Updated at: 30-06-2021 - By: Nguyễn Mai

Năm 2018 sẽ là một năm khơi gợi những tiềm năng bí ẩn và tạo ra nguồn lực cho những người thuộc Cung Ma Kết. Những hành tinh xuất hiện xung quanh bạn sẽ tạo ra sự thuận lợi cho bạn phát triển và trưởng thành hơn nữa. Bạn sẽ đặt được nhiều quyền lực và sức mạnh trong thời gian tới. Đó sẽ là một bầu trời của ánh sáng niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống của bạn. Những điều tốt lành sẽ quanh quẩn xung quanh bạn không có nghĩa là những khó khăn sẽ bị loại trừ hoàn toàn. Tính thực tế cả bạn sẽ dễ dàng điều khiển bạn bước ra ngoài và hòa hợp giữa cuộc sống công việc chuyên nghiệp và cuộc sống cá nhân của bạn trong năm nay

Sự nghiệp Cung Ma Kết 2018

Sự nghiệp Cung Ma Kết 2018

Sự nghiệp Cung Ma Kết 2018

Những người thuộc Cung Ma Kết sẽ có vô số những cơ hội tốt đẹp để phát triển sự nghiệp của mình trong năm nay. Thật vậy bạn sẽ có rất nhiều sự tự do để khám phá khả năng chuyên môn của mình đồng thời còn nhận được sự giúp đỡ từ phía đồng nghiệp và lãnh đạo. Thi thoảng cũng có vài những hoàn cảnh dẫn bạn đến những trở ngại trong công việc chuyên môn của mình, hãy thật bình tĩnh, cứ làm việc chăm chỉ và sống khiêm tốn với bạn bè đồng nghiệp là một trong những bí quyết sẽ giúp bạn thành công hơn trong công việc của mình.

Vào khoảng giữa năm sẽ có một vài sự trì hoãn và những khó khăn trong sự nghiệp của Cung Ma Kết. Lần này bạn hãy cứ tiếp tục cố gắng hết sức và bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng tổn hại này. Làm việc theo nhóm cũng là một trong những cách tốt nhất đối với những người thuộc Cung Ma Kết trong năm nay. Vào dịp cuối năm có thể sẽ có khả năng bạn được luân chuyển công tác hay vị trí hiện tại nếu bạn đã sẵn sang. Những kỹ năng thực tế và quản lý sẽ giúp bạn leo nhanh hơn đến bậc thang đích trong sự nghiệp của mình.

Tình yêu – hôn nhân Cung Ma Kết 2018

Tình yêu của Cung Ma Kết với 12 chòm sao khác như thế nào?

Tình yêu của Cung Ma Kết với 12 chòm sao khác như thế nào?

2018 ẽ là một năm mà chuyện tình yêu của những người thuộc Cung Ma Kết sẽ thật sự trở nên tuyệt vời. Nhiều người trong số này có thể tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình giữa cuộc sống đời thường của họ. Hãy bước ra khỏi giấc mơ và bước vào cuộc sống hiện thực ngay từ thời điểm này.

Tính khiêm tốn sự đơn giản là một trong những cách giúp bạn đọc được những suy nghĩ từ người bạn đồng hành tiềm năng của mình. Đừng cố gắng lợi dụng họ, thay vào đó bạn nên sống và yêu thương một cách đúng nghĩa.Bằng cách này những rắc rối có thể bị loại bỏ. Hãy chia sẻ những cảm xúc của mình, nói ra những điều bạn thích hoặc không thích với người bạn đời. Sau đó bạn có thể xua tan hết tất cả những khúc mắc và bí ẩn xung quanh cuộc sống của mình. Những người độc thân thì đây là một giai đoạn thực sự chín muồi để bạn có thể tìm thấy người bạn đồng hành với những lời cam kết chắc chắn cho cuộc sống của bạn.

Những cảm xúc và sự lãng mạn trong đời sống tình cảm của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Những người đã kết hôn hoặc đã có sẵn mối quan hệ cho mình thì đây dường như là giai đoạn rất tốt để bạn có thể tìm hiểu thêm người bạn đời của mình với một ánh sáng rực rỡ hơn. Bạn có thể duy trì sự riêng tư của mình trong năm tới.

Tử vi về tiền bạc Cung Ma Kết năm 2018

Tử vi về tiền bạc Cung Ma Kết năm 2018

Tử vi về tiền bạc Cung Ma Kết năm 2018

Những người thuộc Cung Ma Kết sẽ có một năm khá thuận lợi đối với vấn đề tài chính của họ. Hãy tránh những chi tiêu không nằm trong tầm kiểm soát của bạn và cố gắng tiết kiệm cho tương lai. Hãy lên kế hoạch chi tiêu cho vấn đề tài chính của bạn và ưu tiên cho việc cải thiện cho sự ổn định của nguồn tài chính trong năm nay. Mặc dù những cám dỗ có thể dễ dàng lôi cuốn bạn nhưng tốt nhất là nên tránh xa nó để vấn đề tài chính của mình được cải thiện hơn. Vào khoảng giữa năm sẽ có những phát sinh liên quan đến gia đình và người thân mà bạn không thể chối từ.

