợi cho bản thân. Những cách làm này sẽ khiến mối quan hệ giữa các cá nhân của Hổ Cáp ngày càng trở nên tồi tệ.Bạn phải giữ vững quy tắc đạo đức và đừng làm những việc gây tổn hại đến lợi ích của người khác. Ngoài ra, Hổ Cáp không cần phải dành toàn bộ thời gian và sức lực cho học tập và công việc mà hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè, quản lý mối quan hệ của bản thân và cuộc sống hôn nhân, để cuộc sống hạnh phúc và viên mãn hơn. Con số may mắn của Hổ Cáp trong năm nay là 5

Sự nghiệp

Cuối năm Bò cạp sẽ bị ảnh hưởng bởi đợt sao Thủy ngược dòng cuối cùng, công việc cũng gặp một số trục trặc, một số người còn có thể gặp phải những thay đổi về vị trí, môi trường làm việc nếu không thích nghi được. được một thời gian, khi làm việc sẽ có lúc tỏ ra cáu kỉnh, thiếu tinh thần phấn đấu, sa vào vòng luẩn quẩn hiệu quả thấp, thường xuyên mắc sai lầm, nhiều người muốn xin nghỉ việc. Sau khi vượt qua giai đoạn này và bước sang năm 2021, vận may sự nghiệp của Hổ Cáp sẽ dần thăng tiến, cậu ấy có thể dần thoát khỏi sự chán nản và bối rối của năm trước, đồng thời lấy lại sự nhiệt tình, tự tin và nhiệt huyết trong sự nghiệp của mình. Sự thay đổi tâm lý này có thể giúp sự nghiệp của bạn lên một giai đoạn tốt hơn.

So với sự đi xuống và tiêu cực của năm trước, áp lực công việc của Hổ Cáp trong năm 2021 sẽ giảm đi đáng kể.Thứ nhất, sự nghiệp sẽ bắt đầu đi đúng hướng sau một số điều chỉnh. Thứ hai, sự can thiệp từ sao Thủy nghịch hành sẽ rất nhỏ, bạn hãy duy trì thái độ tích cực, lạc quan trong công việc và đây cũng là lý do quan trọng để nâng cao hiệu quả công việc. Đối với nhân viên văn phòng, năm nay họ có cơ hội tiếp xúc với những phương pháp hay lĩnh vực làm việc mới, sở thích cá nhân có thể kết hợp với công việc, tài vận của họ sẽ càng được thể hiện tốt hơn, chỉ cần họ có ý tưởng mới là có thể chủ động cố gắng trong năm nay sẽ có nhiều thành tựu mới, thậm chí còn có cơ hội được thăng chức, tăng lương, được nhiều người chú ý hơn. Đối với những người này tự khởi nghiệp và kinh doanh, sự phát triển của công ty có thể dần hình thành quy mô và đi đúng hướng. Trong giai đoạn đầu phát triển, bạn có thể thử thêm các phương thức quảng bá đa kênh để mở rộng thị trường., bạn phải tối ưu hóa cơ cấu nhân sự của công ty, thu hút thêm nhiều tài năng trẻ, và hơn thế nữa, có lợi cho sự phát triển và lớn mạnh của công ty.

Những thời điểm tốt nhất cho công việc kinh doanh đi lên của Bò cạp (Cung Thần Nông) trong năm 2021 sẽ tập trung vào nửa cuối năm, đặc biệt là trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 12 vào cuối năm. Sao Hỏa và Mặt Trời sẽ đi thẳng vào cung Quan lộc và Di cư. bất kể là nhân viên công ty hay doanh nhân đều có thể thu hoạch gấp đôi về sự nghiệp và tài lộc, tranh thủ thời gian cuối năm gặt hái thành quả gấp bội. Lúc này cũng là giai đoạn kết thúc và tổng kết của một năm làm việc chăm chỉ, bạn có thể điểm lại những thành quả đạt được trong năm, tổng kết kinh nghiệm làm việc và xây dựng những mục tiêu kế hoạch mới cho năm tới.

