Updated at: 01-08-2021 - By: Nguyễn Mai

Con gái chúng mình dù có giỏi giang đến mấy, thành công đến mấy thì cuối cùng điều họ luôn khao khát nhất vẫn là một bến bờ hạnh phúc, cùng nhau ăn, cùng nhau cười, cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống để cảm thấy cuộc đời thật đáng sống, không cô đơn . Để chọn ra được nhân duyên của mình thì chắc chắn các nàng luôn đặt ra cho mình những tiêu chuẩn “ thép’’ của mỗi người, vậy thì các bạn hãy cùng mình tìm hiểu cô nàng Cung hoàng đạo Nhân Mã đã định hình người ấy của mình là một người thế nào qua bài viết sau nhé !

Trai thẳng vẫn là quan trọng nhất

Đối với các nàng khác thì không biết sao riêng mình một khi đã chọn thì thà bỏ qua độ soái ca chết người, hay độ giàu không đáy của các chàng thì quan trọng trên hết là phải chuẩn men .

Phải chuẩn men như thế này này

Phải chuẩn men như thế này này

Một người đàn ông chuẩn ngầu như vậy luôn tạo cảm giác che chở, yêu thương cho mình.

Xung quanh bây giờ toàn là trai đẹp, nhưng cẩn nhé các nàng một khi hiện nguyên hình là hết muốn cầm cưa luôn đấy.

[youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=2fnSqfhl-oU&t=1s” width=”600″ height=”400″ responsive=”yes” autoplay=”no” mute=”no”]

Thật thà

Trong tình yêu mình không cần người con trai ấy phải cố tỏ ra mình soái ca, hay nói những lời như rót mật vào tai gì đâu, cái mình cần là sự chân thành.

Bởi mình yêu anh bằng cái tính ấy không phải là một cái gì cao xa khác.

Trông anh thật thà thật dễ thương

Trông anh thật thà thật dễ thương

Có điều gì làm anh buồn hãy nghĩ đến em đầu tiên vì em rất muốn chia sẻ nỗi muộn phiền ấy cùng anh hay những lúc anh mệt không thể chở em đi chơi sợ em buồn đừng ngại hãy cứ nói với em.

Bởi em biết anh thật thà, không thích giấu diếm, điều đó không làm em buồn đâu, em sẽ rất vui là đằng khác. Vì mình cứ thành thật với nhau khi yêu sẽ giúp chúng mình hiểu nhau,gắn bó nhau hơn.

Em tin vậy !

Vui vẻ

Anh biết mà em là một cô gái tăng động, không thích ngồi một chỗ mãi. Bởi vậy anh cũng phải là một chàng trai vui vẻ để còn có thể truyền năng lượng cho em mỗi ngày nữa chứ.

Nụ cười của anh luôn trực trên môi làm anh tỏa sáng lắm đấy. Em thích thú vì điều đó, vì em biết người con trai này có thể sẽ làm em cười cả ngày không ngớt.

[button style=”default” background=”#FF0000″ color=”#FFFFFF” size=”7″ wide=”no” center=”no” radius=”auto” icon_color=”#FFFFFF” text_shadow=”none”]CLICK XEM TỬ VI HÀNG NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO[/button]

Hai đứa mình cứ cười như vậy mãi nhé

Hai đứa mình cứ cười như vậy mãi nhé

Em không phải là một gái bánh bèo, yêu màu hường, nên vì vậy em không đặt ra tình yêu của hai mình phải là thiên đường ngọt ngào, cái em cần là một không gian vui vẻ của cả hai là đủ rồi.

Chỉ cần mình ngồi cạnh nhau, anh làm trò chọc em cười thôi là em cũng đủ hạnh phúc cả ngày ấy rồi.

Thích đi du lịch

Thỉnh thoảng mình cùng nhau đi du lịch nhé anh, em chẳng cần gì nhiều vài bộ quần áo, một chiếc xe máy hai đứa tạm gác lại cuộc sống bộn bề, rồi cả cái khói bụi thành phố nữa.

Đến những miền đất xa để có thể tận hưởng cái không khí yên bình của cả hai.

Em ước chúng mình nắm tay nhau đi như thế này thôi

Em ước chúng mình nắm tay nhau đi như thế này thôi

Cùng nhau lội qua con suối nhỏ, hay leo lên những dãy núi cao để rồi hét thật to xóa đi những điều làm cả anh và em áp lực.

Kết luận

Những anh chàng nào có ý định cầm cưa các cô nàng Cung Nhân Mã hãy xem những tiêu chí trên đây để biết nha. Và nếu muốn biết các nàng Cung Nhân Mã đã đủ say nắng bạn chưa hãy cùng tìm hiểu qua đây nhé.

Những gì bên ngoài Cung Nhân Mã thể hiện thật khác so với suy nghĩ về một chàng trai khi các nàng lựa chọn, cái họ cần không phải là những điều quá sức tầm với, mà đó là những thứ giản dị mà tình yêu nào cũng luôn cần đến.

Hãy cùng chúc cho các nàng ấy luôn tìm được bến bờ hạnh phúc của cuộc đời mình nhé.

Còn các nàng cung khác thì sao hãy comment cho mình biết tiêu chuẩn của bạn thì sao nha !

Nếu thấy bài viết này hay hãy like, share và đừng quên theo dõi các bài viết khác tại https://cunghoangdao.info/.

[Total: 10 Average: 5]