Hãy cố gắng đưa ra những biện pháp quản lý tài chính chặt chẽ để chắc chắn bạn đã không quá tay trong việc chi tiêu. Đây cũng là một năm thuận lời cho bạn nghĩ đến việc đầu tư vào nhà đất hay bất động sản. Cuối năm có thể bạn sẽ chi tieu một khoản cho việc du lịch, thám hiểm, giải trí,… và giai đoạn này là thực sự tốt để làm những điều tương tư như thế.

Tử vi về sức khỏe của Cung Ma Kết năm 2018

Tử vi về sức khỏe của Cung Ma Kết năm 2018

Tử vi về sức khỏe của Cung Ma Kết năm 2018

Trong năm 2018 những người thuộc Cung Ma Kết sẽ thấy nguồn năng lượng và sức sống của mình được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên hãy đảm bảo bạn sẽ sử dụng nguồn năng lượng ấy một cách thật phù hợp đi đúng hướng. Hãy cẩn trọng và tập trung hơn vào những nhiệm vụ của bạn trong năm nay. Đây thực sự là một khoảng thời gian tốt để bạn bắt đầu tham gia một môn thể thao và loại bỏ những thói quen xấu đã ám ảnh bạn trong suốt một khoảng thời gian dài. Hãy có một kế hoạch ăn kiêng nghiêm ngặt và đừng cố gắng tìm kiếm cho mình một không gian buông thả. Sự phóng túng những hành vi thiếu kiểm soát cần được loại bỏ ở giai đoạn này.

Hãy chăm sóc tốt về mặt tinh thần của mình, vì sự căng thẳng mệt mỏi có thể tấn công bạn nếu bạn không thực sự đi đúng hướng. Đi đối với một kế hoạch giải độc cho cơ thể chính là cách bạn cắt giảm bớt lượng chất béo, và thực phẩm chứa đường có lượng calo cao trong giai đoạn này. Điều này thực sự sẽ giúp bạn khỏe mạnh và năng động hơn trong năm nay

Gia đình và cuộc sống năm 2018

Gia đình và cuộc sống Cung Ma Kết năm 2018

Gia đình và cuộc sống Cung Ma Kết năm 2018

Cuộc sống gia đình của nhưng người Cung Ma Kết sẽ trở nên khá phực tạo bởi chính nhưng sự kiện và hoạt động nối đuôi nhau diễn ra trong năm nay. Bạn sẽ có một mối quan hệ khá thuận lợi với gia đình bắt đầu từ thời điểm này. Hãy cứ lắng nghe tiếng nói của trái tim mình để tránh khỏi những rắc rối có thể xảy ra với bạn. Nếu bạn biết cách kiểm soát tốt cảm xúc của mình bạn sẽ có một cuộc sống ngoại giao khá tốt đẹp. Nếu không bạn chỉ nhìn thấy sự hoàn hảo trước mắt và không thể đạt được sự yên bình và hạnh phúc về lâu dài. Hãy thường xuyên quan tâm để ý đến cách bạn đang duy trì mối quan hệ như thế nào. Đây là cách bạn sẽ mang đến niềm vui và sự bình yên cho gia đình mà bạn chả phải trả phí cho bất kỳ điều gì.

Những tác động ngược

Đây được xem là một năm khá thành công của những người thuộc 1 trong 12 cung Hoàng đạo đó là Cung Ma Kết. Bạn sẽ hoạt động khá thuận lợi ở sự nghiệp và mặt tài chính của mình. Tuy nhiên đây cũng là giai đoạn đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ và nghiêm túc với bản thân mình. Thời kỳ hoạt động kém hiệu quả của sao Mộc từ tháng 3 đến tháng 7 năm 2018 sẽ mang đến một số những trở ngại và khó khăn trong cuộc đời bạn. Hãy cứ tiếp tục kiên nhẫn để vượt qua giai đoạn này. Sự xuất hiện của Mặt Trăng cũng sẽ gây ra một số ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn, hãy tìm kiếm nguồn năng lượng tích cực xung quanh mình để cải thiện mối quan hệ hiện tài tình yêu và hôn nhân.

Sao Thổ từ tháng 4 đến tháng 9 vào năm nay, sẽ gây ra một số khó khăn về mặt sự nghiệp ở giai đoạn đầu nhưng sau đó sẽ nhanh chóng qua đi. Những người độc thân sẽ nhanh chóng tìm được tình yêu đích thực và tìm thấy sự lãng mạn trong cuộc đời mình. Những người đã kết hôn thì sẽ tìm thấy một chút trở ngại làm cuộc sống tình yêu trở nên thú vị hơn.

[Total: 10 Average: 5]