12 tháng trong năm 2021

  • Trong tháng 1: Bò Cạp dễ gặp tranh chấp gia đình và hôn nhân, một số cảm xúc nổi loạn, nhưng cũng có một số phiền muộn, nhưng thời điểm này bạn vẫn khá lý trí và coi trọng truyền thống, vì vậy hãy tin tưởng vào bản thân, dù phiền phức nhưng có thể giải quyết ổn thỏa.
  • Trong tháng 2: Bò Cạp sẽ tìm kiếm sự an toàn bên trong và ổn định gia đình hơn, khi tranh chấp phát sinh, bạn sẽ giải quyết các vấn đề từ góc độ tình hình chung của gia đình. Một số Hổ Cáp có thể gặp phải khủng hoảng hôn nhân.
  • Tháng 3 : mùa tình yêu của Hổ Cáp sắp đến, tháng này rất thích hợp để nói về tình yêu ngọt ngào, với khả năng sáng tạo mạnh mẽ, thể hiện bản thân tốt và càng hiểu thấu đáo cốt lõi bên trong của sự thân thiết.
  • Tháng 4: Cung Bọ Cạp tháng này sẽ trở nên bận rộn hơn, luôn có những công việc chưa hoàn thành hoặc những việc vụn vặt trong cuộc sống khiến bạn không có thời gian để nghỉ ngơi, tính tình dễ trở nên cáu kỉnh, muốn một mình một mình kiểm soát mọi thứ. trật bánh.
  • Trong tháng 5: Hổ Cáp sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn, tài vận hanh thông hơn, có thể có một số công việc phụ tìm đến, tuy nhiên trong quan hệ hôn nhân có thể dễ thất hứa những điều mà họ không làm được., hoặc tự tin một cách mù quáng, dẫn đến mối quan hệ bất hòa.
  • Trong tháng 6: cơ hội đầu tư của Hổ Cáp tăng cao, bạn có thể gặp nhiều dự án đến với mình, hoặc những công việc bên lề bán thời gian nhưng không phải công việc nào cũng tốt, bạn vẫn cần sàng lọc, một số có thể chỉ là miếng bánh. Một số Hổ Cáp có thể nhận được một số cơ hội đi du lịch để đào tạo thêm, hoặc để phát triển mối quan hệ giữa nơi này với nơi kia.
  • Tháng 7: Hổ Cáp sự nghiệp hanh thông, tầm nhìn tương đối dễ đạt được, chuyện giao thương quốc tế cũng dễ dàng, có tinh thần chuyên cần nâng cao bản thân. Tuy nhiên, về mặt hợp tác, có thể có một số động thái cấp tiến hơn khiến bên kia trở tay không kịp. Một số Hổ Cáp đã kết hôn có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, gây nguy hiểm cho sự ổn định của gia đình.
  • Trong tháng 8: Cung Bọ Cạp tháng 8 dễ nhận được sự tán thưởng của mọi người hơn, cũng có khả năng sẽ có sức hấp dẫn và ảnh hưởng của riêng họ, thời gian này với vận trình sống hoặc các hoạt động có kế hoạch, Cung Bọ Cạp có nhiều khả năng gặp may mắn.
  • Trong tháng 9:Hổ Cáp sẽ lười biếng một chút, tháng 9 sẽ trở nên xinh đẹp hơn, chú ý đến hình tượng của mình trong mắt người khác nhưng đồng thời cũng dễ sinh nghi ngờ và bất an về mặt tình cảm.
  • Trong tháng 10: Cung Bọ Cạp sẽ muốn trốn nhiều hơn trong tháng này, trốn vào một góc yên tĩnh, tận hưởng niềm vui thao túng phía sau, và sẽ xếp hàng cho những thứ nhất định. Một số Hổ Cáp sẽ tỏ ra may mắn hơn và có thu nhập tốt, nhưng họ cũng tiêu xài hoang phí hơn.
  • Trong tháng 11: Hổ Cáp sẽ chịu nhiều áp lực hơn trong tháng này, yêu cầu bản thân khắt khe hơn, ý thức chủ quan của bạn rất mạnh, cảm xúc cũng rất nặng nề. Bạn dễ xảy ra tranh chấp gia đình hoặc rạn nứt tình cảm vợ chồng, và bạn cần quản lý tốt.
  • Tháng 12 : Cung Bọ Cạp may mắn, tháng này có nhiều cơ hội đầu tư nhưng có thể dễ tiêu tiền, hao tài tốn của.

Tiền bạc

Vận trình tài lộc của Bò cạp trong năm 2021 cũng có thể cho thấy xu hướng đi lên ổn định, xét về tổng thể thì năm nay vẫn là nguồn thu chính, sự nghiệp năm nay có thể dần thăng tiến, tiền lương tháng nào cũng có thu nhập cố định là đủ. Trong nửa đầu năm, cuộc sống bình lặng, không có sóng gió lớn, Hổ Cáp không chi tiêu nhiều cho việc vui chơi, giải trí, ngoài tiền ăn uống, đi lại, tiền thuê nhà thì hàng tháng còn tiết kiệm được kha khá. Trong nửa cuối năm, với sự thúc đẩy thuận lợi của sao Kim và Mặt trời, thu nhập tài chính tích cực sẽ tăng lên cùng với sự khởi sắc của công việc kinh doanh, nhân viên văn phòng sẽ có thêm cơ hội việc làm, nhận được một khoản tiền thưởng và hoa hồng kha khá, đồng thời có Cơ hội làm giàu cuối năm Đối với vận hạn cuối năm, Hổ Cáp nên phát huy hết khả năng làm việc của mình, nâng cao hiệu quả, phấn đấu làm ăn phát đạt hơn nữa trong giai đoạn này.

Ngoài việc tập trung vào công việc kinh doanh chính, Cung Bọ Cạp năm nay cũng có thể cân nhắc phân bổ một phần kinh phí cho các hoạt động kinh doanh bên lề hoặc đầu tư và quản lý tài chính. Hổ Cáp tuy là người khắt khe và giỏi tính toán nhưng chưa bao giờ quan tâm nhiều đến việc quản lý tài chính, tuy nhiên nếu muốn tài lộc tăng tiến hơn nữa thì cần phải sử dụng một số phương tiện, trong năm nay, bạn có thể dùng thời gian nhàn rỗi để học hỏi. Một số phương pháp quản lý tài chính. Chú ý đến tin tức bên ngoài hoặc điều kiện thị trường, hoặc hỏi ý kiến ​​của những người bạn có kinh nghiệm hơn. Trong giai đoạn đầu, bạn có thể tham gia các dự án đầu tư cùng bạn bè nhưng phải kiểm soát số tiền; khi mua quỹ hoặc quản lý tài sản sản phẩm, bạn cũng nên đa dạng hóa quỹ và phân cấp Cách thức của nền tảng, điều này có thể làm giảm nguy cơ thua lỗ. Các bạn có hứng thú với việc khởi nghiệp có thể kinh doanh nhỏ hoặc làm thêm ngoài giờ làm việc này đều có thể tích lũy kinh nghiệm và mang lại nhiều thu nhập.

Tình yêu

Thuộc nguyên tố Nước nên Hổ Cáp thực sự có nhiều điểm tương đồng với Cung Song Ngư về tình cảm, cả hai đều rất coi trọng tình cảm và tràn đầy cảm xúc, tuy nhiên, thái độ của Hổ Cáp đối với tình cảm lại trái ngược hơn cả, đó là trạng thái kiềm chế bên ngoài và mạnh mẽ, hướng nội cộng với khí chất bí ẩn do sao Diêm Vương mang lại càng khiến người khác phái toát lên khí chất thanh cao, lạnh lùng “có thể nhìn từ xa nhưng không hề đùa giỡn” trong mắt người khác phái đây là cung hoàng đạo rất hấp dẫn. Bước sang năm 2021 cũng là năm mà mối quan hệ của Cung Bọ Cạp đã ổn định, xu hướng chung ổn định, đối với người độc thân thì dù là ở độc thân hay phấn đấu tìm kiếm cơ hội tình yêu trong năm nay thì về cơ bản họ sẽ đạt được những điều mình muốn. Bạn phải nhìn nhận trái tim của chính mình, những người bạn không có người thầm thương trong thời điểm hiện tại khuyên bạn nên kiên nhẫn chờ đợi, bạn cũng có thể làm quen với những người phù hợp thông qua lời giới thiệu của bạn bè hoặc người thân. Còn những người bạn đã có đối tượng yêu thích thì nên tỏ tình càng sớm càng tốt, nhất là trong thời điểm tháng 4 và tháng 5. Do ảnh hưởng của mặt trăng ngược chiều nên Hổ Cáp dễ chìm đắm trong tình yêu thầm kín, điều này sẽ không chỉ gây ra. mối quan hệ đình trệ, nhưng cũng có thể bỏ lỡ một mối quan hệ tốt đẹp, Vì vậy, cũng có thể mạnh dạn và thực hiện bước đầu tiên.

Đối với những bạn đã có gia đình, người yêu cuộc sống quan hệ về cơ bản ổn định và hài hòa trong năm nay, nếu bạn bày tỏ tình yêu của mình nhiều hơn, mối quan hệ của bạn sẽ tiếp tục nóng lên. Tuy nhiên, khi sự mặn nồng của thời kỳ yêu đương phai nhạt thì cần tìm cách hòa hợp, có người có thể xảy ra mâu thuẫn nhỏ trong thời gian này, phải nhìn nhận bằng thái độ tích cực, các cặp đôi cùng cố gắng nhé, sống chung với nhau sẽ dễ nảy sinh vấn đề, tuy nhiên nếu thực sự khó hòa giải thì nên sống xa nhau một thời gian. Những người bạn có tình cảm sâu sắc và ổn định cũng có thể tính đến chuyện kết hôn trong năm nay, nhưng hãy trao đổi với các thành viên trong gia đình về những vấn đề như tiền quà và chuẩn bị đám cưới.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của mặt trăng ngược dòng, năm nay Hổ Cáp dễ bị xúc động trong chuyện tình cảm và hôn nhân, nhu cầu nội tâm và ham muốn tình cảm của cá nhân được mở rộng, thói quen áp đặt những yêu cầu khắc nghiệt lên đối tác và tính chiếm hữu sẽ được tăng cường đáng kể.Tất cả những điều này là yếu tố dễ gây ra cãi vã và dẫn đến thay đổi tình cảm, nên giao lưu và thấu hiểu nhiều hơn, đừng để mọi chuyện trong lòng. Mọi hiểu lầm cần giải quyết kịp thời, nhất là tránh để kéo dài Chiến tranh lạnh, để không gặp phải sự can thiệp của bên thứ ba, dẫn đến hôn nhân và quan hệ tình cảm bấp bênh.

Sức khỏe

Năm 2021, phạm vi ba sao Thủy nghịch hành không ảnh hưởng đến Cung Bọ Cạp. Cảm xúc và tâm lý cá nhân của mọi người rất ổn định, họ có thể nhìn nhận nhiều thứ theo hướng tích cực, có tầm nhìn rộng và rất khỏe. Thuận lợi nên tình trạng sức khỏe của Hổ Cáp trong năm nay vẫn rất tốt, đặc biệt là nửa đầu năm, sự nghiệp ổn định, nhịp sống chậm rãi, ổn định và thoải mái, thân thể sung túc. Hổ Cáp cũng có thể nhân cơ hội này để nâng cao chất lượng cuộc sống, nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn để cơ thể duy trì trạng thái tràn đầy năng lượng, về chế độ ăn uống, bạn có thể tìm hiểu thêm các cách điều tiết chế độ ăn uống, tăng cường dinh dưỡng và có nhiều thời gian hơn Không được lười vận động, có thể tập thể dục ngoài trời mỗi tuần một lần hoặc đến phòng tập thể dục để rèn luyện sức khỏe, giúp tăng cường cơ thể và khả năng miễn dịch.

Vào nửa cuối năm, đặc biệt là cuối năm cuộc sống sẽ dần trở nên bận rộn, nhiệm vụ công việc tăng lên, tần suất đi chơi xa của một số người cũng tăng lên, tuy có thể mang lại hiệu quả cải thiện nhưng dễ bị ảnh hưởng đến sức khỏe cá nhân, để tiêu hao năng lượng quá mức, người thuộc cung Hổ Cáp nên chú ý kết hợp giữa công việc và nghỉ ngơi, sắp xếp công việc hợp lý, giảm bớt khối lượng công việc một cách hợp lý, có thể gác lại những công việc không đặc biệt gấp gáp để bạn có thời gian nghỉ ngơi và hít thở. Bạn cũng nên chăm lo cho bản thân vào thời gian này chú ý thời tiết lạnh và giữ ấm khi trời chuyển lạnh, đi ngủ sớm nhất có thể để đảm bảo đủ thời gian ngủ, chế độ ăn uống nên đúng giờ và đủ lượng Đặc biệt các bạn nữ không nên giảm cân quá mức chỉ vì làm đẹp, để không gây tổn thương về thể chất, chất lượng giảm sút, thời điểm này đã gần cuối năm, lại có nhiều tiệc tùng, chiêu đãi nên tránh ăn uống quá đà, quá đà. uống thuốc lá và rượu để tránh gây ra các triệu chứng bất lợi.

[button style=”default” background=”#FF0000″ color=”#FFFFFF” size=”7″ wide=”no” center=”no” radius=”auto” icon_color=”#FFFFFF” text_shadow=”none”]CLICK XEM TỬ VI HÀNG NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO[/button]

Học tập

Về học tập, Hổ Cáp bẩm sinh đã có tư duy nhanh nhẹn và khả năng học hỏi cao, những kiến ​​thức được thầy cô giảng trên lớp thường có thể dễ dàng tiếp thu và tích hợp.Hổ Cáp cũng rất cạnh tranh và động lực cạnh tranh với các bạn trong lớp thường lớn hơn kiến thức.Những người thuộc chòm sao này không phải là đại diện của sự chăm chỉ, thay vào đó họ dựa vào tài năng thiên bẩm của mình và có tâm lý cơ hội trong học tập. Họ không thèm dành thời gian và sức lực để học tập chăm chỉ và họ thường ôm đồm nhất thời. Bước sang năm 2021, vận may học tập của Cung Bọ Cạp đi ngang, điểm số cải thiện không lớn, hầu hết mọi người vẫn trong tình trạng không khá lên được. Đối với Hổ Cáp, vẫn cần chủ động thực hiện một số thay đổi, dù sao việc học cũng giống như chèo thuyền ngược dòng, không tiến thì lùi, cứ mải mê suy nghĩ lâu dài sẽ có. ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển nghề nghiệp và cuộc sống sau này của bạn.

Đặc biệt các bạn học sinh đang trong giai đoạn bước vào trường cấp 3 nên chấn chỉnh thái độ học tập, thông thường các em phải học theo ý thầy cô trên lớp, xem trước bài, ôn cũ học mới sau đó ôn tập củng cố lại học sinh Cung Bọ Cạp.Ngoài ra, trong quá trình học, nhớ hỏi thầy cô nhiều hơn và hỏi kịp thời khi gặp những điểm kiến ​​thức mà mình chưa biết, đừng lười biếng chứ đừng nói đến tâm lý ham học hỏi. Chỉ khi bạn nắm chắc mọi thứ bạn học trên lớp thì điểm số của bạn mới được đảm bảo. Nếu có điều kiện, bạn có thể nhờ bố mẹ giúp đỡ để xin gia sư và tiến hành luyện một thầy một trò, như vậy điểm của bạn sẽ cải thiện rất nhanh.

Ngoài ra, một số ít Hổ Cáp, năm 2021 do bận việc của bố mẹ hoặc vì lý do gia đình khác nên có thể gặp phải tình trạng thuyên chuyển công tác. Cần có khả năng điều chỉnh tình trạng học tập kịp thời, hòa nhập vào môi trường tập thể càng sớm càng tốt trong môi trường mới. Đừng quá gò bó, hãy chủ động kết bạn mới và chăm chỉ cải thiện kết quả học tập để có thể thiết lập mối quan hệ xã hội của riêng mình càng sớm càng tốt. Tất nhiên, ngoài việc học thì đương nhiên bạn nên học kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi, có thể hòa đồng với gia đình, bạn bè, cũng có thể tham gia một số hoạt động thực tiễn xã hội, tóm lại, mặc dù việc học rất quan trọng nhưng không toàn bộ cuộc sống

Như vậy bạn và cunghoangdao.info đã cùng nhau đi giải mã chi tiết về vận mệnh tử vi của chòm sao Bò cạp trong năm 2021 này rồi nhé, nếu như bạn có những ý kiến đóng góp, chia sẻ hay thắc mắc gì đừng quên để lại bình luận bên dưới bài viết này để mọi người cùng giao lưu, trao đổi với nhau nhé.Chúc các bạn Bò cạp trong năm 2021 này sẽ luôn thành công và gặp nhiều may mắn.

[Total: 10 Average: 5]